Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Sáng sớm, đêm tối tan đi, ấm áp thái dương lần thứ hai dâng lên, tưới xuống ấm áp quang huy, chiếu rọi vạn vật, đánh thức ngủ say chúng sinh, bận rộn một ngày lại đem bắt đầu rồi.
"Cho nên nói... Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a, lúc này mới chẳng qua là qua một buổi tối mà thôi, vì cái gì liền lại nhiều ra ba con trong truyền thuyết bảo nhưng mộng a!"
Bị tự nhiên phong cảnh sở vờn quanh vây quanh yên lặng trấn nhỏ, ấm áp phòng nhỏ, trên đường nhỏ cùng bảo nhưng mộng cùng nhau chia sẻ bữa sáng cư dân, cùng với từ mỗ một đống nhà ở giữa nổ tung không dám tin tưởng tiếng gầm gừ.
Trên đường phố cư dân đi qua kia người nhà gia trước cửa, đều là rất là buồn cười lắc lắc đầu, nghe này quen thuộc thanh âm liền biết là ai ở kêu to.
Một ít lớn tuổi phụ nữ nắm chính mình hài tử tay, hai mặt nhìn nhau, cũng không biết kia hai cái tiểu tổ tông đang làm gì, lại bắt đầu cho nhau dỗi người, thật là, từ nhỏ đến lớn cùng nhau cùng ăn cùng ngủ như vậy nhiều năm, vẫn là như vậy làm ầm ĩ, người trẻ tuổi chính là hảo a, có tinh lực.
Tiểu trí trong nhà, ăn mày đem làm tốt bữa sáng bưng lên bàn ăn, hôm nay thật đúng là không phải giống nhau náo nhiệt, tiểu trí mới vừa rời giường, tiểu mậu cùng tiến sĩ liền mang theo kia một đoàn đẹp mắt soái ca tới thoán môn, ăn mày căn cứ nhiệt tình cùng hảo ý, tiếp đón mọi người ở phòng khách nghỉ ngơi một lát, chính mình đi phòng bếp cùng nhau làm mọi người cơm sáng.
Nguyên bản này chỉ là thực bình thường một lần cọ cơm hành vi mà thôi, nhưng cố tình ở tiểu trí cùng mọi người gặp mặt thời điểm, trên đầu mặt nằm bò một con Azelf.
Đối, không sai, chính là vốn nên ở lập chí trong hồ ngủ say, là trong truyền thuyết truyền thuyết, duy trì thế giới cân bằng ý chí chi thần Azelf.
Trừ này bên ngoài, tiểu trí dưới chân bóng ma trung, còn cất giấu một con Pokémon thân ảnh, ở nhìn thấy mọi người thời điểm, kia chỉ bảo nhưng mộng từ bóng ma trung phiêu ra, đây là một con thanh danh không tính quá tốt truyền thuyết bảo nhưng mộng, ác mộng thần Darkrai, bên cạnh còn nổi lơ lửng một con mỹ lệ bảo nhưng mộng, cũng là thần bí khu vực đại danh đỉnh đỉnh truyền thuyết bảo nhưng mộng, mộng đẹp thần Cresselia.
Tái kiến Darkrai cùng Cresselia thời điểm, tiểu mậu còn có thể đủ chịu đựng, chính là ở nhìn đến Azelf thời điểm, xin thứ cho hắn bất lực, hắn thật là không thể nhịn được nữa a.
Đồng dạng, không đơn giản là tiểu mậu vô pháp bảo trì bình tĩnh khiếp sợ rít gào, đại mộc tiến sĩ, á huyền, đại ngô đám người cũng đều là mặt lộ vẻ hoảng sợ chi sắc.
Thân phận bất phàm, ngầm nắm giữ không ít không thể đủ cho hấp thụ ánh sáng hậu thế người trong mắt tuyệt mật tư liệu bọn họ, phi thường rõ ràng Azelf sở đại biểu cho ý nghĩa, đặc biệt là xuất thân từ thần bí khu vực á huyền, Azelf truyền thuyết càng là thần bí nhân dân nhóm nhất thành kính tín ngưỡng.