Chương 19

5 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Hiện tại không khí phi thường quỷ dị, quanh thân lui tới huấn luyện gia đều vô ý thức tránh đi tiểu mậu bọn họ kia một mảnh khu vực, một đám các màu tư thế oai hùng soái khí nam tử xếp thành một loạt, hấp dẫn vô số tâm động nam nữ si ngốc ánh mắt.

Không biết, còn tưởng rằng đây là đang làm cái gì mỹ nam tú nột.

Tiểu mới vừa cùng tiểu hà đáng thương hề hề súc ở trong góc, nhìn cười vẻ mặt hiền lành, kỳ thật cả người sát khí ứa ra hận không thể muốn chém người tiểu mậu, đang xem xem cái kia đầy mặt vui sướng thuần thiện đồ ngốc tiểu trí, cái này ngu ngốc!

Nhìn tiểu trí còn như vậy hưng phấn kêu to tiểu mậu, tiểu mới vừa cùng tiểu hà hoàn toàn tuyệt vọng, sống không còn gì luyến tiếc oai ngã xuống trên sô pha, giống như là hai luồng mất đi sức chiến đấu xú xú bùn giống nhau, hoàn toàn tuyệt đi ba phải ý tưởng.

.........

Tiểu hà một bên ăn mâm đồ ăn trung thịt nướng, một bên thật cẩn thận đi rình coi một chút mọi người, ách không đúng, hẳn là chúng tình địch ánh mắt?

Nguyên bản là bốn người lữ hành, hiện tại biến thành mười một cá nhân, nhiều ra: Độ, đại ngô, á huyền, thật tự, bố kéo tháp nặc, ngải lam, N- ha ngươi mạc ni á này bảy người.

"Ai nha, này thật là quá xảo, đại gia thế nhưng sẽ đều ở cùng con thuyền thượng gặp được, này thật đúng là một loại duyên phận a." Đại ngô cười vẻ mặt phong lưu tà mị, nhìn giống như là một cái hoa hoa công tử, lòng mang ý xấu.

Tiểu mậu sắp nhịn không được kia trên mặt tươi cười, ha hả, là đĩnh xảo, như thế nào sẽ có như vậy vừa khéo sự tình đâu, người khác không gặp được, chỉ có bọn họ sẽ đụng tới, này thật là quá trùng hợp, trùng hợp cái quỷ a!

Hơn nữa càng trùng hợp chính là, tiểu mới vừa cùng tiểu hà hai mặt nhìn nhau, này bảy người toàn bộ đều ăn mặc áo tắm, cũng đều là muốn đi tham gia á Tây Á đảo Hải Thần tế điển...

Nguyên bản bốn người còn có thể đủ giao lưu, chính là ở tăng thêm một đám tân nhân về sau, không khí liền hoàn toàn tĩnh mịch, giáng đến băng điểm, chỉ có tiểu trí cái này ngu ngốc còn nhìn không ra miêu nị, như cũ là ở không sợ chết chế tạo trí mạng điểm, rất sợ này mấy nam nhân xé không đứng dậy giống nhau.

Giờ phút này tiểu mậu còn không biết, chờ thượng á Tây Á đảo về sau, còn sẽ có làm hắn càng chịu kích thích sự tình muốn phát sinh nột, đương nhiên, lần này chịu kích thích còn không ngừng hắn một cái.

Hắn còn có đoàn đội, hắn những cái đó nhìn như không màng đại cục, kỳ thật nội tâm đều có mưu hoa vạn dặm xa xôi đuổi tới quan đều tình địch nhóm, sẽ cùng đi hắn cùng nhau thừa nhận.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now