Lưu Xem trướcChú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Thâm màu nâu hai tròng mắt không chút nào sợ hãi cùng lộng lẫy lóa mắt kim sắc hai mắt đối diện, một cái là con nhím đầu osananajimi, một cái là tím phát áo choàng khu vực quán quân, tiểu hào không tự chủ được lui về phía sau vài bước, không biết vì cái gì, hắn đang nhìn hai người đối diện thời điểm, tổng cảm giác được trong lòng mao mao, trong không khí tựa hồ còn ở quanh quẩn bùm bùm điện lưu thanh.
"Ngô, đan đế tiên sinh, tiểu... Tiểu mậu?! Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Một cái ôm không chịu buông tay, một cái duỗi tay liền phải đi đoạt lấy người, tràn ngập ở trong không khí khẩn trương cảm, lệnh đến tiểu hào càng thêm không biết làm sao.
Liền ở không khí càng ngày càng đọng lại thời điểm, hôn mê trong chốc lát tiểu trí tỉnh lại, có chút không dám tin tưởng nhìn tiểu mậu, bởi vì muốn đứng dậy động tác quá lớn, liên lụy đến miệng vết thương, nguyên bản có chút khô cạn vết máu lại bị gia tăng nhan sắc, miệng vết thương lại nứt ra rồi, đau hắn nhe răng nhếch miệng thẳng kêu đau.
"Ngươi là ngu ngốc sao, biết chính mình trên người có thương tích còn động tác như vậy đại, chê ngươi lưu huyết còn chưa đủ nhiều có phải hay không. Ngươi thật đúng là không có tiến bộ a, tiểu ~ trí ~ quân."
Nhìn chính mình osananajimi, hai người luôn luôn là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng là cảm tình lại chưa từng tiêu giảm quá, mỗi một lần gặp được tiểu mậu, chính mình chiến đấu nhiệt tình liền sẽ bị hắn cấp hoàn toàn châm ngòi lên, cuối cùng kéo lớn lên ngữ điệu, xấu xa ý cười, chọn cao mày kiếm, thật đúng là một chút đều không có biến a, tiểu mậu, ngươi cùng ta giống nhau.
Vươn tay, ấm kim sắc hai tròng mắt chớp cũng không chớp một chút nhìn kia một đầu hồng màu nâu kiêu ngạo con nhím đầu tuấn mỹ thanh niên, trong lòng xuất hiện ra một cổ khó có thể miêu tả cảm giác, như là ủy khuất, muốn tìm kiếm an ủi, nhưng lại không quá giống nhau, cụ thể rốt cuộc là cái gì, tiểu trí cũng không nói lên được, nhưng là hắn biết, loại cảm giác này, hắn chỉ có ở đối mặt ba người thời điểm mới có thể xuất hiện.
Mụ mụ, đại mộc tiến sĩ, tiểu mậu.
"Tiểu mậu, ôm một chút, một chút liền hảo, ta... Ta rất nhớ ngươi..."
Cố không được hiện tại nguy hiểm cho tình huống, cũng không nghĩ đi để ý tới người khác ý tưởng, tiểu trí hướng về phía tiểu mậu mở ra đôi tay, hắn hiện tại cũng chỉ muốn trở lại cái kia niên thiếu là lúc thường thường vòng hắn, đem hắn chặt chẽ bảo hộ ôm ấp giữa, bất luận quá bao lâu, tiểu mậu ôm ấp, vĩnh viễn đều là như vậy quen thuộc cùng thân thiết, cái loại này làm hắn an tâm hương vị, là ai đều thay thế không được.
Nghe được tiểu trí kia hơi mang vô lại thả thật cẩn thận lời nói, một bên ba người sửng sốt, đan đế cùng tiểu hào cũng không rõ ràng tiểu trí cùng tiểu mậu chi gian quá vãng, cho nên đối với bọn họ hai người chi gian tình cảm đến tột cùng có bao nhiêu sâu, hoàn toàn là không hiểu ra sao.
Bởi vì rất nhiều người không thấy được, thậm chí liền ăn mày cũng không thấy được tiểu trí khổ sở, yếu ớt, bất lực, bi ai một khác mặt, tiểu mậu toàn bộ đều kiến thức đến quá, hắn đối tiểu mậu kia một phần ỷ lại cùng khát khao cảm, còn có hắn sâu trong nội tâm kia một mạt hy vọng tiểu mậu có thể vĩnh viễn bảo hộ chính mình, cùng chính mình trêu đùa đấu võ mồm, không có người khác chiếm đi tiểu mậu lực chú ý, hai người cùng nhau sinh hoạt cả đời tham niệm, là ai đều không thể thay thế được.
Người khác xem không hiểu, không đại biểu tiểu mậu cũng xem không hiểu tiểu trí ý tứ, tiểu trí người này, không có người sẽ so tiểu mậu càng hiểu biết hắn ý tưởng, ngay cả tiểu trí đối với tự thân nhận tri, đều không có tiểu mậu rõ ràng, hắn một chút biểu tình, một động tác, ở kia một cái thật nhỏ động tác giữa, tiểu mậu là có thể đủ đại khái phân biệt ra tiểu trí tâm tư cùng cảm xúc.
Osananajimi, chung quy vẫn là so người khác trước đứng ở trên vạch xuất phát, nhiều ra một phần ưu thế.
Tiểu mậu ánh mắt không lưu dấu vết nhìn thoáng qua thần sắc đen tối không rõ đan đế, nội tâm cười lạnh, so với những cái đó muốn xâm chiếm hắn osananajimi người từ ngoài đến, hắn mới là nhất có phần thắng cái kia, không phải sao?
Cong lưng, lúc này đan đế không có lý do gì ở cự tuyệt, trong lòng ngực bảo vật đã chính mình làm ra lựa chọn, tùy ý tuổi trẻ nhiều kim tuấn mỹ tiến sĩ từ chính mình trong lòng ngực ôm đi từ nhỏ cùng nhau lớn lên osananajimi.
Nhìn tiểu trí toàn thân tâm ỷ lại đại mộc mậu tư thái, giống như là một con tiểu miêu, súc thành một đoàn, tay chân cùng sử dụng nắm chặt tiểu mậu quần áo, đầu gắt gao mà chôn ở thanh niên trong lòng ngực, thân thể run rẩy, mơ hồ gian, còn có thể đủ nghe được tiểu trí nức nở thanh.
Đại mộc mậu đầy mặt ý cười ôm sát chính mình osananajimi, nhu tình mật ý hống trong lòng ngực thiếu niên, một bên mềm nhẹ không gián đoạn chụp phủi hắn phía sau lưng, giống như là hống tiểu bảo bảo ngủ giống nhau, một bên ấm thanh mưa phùn an ủi hắn không cần sợ hãi, vỗ nhẹ thân thể hắn, làm hắn thả lỏng hạ khẩn trương thần kinh cùng cơ bắp, tiểu mậu thâm màu nâu tròng mắt giữa tràn đầy thương tiếc, môi mỏng thân mật cọ tiểu trí thái dương.
Hắn nhất quý trọng osananajimi a, ngươi kia gầy yếu thân thể, thừa nhận rồi nhiều ít vốn không nên là ngươi cái này tuổi nên thừa nhận gánh nặng.
...............
Tựa hồ bị hoàn toàn quên đi chiếm cứ ở trên bầu trời vô cực thái kia, này chỉ hung ác bảo nhưng mộng bị hoàn toàn chọc giận, kia mặt đáng giận tấm chắn làm nó chán ghét đến cực điểm, nhưng kia mấy cái làm lơ nó lo chính mình nói chuyện phiếm nhân loại, càng là làm nó trong cơn giận dữ.
Vô cực thái kia ngửa đầu thét dài, thân thể chung quanh tản ra ảm đạm cực kỳ lam sắc quang điểm, nếu là không có tinh vi dụng cụ hoặc là thị giác tốt đẹp một loại bảo nhưng mộng bàng thân, căn bản là phát hiện không được.
Đó là tiểu trí dẫn sóng chi lực, ở vô cực thái kia còn không có hoàn toàn hấp thu xong già lặc ngươi hạt phía trước, tiểu trí vì lùi lại vô cực thái kia thức tỉnh thời gian, trong lúc vô tình dùng dẫn sóng chi lực tạm thời phong ấn ở vô cực thái kia một bộ phận hành động năng lực, bất quá theo vô cực thái kia hoàn toàn thức tỉnh, tiểu trí dẫn sóng chi lực đã phong tỏa không được vô cực thái kia hành động, xem tình huống này, khoảng cách vô cực thái kia hoàn toàn giải phóng tự do hành động năng lực, phỏng chừng cũng cũng chỉ có mấy cái giờ công phu.
Cũng đúng là bởi vì sử dụng đại lượng dẫn sóng chi lực, tiểu trí thân thể mới có thể trở nên như vậy suy yếu.
Tuy rằng còn không có hoàn toàn thoát khỏi rớt trí dẫn sóng chi lực trói buộc, nhưng là thân là lực lượng đứng hàng ở thế giới này đỉnh thần thú, vẫn là am hiểu tác chiến thần thú, nó toàn lực phẫn nộ một kích, đủ để hủy thành diệt quốc.