Chương 40

32 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Căn cứ đại mộc tiến sĩ sở cung cấp tư liệu, tiểu trí đoàn người hướng tới bọn họ mục đích địa, hư hư thực thực cất giấu một tòa phong ấn Thần Điện hải đảo mà đi.

Ở phía trước tiến trên đường gặp một cái tiểu nhạc đệm, ở tiểu trí đội ngũ giữa, lại nhiều gia tăng rồi một vị tân bằng hữu, thần thú phượng vương. Tựa hồ là vì lảng tránh nào đó tình huống xuất hiện, ở phượng vương nhập đội về sau, tiểu mậu lập tức đưa ra hoả tốc lên đường kiến nghị, nên kiến nghị được đến trừ bỏ không hiểu ra sao tiểu trí bên ngoài mọi người tán đồng.

Bất quá lệnh tiểu mậu đám người an tâm chính là, ở tiểu mậu cùng đại ngô lấy ra từng người gia tộc tín vật, điều động gia tộc chi lực hành động khi, hết thảy thuận lợi, cũng không có ở xuất hiện cái gì tân 【 nhập bọn người 】, tiểu mậu đám người vì để ngừa vạn nhất cùng nắm chặt thời gian, từ bỏ đi bộ, chọn dùng tư nhân tàu bay lên đường, cưỡi tư nhân tàu bay ở tầng mây trung bay vút, chỉ có thể đủ xuyên thấu qua cơ cửa sổ, nhìn đến mênh mông vô bờ trời xanh mây trắng cùng mơ hồ không rõ mặt đất.

Tàu bay cùng đi bộ tốc độ là hoàn toàn vô pháp đánh đồng, tiểu mậu đoàn người ở nhanh nhất thời gian nội bay ra quan đều khu vực lĩnh vực, thẳng đến thành đều khu vực nhất bên cạnh mảnh đất bay đi.

Chưa ngủ trấn, vị ở vào thành đều khu vực mảnh đất giáp ranh, là một tòa thành lập ở chênh vênh vách đá bên cạnh trấn nhỏ, trấn nhỏ đứng sừng sững một tòa 【 gọi linh chi tháp 】, trong tháp mặt cư trú quỷ tư, kéo lỗ kéo tư, khải tây, tác lợi chụp, mộng yêu một loại siêu năng lực hệ cùng u linh hệ bảo nhưng mộng.

Chưa ngủ trấn cư dân am hiểu sử dụng siêu có thể cùng u linh hai hệ bảo nhưng mộng, đồng thời mỗi người đều tinh thông biết bơi, phương hướng cảm cực cường, căn cứ đại mộc tiến sĩ để lại cho bọn họ tin tức đi xem, chưa ngủ trấn là khoảng cách kia tòa hư hư thực thực cất giấu phong ấn Thần Điện hải đảo gần nhất địa phương, kia tòa hải đảo hàng năm bị sương mù sở vây quanh, còn thường thường sẽ biến mất không thấy, khi cách mấy tháng sau lại sẽ lại lần nữa xuất hiện ở chỗ cũ, phi thường quỷ dị.

Đến nỗi nó khi nào sẽ biến mất, khi nào lại sẽ xuất hiện, điểm này, hoàn toàn không có bất luận cái gì quy luật có thể đi tìm, hoàn toàn chính là một bộ tùy cơ chuyển biến bộ dáng.

Căn cứ đại mộc tiến sĩ phỏng đoán, này rất có khả năng là một loại bảo hộ cơ chế, là vì bảo hộ đảo nhỏ, hoặc là nói là trên đảo nhỏ mặt nào đó đồ vật mà thiết hạ một loại bảo hộ cái chắn. Giống như là tiểu trí đã từng đặt chân quá hải chi thần điện giống nhau, hải chi thần trong điện mặt thờ phụng bảo vật 【 hải chi vương quan 】, vì bảo hộ hải chi vương quan không bị tà ác thế lực sở làm bẩn, thủy chi dân khởi động trong thần điện một cái trang bị, đem Thần Điện cấp trầm tới rồi biển rộng đi, hải chi thần điện ở trong nước biển phiêu lưu, hoàn toàn không có một cái chuẩn xác định vị, chỉ có ở đặc biệt thời điểm mới có thể xuất hiện tại thế nhân trước mắt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 14, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now