Chương 10

10 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Quang mang đại phóng kiếm cùng thuẫn rời đi trí cùng mậu đôi tay, bay về phía thương vang cùng tàng mã nhiên đặc, hai chỉ thần thú ngậm lấy hai kiện thánh vật, bên ngoài thân bày ra ra lóa mắt quang huy.

Tiểu trí cùng tiểu mậu đứng ở phía trước, trên người sáng lên một tầng cùng thương vang cùng tàng mã nhiên đặc tương hô ứng quang mang, nhìn tay trong tay đứng chung một chỗ, đạt được trong truyền thuyết Pokémon trợ giúp, không sợ đối mặt vô cực thái kia hai người, tiểu hào chua xót khẽ động khóe miệng, vì cái gì sẽ là tiểu mậu? Vì cái gì sẽ là hắn đâu?

Nếu muốn nói là tiểu trí, hắn còn có thể đủ tiếp thu, rốt cuộc đó là một cái giống như thái dương ấm áp vạn vật nhiệt huyết ngu ngốc, lấy hắn kia đối bảo nhưng mộng vượt mức bình thường nhiệt tình yêu thương cùng chấp nhất, hắn sẽ được đến thương vang tán thành, điểm này cũng không kỳ quái, chính là vì cái gì, một cái vừa mới ra mặt đại mộc mậu, vì cái gì hắn cũng có thể đủ đạt được tàng mã nhiên đặc tán thành đâu?

Tiểu hào nắm chặt nắm tay, sắc mặt rất là nan kham, không cam lòng cắn khóe môi, thật là thực không cam lòng a...

Rõ ràng hắn cũng thực nỗ lực đang tìm kiếm đáp án, ở cống hiến lực lượng của chính mình trợ giúp đại gia, chính là vì cái gì, cuối cùng thế nhưng sẽ bị một cái xa lạ osananajimi cấp giành trước một bước.

Liền tính là hắn còn chưa đủ tư cách, không đủ bị tàng mã nhiên đặc sở lựa chọn, chính là cái kia đại mộc mậu đâu, so với cái kia hoàn toàn xa lạ nghiên cứu viên, hắn mới là thật sự không có tư cách đi đạt được tàng mã nhiên đặc thừa nhận người kia đi.

Không cam lòng...

Hảo không cam lòng...

Thật là hảo không cam lòng a, vì cái gì sẽ là cái dạng này kết quả...

............

Cùng thánh vật lực lượng tương kết hợp hai đại thần thú, bày ra ra vương giả hình thái, bộ dáng đã xảy ra trọng đại biến hóa.

Cùng phía trước bộ dáng so sánh, hiện tại thương vang cùng tàng mã nhiên đặc uy phong khí phách rất nhiều, có vẻ soái khí cùng uy nghiêm rất nhiều, trên người hoa văn cũng trở nên phong phú đa dạng hơn nữa phi thường diễm lệ.

Thương vang lỗ tai còn liên tiếp cùng loại bím tóc trường mao, thay đổi tư thái về sau, kia hai điều trường mao phiêu dật bay múa tại bên người, giống như tơ lụa đẹp đẽ quý giá nhu thuận, bả vai chỗ kéo dài ra một đôi cánh tông mao, trong miệng hàm hủ bại kiếm, nhưng là giờ phút này kia đem rách tung toé đoạn kiếm, đã biến thành một thanh đẹp đẽ quý giá mà mỹ lệ kim hoàng sắc bảo kiếm.

Kiếm phong tản ra lạnh thấu xương hàn quang, tựa hồ là có thể cắt thế giới vạn vật, không có gì không phá.

Lóng lánh chi kiếm! Thương vang thần vật, cũng là hủ bại kiếm chân chính bộ dáng.

Tàng mã nhiên đặc mặt bộ giống như là một mặt bị phóng đại vài lần tấm chắn, cực đại kim loại tấm chắn lóng lánh ám kim sắc ánh sáng, mặt trên miêu tả màu đỏ sậm hoa văn, tươi đẹp mà nùng liệt.

Phần đầu sau dương kia một phen màu lam tông mao, lại xứng với kia trương tấm chắn mặt, cực kỳ giống một vị ở trên chiến trường tắm máu giết địch chiến thần tướng quân, tản ra thấm người hàn ý.

Huy hoàng chi thuẫn! Tàng mã nhiên đặc thần vật, cứng rắn vô cùng, có thể chống đỡ thế gian hết thảy công kích.

............

Nhìn hiển lộ ra hoàn chỉnh hình thái thương vang cùng tàng mã nhiên đặc, vô cực thái kia phẫn nộ gầm rú, nhìn kia hai cái quen thuộc lão đối đầu, chôn sâu tại nội tâm mấy vạn năm căm hận nuốt sống vô cực thái kia lý trí.

Năm đó, chính là chúng nó hai cái đối thủ một mất một còn, nơi chốn cùng nó đối nghịch không nói, còn đem lực lượng giao cho cho hai cái nhỏ bé nhân loại, một người cầm kiếm, một người lấy thuẫn, quý vì thần thú, lại cùng nhân loại tâm linh tương thông, đem nó cấp phong ấn tại dưới nền đất chỗ sâu trong, vô tri vô giác ngủ say mấy vạn năm.

Mà hiện tại, kia lệnh vô cực thái kia đã quen thuộc lại căm ghét cảnh tượng lại một lần xuất hiện, khi cách vạn năm, đồng dạng một màn lại một lần hiện lên mà ra.

Một người lấy kiếm, một người lấy thuẫn, kiếm cùng thuẫn lực lượng làm kia hai cái đối thủ một mất một còn hiện ra ra chân chính hình thái.

Chỉ là không biết, lúc này đây kết cục, còn có thể hay không cùng vạn năm trước giống nhau.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now