Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
"Ngươi đang làm gì?"
Ngắn ngủi thất thần trong chốc lát, theo sau phục hồi tinh thần lại Lạc Kỳ á sắc mặt khó coi nanh nổi lên khuôn mặt, trong miệng gầm lên, đôi tay không chút khách khí đem kỵ kéo đế nạp từ nhỏ trí bên người đẩy ra.
Bị ngang ngược đẩy, lảo đảo hai bước kỵ kéo đế nạp cũng không giận giận, tuy rằng Lạc Kỳ á dùng sức lực là man đại, hắn một tay chống phía sau mặt bàn, dựng thẳng thân, sửa sửa cổ áo, cũng không thèm nhìn tới Lạc Kỳ á liếc mắt một cái đi trở về đến ban đầu vị trí ngồi xuống, nâng lên chén trà thổi thổi nhiệt khí, nhấp nhấp nước trà, kia bộ dáng, ưu nhã quý khí.
"Làm sao vậy sao, đại gia không có việc gì đi."
Bởi vì Lạc Kỳ á giọng quá lớn duyên cớ, tựa hồ là nghe được cãi nhau thanh âm, ăn mày từ phòng bếp cửa dò ra nửa cái thân mình, nhìn xung quanh trong phòng khách mọi người.
"A không có việc gì, chúng ta là ở đùa giỡn nột, ăn mày a di ngươi không cần lý chúng ta, chúng ta thường xuyên như vậy ồn ào nhốn nháo."
"Đúng vậy, ăn mày a di, bọn họ thường xuyên như vậy..."
Mấy người thấy kinh động ăn mày, lập tức khôi phục tâm bình khí hòa bộ dáng, tươi cười đầy mặt làm ăn mày yên tâm, tỏ vẻ bọn họ chỉ là ở đùa giỡn mà thôi.
Tiểu mậu cùng tiểu hà càng là cười bãi xuống tay làm ăn mày an tâm, tựa hồ là bởi vì thói quen tiểu trí cùng tiểu mậu hai người thường xuyên sẽ tuyệt giao ở hòa hảo, hòa hảo ở tuyệt giao chết tuần hoàn quá trình, ăn mày đảo cũng không có quá mức để ý, chỉ là cười cười, sau đó lại lùi về phòng bếp nội tiếp tục công tác, khó được tiểu trí kia hài tử ở nhà, lại có như vậy nhiều bằng hữu tới cửa, nhất định phải hảo hảo chiêu đãi bọn họ...
Đơn thuần thiện lương ăn mày mụ mụ hoàn toàn không có nghĩ nhiều, chỉ là phi thường thỏa mãn hừ ca, ý cười doanh doanh biên hừ ca biên xào rau, tin tưởng tràn đầy muốn làm mọi người hảo hảo kiến thức một phen nàng sở trường nhất trù nghệ.
Hoàn toàn không biết con trai của nàng giờ phút này hãm sâu ở một mảnh như thế nào vũng bùn bên trong, bên người nơi nơi đều là như hổ rình mồi sói đói cùng mãnh long...
"mo... Thật là chịu đủ rồi các ngươi này đàn tự đại cuồng!"
"Hảo hảo, mọi người đều yên lặng một chút, các ngươi thế nào cũng phải muốn làm cho liền ăn mày a di đều biết không, như vậy đột nhiên, nàng có thể tiếp thu được sao?"
"Hơn nữa quan trọng nhất chính là, tiểu trí hắn tiếp nhận rồi các ngươi tâm ý sao? Hắn chân chính minh bạch đó là có ý tứ gì sao, hắn biết các ngươi chân chính muốn chính là cái gì sao?"
............
Tự xưng là vì toàn thế giới mỹ lệ nhất đáng yêu động lòng người nghịch ngợm thiếu nữ tiểu hà, giờ phút này hóa thân vì mẫu bạo long, đứng lên, đôi tay chống ở trên mặt bàn, cười vẻ mặt làm cho người ta sợ hãi nhìn mọi người, mặc kệ là nào đó tiền nhiệm quán quân vẫn là mỗ vị nghiên cứu giới tuổi trẻ tiến sĩ, toàn bộ đều khí thế một giảm rụt rụt bả vai, ý đồ yếu bớt một ít chính mình tồn tại cảm.