Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
【 phượng vương, ngươi nói chính là đã từng buông xuống ở thành đều khu vực linh linh trong tháp trong truyền thuyết bảo nhưng mộng —— phượng vương, bị cổ đại người coi là là không trung người lãnh đạo vị nào sao. 】
Đại ngô lam đồng hơi hơi co rụt lại, không dám tin tưởng nói, những người khác cũng đều là phi thường khiếp sợ.
Phượng vương đã biến mất tại thế nhân trước mắt rất nhiều năm, cái khác thần thú tuy rằng hiếm thấy, nhưng là hoặc nhiều hoặc ít đều đã từng bị những cái đó tà ác tổ chức lợi dụng cổ đại chi lực triệu hồi ra đã tới, duy độc phượng vương, từ linh linh tháp cháy lúc sau, mấy trăm vạn năm nội, đều không còn có hiện thân quá, cũng không có cái nào tà ác tổ chức, có bản lĩnh lợi dụng cổ đại chi lực đem nó cấp kêu gọi hiện thân.
Cho nên ở mọi người nghe được tiểu mậu nói là phượng vương mang đi tiểu trí thời điểm, mới có thể một đám như vậy khiếp sợ, bởi vì ở rất nhiều người nhận tri, phượng vương đã biến thành một cái chân chính thần thoại truyền thuyết.
Đại ngô, á huyền đám người không biết, nhưng là cũng không đại biểu tiểu mậu liền không biết, tiểu trí hắn không ngừng một lần nhìn thấy quá phượng vương, còn được đến phượng vương một cây thất sắc hồng vũ, phượng vương ba vị sứ giả, thủy quân, Viêm Đế cùng Lôi Công, cũng từng nhiều lần xuất hiện ở quá tiểu trí trước mặt, đặc biệt là lấy thủy quân vì nhất.
Tiểu mậu tin tưởng, kia ba con trong truyền thuyết Pokémon xuất hiện, tuyệt đối sẽ không chỉ là một cái ngẫu nhiên, chúng nó là ở giám sát cùng khảo sát tiểu trí sao.
Từ từ! Thần thú? Phượng vương, xong đời!
Bất đồng với những người khác khiếp sợ cùng bất an, tiểu mậu trầm ngâm, đột nhiên một đạo tia chớp ở hắn trong đầu xẹt qua, đâm thủng hắn nội tâm trung mê mang cùng hoang mang, tâm cảnh tức khắc gian trở nên một mảnh trong vắt.
Hảo, muốn mệnh, gần nhất sinh hoạt quá mức nhẹ nhàng, có chút đắc ý vênh váo.
Tiểu mậu đại chưởng một phách cái trán, bất đắc dĩ lắc đầu thở dài, trực giác nói cho hắn, phượng vương xuất hiện, tuyệt đối không phải là cái gì ' chuyện tốt ', nên sẽ không cũng là cùng Lạc Kỳ á bọn họ giống nhau, là đến chính mình chủ động tiến cầu đi, nhìn tiểu mậu khóe miệng ở không tự giác trừu động, Pikachu tươi cười điềm mỹ kêu.
Hoàng bì điện khí chuột điện túi lập loè kịch liệt lóng lánh điện lưu, nó đã có thể xác định, kia chỉ đáng chết lông chim diễm lệ đại điểu, chính là Shinichi cái tới ở hắn huấn luyện gia bên người định cư hộ gia đình.
So với mãn đầu óc đã dâng lên thí thần tính toán Pikachu, tiểu mậu vẫn là muốn bình tĩnh nhiều, phượng vương vẫn luôn là hành tung thành mê, nó tuy rằng biến mất ở thế nhân trước mắt, nhưng là nó ánh mắt rồi lại vẫn luôn đều ở nhìn chăm chú vào thế gian này vạn vật, nó là không trung người lãnh đạo cùng chúa tể giả, không trung là nó lãnh địa, không trung quan sát vạn vật, phượng vương ánh mắt, không chỗ không ở.