Chương 17

4 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Quan đều khu vực, thật tân trấn.

Tọa lạc ở thường bàn rừng rậm cách đó không xa, có thượng vạn niên lịch sử cổ đại trấn nhỏ, ý dụ vì không chịu bất luận cái gì làm bẩn, thuần trắng không tì vết thánh khiết trấn nhỏ.

Thật tân trấn cùng thường bàn rừng rậm cất giấu đại lượng cổ đại di tích, đồng thời, này hai nơi địa phương cũng là dẫn sóng chi dân ẩn cư mà chi nhất, đã chịu thần dụ che chở cùng chúc phúc.

Lúc trước, các đại địa khu tà ác tổ chức cùng tinh linh liên minh triển khai ngươi chết ta sống huyết đua, duy độc quan đều khu vực cùng thần bí khu vực có vẻ gió êm sóng lặng, đã có thể ở gần nhất, này hai đại khu vực, cũng chung quy là không thể tránh tránh cho bắt đầu lâm vào hỗn loạn lốc xoáy giữa, tổng bộ thành lập ở quan đều khu vực tà ác tổ chức hỏa tiễn đội, gần nhất ở thường xuyên hoạt động, kia tin tức thành mê táng thần đội, cũng xâm lấn tới rồi này một khối đại lục giữa.

Trong lúc nhất thời, khẩn trương bầu không khí bao phủ toàn bộ quan đều khu vực...

Đại mộc viện nghiên cứu.

Viện nghiên cứu trên không, một con thuyền thật lớn màu đen tàu bay dừng lại ở viện nghiên cứu chính phía trên, cũng ở chậm rãi rớt xuống. Viện nghiên cứu trước, ăn mày, đại mộc tiến sĩ cùng hắn trợ thủ tiểu kiện, còn có tiểu hà, tiểu mới vừa hai vị nói quán quán chủ, còn có một đoàn tiểu trí gửi ở viện nghiên cứu nội bảo nhưng mộng, toàn bộ đều mỉm cười nhìn về phía từ từ rớt xuống màu đen tàu bay.

Dùng đại Mộc gia tộc tốc độ nhanh nhất tàu bay cấp tốc lên đường hai ngày hai đêm, tiểu mậu cùng tiểu trí rốt cuộc từ già lặc ngươi khu vực bay trở về cố hương thật tân trấn.

Tàu bay đáp xuống ở mặt cỏ thượng, cabin mở ra, tiểu trí hôn mê ở tiểu mậu trong lòng ngực, bị tiểu mậu công chúa ôm đi ra cabin, phía sau tây trang bảo tiêu dẫn theo hành lý.

Ăn mày cùng tiểu trí bảo nhưng mộng thấy tiểu trí hôn hôn trầm trầm ngủ ở tiểu mậu trong lòng ngực, đều lo lắng quay chung quanh ở tiểu mậu bên cạnh.

"Ăn mày a di, tiểu trí không có việc gì, chỉ là lúc này đây già lặc ngươi khu vực lữ hành, nói như thế nào đâu, tới rồi cuối cùng, cũng là nhiều tai nạn đi, làm hắn hao phí không nhỏ tinh lực, tinh thần tiêu hao tới rồi cực hạn, cho nên ở sự tình kết thúc về sau, hắn rốt cuộc là kiên trì không được.

Khiến cho hắn hảo hảo ngủ một giấc đi, chờ hắn tỉnh ngủ, liền không có việc gì."

Nhìn đầy mặt ưu sầu nôn nóng ăn mày cùng bảo nhưng mộng nhóm, tiểu mậu trong lòng xuất hiện ra một cổ xin lỗi, hướng bọn họ bảo đảm tiểu trí không có việc gì, chỉ là quá mệt mỏi, yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi một hồi.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now