Chương 15

6 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Ở tiểu trí khó được tu dưỡng trong lúc, một ít làm người hoảng loạn sóng to gió lớn, lặng yên thổi quét hướng về phía các khu vực, trong đó có hai kiện phi thường ngoài ý muốn, nhưng rồi lại tại dự kiến giữa tin tức, nhất hấp dẫn tiểu trí cùng tiểu mậu chú ý, một kiện cùng khu vực liên minh đại tái có quan hệ, một kiện cùng quan đều khu vực phạm tội tổ chức có quan hệ.

Tinh linh liên minh tổng bộ truyền ra tin tức, căn cứ vào gần nhất dị thường trạng huống, ở chưa bao giờ xuất hiện quá thần bí phạm tội tổ chức ' táng thần đội ' đi đầu dẫn dắt hạ, các nơi khu phạm tội tổ chức đều ở tích cực sinh động hành động, khắp nơi gây án, huấn luyện gia bảo nhưng mộng bị cướp đi sự tình ở gần nhất nhiều lần phát sinh, liên minh tổng bộ cùng các nơi cảnh vệ tổ chức mệt mỏi ứng phó.

Những cái đó bình thường luôn là ẩn với đám người giữa phạm tội tổ chức, gần nhất giống như là ăn đại thuốc bổ giống nhau, ôm cùng liên minh muốn xong cùng nhau xong liều mạng tư thế, không chút nào thu liễm ở các khu vực thành trấn điên cuồng gây án...

Căn cứ vào gần nhất phạm tội tổ chức kia nguyên do không rõ hung hăng ngang ngược hành vi, liên minh tổng bộ hạ đạt mệnh lệnh, tạm thời hủy bỏ khu vực liên minh đại tái, hiện tại các khu vực trật tự một mảnh hỗn loạn, sao có thể còn có tinh lực đi tổ chức liên minh thi đấu, mặc kệ ngươi là huấn luyện gia thi đấu cũng hảo, hoa lệ đại tái cũng thế, toàn bộ đều bị cấm rớt.

Chuyện thứ hai cùng quan đều khu vực bảo hộ thần có quan hệ.

Phía trước bởi vì vô cực thái kia thức tỉnh quan hệ, già lặc ngươi khu vực chính mình đều ốc còn không mang nổi mình ốc, tự nhiên cũng liền không có tinh lực đi để ý tới mặt khác khu vực sự tình.

Đương vô cực thái kia bị đánh bại, bao phủ già lặc ngươi khu vực mây đen tạm thời lui đi về sau, già lặc ngươi khu vực liên minh mới khôi phục cùng cái khác khu vực thông tin liên hệ, kết quả phát hiện đại sự không ổn, nguyên lai không chỉ là già lặc ngươi khu vực lâm vào nguy nan, liền ở cùng thời gian, mặt khác khu vực đều đã xảy ra rung chuyển, mà những cái đó rung chuyển ngọn nguồn, toàn bộ đều là hướng về phía truyền lưu ở các đại địa khu truyền thuyết bảo nhưng mộng đi.

Nhưng tại đây rung chuyển bên trong, cũng có một cái kỳ quái địa phương, quan đều khu vực cùng thần bí khu vực tựa hồ cũng không có đã chịu cái gì ảnh hưởng, so với mặt khác khu vực nhân tâm hoảng sợ, loạn lộn xộn, mỗi người liền gia môn cũng không dám đi ra ngoài, một mảnh gà bay chó sủa hỗn loạn hiện tượng, quan đều cùng thần bí quả thực là quá bình tĩnh quá an bình, bình tĩnh đều làm người cảm thấy không bình thường.

Mọi người mỗi ngày đều quá đi sớm về trễ sinh hoạt, ngoại giới sôi nổi hỗn loạn không hề có ảnh hưởng đến bọn họ sinh hoạt, nếu không phải cái khác khu vực đều quá ở một mảnh nước sôi lửa bỏng bên trong, nhìn xem quan đều cùng thần bí này hai đại khu vực, thật đúng là muốn cho rằng phạm tội tổ chức điên cuồng gây án sự tình là liên minh tổng bộ ở nói hươu nói vượn.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now