Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Thật tân trấn
Đây là một tòa vị ở vào quan đều khu vực yên lặng tường hòa màu trắng trấn nhỏ, cùng ngoại giới sôi nổi hỗn loạn ngăn cách với thế nhân, không chịu ngoại giới quấy nhiễu, vô ưu vô lự ở thường bàn rừng rậm phụ cận sừng sững mấy ngàn năm.
Pokémon nghiên cứu giới quyền uy tiến sĩ, đại mộc tuyết thành tựu ở tại nơi này, quan đều khu vực huấn luyện gia năm mãn mười tuổi về sau, liền có thể đến đại mộc tiến sĩ viện nghiên cứu đi lĩnh mới bắt đầu bảo nhưng mộng, chính thức trở thành một người bảo bối thần kỳ huấn luyện gia.
Đôi tay để sau lưng ở sau người chắc nịch nam tử nhàn nhã bước nện bước, đi đi dừng dừng, thưởng thức thật tân trấn kia tại ngoại giới khó gặp điền viên phong cảnh.
Kim sắc đầu tóc, màu tím đôi mắt, cao tráng dáng người xứng với vẻ mặt lạnh nhạt nghiêm túc biểu tình, toàn thân đều lộ ra một bộ ly ta xa một chút lạnh băng hơi thở.
Nam tử hướng tới một cái uốn lượn tiểu đạo cuối đi đến, ở nơi đó, một tòa thật lớn chong chóng sừng sững ở một mảnh rộng lớn mặt cỏ thượng, mộc chất hàng rào thượng leo lên diễm lệ hoa tươi cùng dây đằng, các màu hoa cỏ đón gió phấp phới vũ động dáng người, thanh nhã ngọt lành cỏ cây thanh hương dũng mãnh vào miệng mũi giữa, lệnh nhân thân tâm đều lần cảm nhẹ nhàng sung sướng.
Nam tử trong mắt toát ra một mạt kỳ dị mỉm cười, khó được làm ra một bộ cùng thân phận của hắn không quá xứng đôi duỗi người động tác, vặn vẹo vài cái vòng eo, đại đại giãn ra tứ chi.
"Đại Mộc gia tộc người nhưng thật ra sẽ tìm địa phương tránh quấy rầy, ê a, phải nói là dẫn sóng chi dân nhất tộc sẽ tìm địa phương che giấu đi."
Thành thục XG nam tử đánh giá một vòng bốn phía, thật đúng là không hổ là nghiên cứu giới danh khí lớn nhất tiến sĩ viện nghiên cứu thêm nơi, nơi này Pokémon số lượng nhiều lệnh người hoa cả mắt.
Tuy rằng đều không phải cái gì trân quý bảo nhưng mộng, nhưng là lại thắng ở số lượng phồn đa, còn có các loại chủng loại cùng thuộc tính đều tương đương đầy đủ hết, xem kia thảnh thơi bộ dáng cùng bóng loáng tươi đẹp bề ngoài, liền biết này đó bảo nhưng mộng ở đại mộc viện nghiên cứu nhật tử quá phi thường mượt mà thoải mái.
Hướng tới chong chóng nhà gỗ đi đến, nam tử lễ phép gõ gõ môn, hắn muốn gặp mục tiêu nhân vật mở ra cánh cửa, trầm thấp hòa ái tiếng nói tùy theo vang lên: "Thỉnh chờ một lát, lập tức liền tới."
Môn hộ bị mở ra, tuy rằng đã tuổi già, nhưng là dáng người như cũ là bảo trì phi thường khỏe mạnh, hòa ái cương nghị khuôn mặt thượng, mơ hồ có thể thấy được tuổi trẻ thời điểm tuấn mỹ bộ dáng.