Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Phong duyên khu vực mỗ một chỗ núi rừng chỗ sâu trong, táng thần đội phân bộ căn cứ giữa.
Rất nhiều rất nhiều hắc y hắc mũ đám người ở ra ra vào vào khuân vác từng con phong kín kim loại cái rương, mấy cái dẫn đầu nhân viên một tay cầm bộ đàm, một tay chỉ huy bộ hạ dọn này dọn kia, kia phó dồn dập bộ dáng, hận không thể mỗi người đều có thể đủ học được ' bóng dáng phân thân ' cái này kỹ năng đi cho chính mình giảm bớt một chút lượng công việc.
Căn cứ cửa chỗ, bốn cái rõ ràng địa vị càng cao một bậc nam nhân dựa nghiêng trên cây cột thượng, trước ngực đeo một quả màu đen cánh chim huy chương, mỗi người huy chương mặt trên đều tuyên khắc một đạo nhan sắc khác nhau ký hiệu, phân biệt là hồng, tím, lam, hoàng bốn loại nhan sắc.
Màu đỏ ký hiệu nam tử nghiêm túc húy, phụ trách này một chỗ căn cứ phòng ngự công tác, màu tím ký hiệu nam tử kêu hãn liêm, phụ trách này một chỗ căn cứ hành động kế hoạch, màu vàng ký hiệu nam tử kêu bố luân khắc, màu lam ký hiệu nam tử kêu tiệp thụy, hai người kia là này một chỗ căn cứ nghiên cứu tiến sĩ, phụ trách nghiên cứu phong duyên khu vực kia tam đầu tượng trưng cho hải lục trống không thần thú tư liệu, đồng thời phối hợp hãn liêm kế hoạch, nghiên cứu ra chuyên môn nhằm vào kia ba con thần thú, suy yếu chúng nó sức chiến đấu bắt giữ trang bị.
"Nghe nói tá bột cái kia ngu ngốc mang đội đi thường bàn thị bắt người, kết quả lại là người không có bắt được, giấu ở thường bàn thị nội những cái đó năng lượng thạch cũng không có tìm được, không chỉ có là hai tay trống trơn không nói, còn bị thủ lĩnh cấp cắt giảm không ít quyền lợi."
Hãn liêm thưởng thức trong tay mặt một viên tiến hóa chìa khóa thạch, có chút không thú vị đề ra một câu.
"Hừ, trước không nói hắn không có bắt được người, ngươi cho rằng nếu là thật sự làm hắn đem người cấp trảo hồi tổng bộ, thủ lĩnh hắn có thể cao hứng lên sao?"
Bố luân khắc tức giận mắt trợn trắng, đẩy đẩy trên mũi mắt kính: "Cái kia tiểu trí là kình tư thương 嶻 cái kia kẻ điên nhi tử, đi bắt hắn? Tá bột là sợ kình tư thương 嶻 tìm không thấy chúng ta tổng bộ căn cứ, làm cho hắn xông tới đem chúng ta cấp giết được người ngã ngựa đổ tận diệt rớt sao."
Bố luân khắc ngôn ngữ gian, tràn ngập đối tá bột bất mãn cùng đối tiểu trí vị nào chỉ ở mọi người trong miệng xuất hiện quá phụ thân, kình tư thương 嶻 sợ hãi.
"Thủ lĩnh bên kia có cái gì chỉ thị sao, căn cứ chúng ta được đến tin tức đi xem, phong duyên khu vực cố kéo nhiều, cái Âu tạp cùng xé trời tòa, trước hai người đều đi theo ở kình tư trí bên người, người sau còn lại là không biết tung tích, hơn nữa chúng nó ba con thần thú thánh vật cũng toàn bộ đều giao cho kình tư trí, có thể nói như vậy, phong duyên khu vực nhất có giá trị bảo vật, hiện tại toàn bộ đều đã ' có chủ ', này đối với chúng ta kế tiếp kế hoạch chính là phi thường bất lợi."