Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
"Nháy mắt di động sao, quả nhiên là bọn họ, thần duệ gia tộc, chung quy vẫn là bắt đầu động thủ a."
Thanh niên ngưng mắt nhìn hắc y nam tử rời đi vị trí, màu nâu tròng mắt giữa tràn đầy lo lắng, nhưng là lại nhiều lo lắng, đều so ra kém người kia ở chính mình cảm nhận giữa phân lượng.
"Tiểu trí, hắn thế nào?"
Tiểu mậu bước nhanh chạy đến đan đế bên người ngồi xổm xuống, hoàn toàn làm lơ rớt bên người hai cái đại người sống, mãn tâm mãn nhãn cũng chỉ có hắn osananajimi tiểu trí, duỗi tay sờ sờ tiểu trí gương mặt, lại nhìn nhìn tiểu trí trong lòng ngực hao hết sức lực, suy yếu vô lực hướng về phía chính mình 'pikapika' kêu vài tiếng Pikachu, thần sắc căng thẳng.
"Ngươi là?" Tiểu hào cùng đan đế nghi hoặc nhìn tiểu mậu.
"Ta kêu đại mộc mậu, là gia hỏa này osananajimi, bởi vì đối già lặc ngươi khu vực cực cự hóa chiến đấu thực cảm thấy hứng thú, cho nên mộ danh tiến đến kiến thức một chút nơi này độc hữu phương thức chiến đấu cùng bảo nhưng mộng."
Tiểu mậu một bên hướng tới hai người làm tự giới thiệu, ánh mắt vừa chuyển, tầm mắt dừng ở tiểu trí trong lòng ngực một thanh rách tung toé, rỉ sét loang lổ, còn bẻ gãy một nửa đoạn kiếm phía trên.
Bề ngoài nhìn qua không hề xuất sắc chỗ, ngược lại là dơ loạn phá khó coi, nhưng là trực giác nói cho tiểu mậu, chuôi này đoạn kiếm phi thường đáng sợ, nếu là bởi vì nó bề ngoài mà đi coi thường nó nói, chỉ sợ sẽ chết rất khó xem, tuy rằng không phải già lặc ngươi người, nhưng là bằng vào tự thân gia thế cùng học thức, tiểu mậu trong lòng dâng lên một cái phi thường không muốn đi tin tưởng kết quả.
Cái này ngu ngốc, ngươi như thế nào luôn là sẽ cùng này đó động bất động liền phải liên lụy đến hủy diệt thế giới thần thú có điều liên hệ đâu, bản lĩnh khác không có, lại luôn là sẽ hãm sâu ở tai nạn trung tâm vị trí.
Đối với tiểu trí trước kia lữ hành trải qua, tiểu mậu tuy rằng không có cùng hắn cùng nhau lữ hành quá, nhưng là kia một lần lại một lần đổi mới thường nhân kiến thức mặt cùng can đảm kỳ dị lữ hành, lại là một kiện không rơi đều bị tiểu mậu cấp hỏi thăm cái hoàn toàn.
Đối với tiểu trí kia thần kỳ có thể cùng thần thú dễ như trở bàn tay chạm mặt thể chất, tiểu mậu đã không nghĩ muốn lại đi phun tào, càng không nghĩ muốn đi truy cứu nơi này lý do, từ quan đều khu vực đến già lặc ngươi khu vực, này mỗi cái khu vực giữa thần thú, liền không có nào mấy cái là tiểu trí không có gặp qua, không chỉ có đều gặp qua, còn đều cùng chúng nó ký kết tương đương thâm hậu ràng buộc.
Ở bọn họ bảy tám tuổi thời điểm, tiểu mậu thường xuyên sẽ cảm thấy chính mình cái này osananajimi căn bản là không phải nhân loại, mà là bảo nhưng mộng, hoặc là nói là nhân loại cùng Pokémon con lai, mặc kệ là cái nào kết quả, dù sao hắn không phải là một cái bình thường nhân loại là được rồi, khi đó tiểu mậu, đối với cái này kết luận là tin tưởng không nghi ngờ.
Thậm chí còn có rất nhiều lần, tiểu trí ở thường bàn rừng rậm cùng mini long cùng Phong Tốc Cẩu chơi đùa thời điểm, tiểu mậu còn sẽ ở một bên trộm hướng tới tiểu trí ném tinh linh cầu, nhìn xem có thể hay không đủ đem hắn cấp thu phục...
Đương nhiên, kết quả tự nhiên là không có bị thu phục, bởi vì tinh linh cầu một chút phản ứng đều không có.
Ngược lại là tiểu trí, một lần liền tính, ngươi mười bảy tám lần chính là muốn làm gì, mỗi một lần tiểu mậu ' đầu cầu thu phục ' tiểu trí thất bại, liền sẽ bị tiểu trí cấp đuổi theo mãn thật tân trấn chạy.
Nghĩ đến đây, tiểu mậu cười cười, lại nhìn ôm tiểu trí đan đế, mày kiếm không tự chủ được nhăn lại, cây cọ mắt bên trong xẹt qua một mạt chợt lóe lướt qua không vui.
So với cao lớn cường tráng đan đế mà nói, tiểu trí dáng người vẫn là có vẻ nhỏ gầy tinh tế, nho nhỏ một con, cả người đều bị đan đế cấp chặt chẽ ôm, hoàn toàn hãm ở đan đế rộng lớn kiện mỹ ngực giữa, gương mặt dán ở đan đế trước ngực, kia phó suy yếu bất kham, tùy ý ngươi muốn làm gì thì làm nằm ở đan đế trong lòng ngực bộ dáng, thấy thế nào đều có một loại không muốn xa rời cảm giác.
Thật là, mặc kệ thấy thế nào, mỗ vị quán quân đại nhân đều làm người cảm giác được thực không vừa mắt a.
Nhìn cùng tiểu trí gắn bó bên nhau ở bên nhau đan đế, trước mắt hình ảnh làm tiểu mậu thấy thế nào đều cảm thấy chói mắt, ôm tiểu trí chiếm tiện nghi người... Quá dư thừa, nếu là đổi thành là chính mình nói, kia đảo cũng còn ở có thể tiếp thu trong phạm vi.
Nghĩ đến đây, tiểu mậu phi thường tự nhiên mà vậy hướng tới đan đế trong lòng ngực tiểu trí vươn tay, tính toán đem người cấp ôm đến chính mình trong lòng ngực, nhưng là lại không chút nào ngoài ý muốn bị đan đế cự tuyệt.
"Mậu quân là muốn làm cái gì?" Đan đế không vui nheo lại kim đồng, thần kinh phản xạ ngăn cản tiểu mậu tay, đem trong lòng ngực người ôm càng khẩn.
Cái này tự xưng là tiểu trí osananajimi thanh niên, tựa hồ đối chính mình có rất lớn địch ý a, rõ ràng là một bộ ôn nhuận quý công tử bộ dáng, nhưng này hẳn là chỉ là bày ra cấp người ngoài xem biểu hiện giả dối đi.
Tiểu mậu nheo lại cây cọ đồng, ha hả, trừ bỏ hấp dẫn thần thú bên ngoài, trêu hoa ghẹo nguyệt năng lực cũng là lâu dài không suy a.
Quan đều độ, phong duyên đại ngô, thần bí thật tự, á huyền, hợp chúng tu đế, N- ha ngươi mạc ni á, Carlos bố kéo tháp nặc, Baal trát, a trục lăn kho kho y............
Một đống làm bộ làm tịch nam nhân, thật là... Càng xem càng làm nhân sinh khí a, ta trì độn tiểu trí quân.
Tiểu mậu cười lạnh nhìn đan đế, hiện tại lại muốn ở hơn nữa già lặc ngươi khu vực nhân vật:
"Ha hả, đan đế tiên sinh, ta xem trên người của ngươi thương cũng rất nghiêm trọng, vẫn luôn ôm hắn hẳn là sẽ rất mệt đi, tiểu trí liền từ ta tới chiếu cố là được, dù sao từ nhỏ đến lớn, gia hỏa này liền mơ hồ thực, vẫn luôn là ta ở chiếu cố hắn."