" Anh muốn ăn gì không? Em khao! "
Trời tối kéo theo cái lạnh, thế nhưng giữa lòng thành thị luôn tấp nập.
Nhìn cậu em đô con lọt thỏm trong chiếc áo phao lớn vừa đi vừa khoác vai mình, NamJoon ngạc nhiên" Cũng có ngày tôi nhận được phúc phần này từ ngài Jeon - nóng - bỏng sao? "
" Xì~ "
Cậu lôi ra một chiếc thẻ tín dụng huơ huơ trước mặt hyung lớn
" Của vị chủ nhà hàng đáng kính đấy ạ. "
Chàng Kim nhướng chân mày, thảo nào đang yên đang lành lại gọi điện.
" Chẳng phải lần trước Yoongi-hyung còn nhặng xị em vì làm chiếc thẻ trân quý của mình thơm lừng mùi thịt nướng sao, bây giờ lại cho rồi? "
" Ai bảo em là Jeon JungKook chứ. "
Cậu tự mãn cười khà khà, người còn lại chỉ biết lắc đầu. Cửa hàng tiện lợi hiện ra trước mắt, JungKook định bước vào cùng lúc điện thoại reo lên, cậu để NamJoon vào trước còn mình thì đứng bên ngoài.
" Em nghe đây, anh trai yêu dấu~ "
Yoongi nhíu mày với tông giọng cao vút của thằng em. Đúng là sức mạnh của đồng tiền.
" Quên nói với em, ngày mai sinh nhật của SeokJin-hyung, anh sẽ đóng cửa nhà hàng một ngày để chúng ta tổ chức ở đó cho thoải mái. "
JungKook đến chiếc ghế gỗ dài cạnh đó ngồi xuống.
" Đóng cửa cả một ngày, anh không sợ lỗ ư? "
" Dám đưa cả thẻ cho mày dùng thì tao còn sợ lỗ lãi gì. "
" Hề hề hề! "
" Đừng tiêu xài hoang phí, tiền kiếm không dễ đâu. "
Nghe y đều giọng, cậu gật đầu.
" Yên tâm, tụi em chỉ ăn uống thôi, không mua sắm gì bừa bãi đâu. "
Đợi Yoongi cúp máy, JungKook đứng lên bâng quơ nhìn xung quanh, suy nghĩ nên mua gì tặng cho SeokJin. Chợt bóng người quen thuộc đằng xa khiến cậu sững lại.
Jimin?
Và còn một người không thấy rõ mặt.
-
NamJoon bước ra ngoài sau một hồi mua sắm, chủ yếu là mớ đồ ăn vặt ưa thích cho cậu em đang tuổi ăn tuổi lớn của mình. Nhìn thấy JungKook, anh đi đến gần.
" Vừa mua— "
" Chúng ta nên chọn gì cho SeokJin-hyung đây? "
Đột nhiên bị hỏi, nhìn nét mặt có chút kì lạ kia làm NamJoon hơi ngập ngừng.
" Ừ thì... Anh Jin thích nấu ăn, anh nghĩ nên chọn quà thiết thực một chút để có thể sử dụng... Như bộ dụng cụ, hay bát đĩa gì đó cũng được. Tìm những cái họa tiết đặt biệt chắc anh ấy sẽ thích. "
" Vậy chúng ta đi thôi. "
JungKook tiến lên phía trước.
Đi được vài bước, cậu ngưng lại.