" Em muốn ăn gì? "
Vừa lái xe, Yoongi vừa hỏi. Jimin cười
" Anh biết là em không kén chọn mà. Chỉ cần ngon là được. "
Ngay sau khi Jimin trả lời thì y cũng im lặng. Điều đó khiến cho chàng trai trẻ phía sau cảm thấy không công bằng một chút nào. Rõ ràng Jeon JungKook đang ngồi ở đây cơ mà, sao không ai quan tâm đến vậy?
" Ah hyung! Anh không muốn biết em muốn ăn gì sao? "
" Anh tưởng chỉ cần quẳng mày vào một xó nào đó cùng với đống sữa chuối và bimbim là ổn rồi chứ. " - Yoongi trêu chọc.
Cậu bất mãn mà im lìm. JungKook chốc chốc cứ trề môi, trông như một đứa trẻ đang dỗi. Ừ, chính xác là vậy đấy. Đó đã hình thành một thói quen của cậu, cứ khi không hài lòng về việc gì thì sẽ luôn có biểu hiện như thế.
" Thôi nào JungKook, em thích gì? "
" Thích anh. "
Vẫn luôn là Jimin cưng chiều cậu. Vốn dĩ JungKook định mở miệng " Ăn anh" thì kịp thời tiết chế. Yoongi nếu như biết được cậu thường xuyên ăn nói xấc láo như vậy với anh thì chắc chắn sẽ đem cậu đi hấp cùng với cà rốt mất.
Đến nơi, cả ba rời xe sau khi đậu ngay ngắn ở một góc sân vườn. Y vội vàng đi trước để kịp phụ giúp chuyện bếp núc, chỉ còn một lớn một bé chầm chậm đi phía sau. JungKook ngó nghiêng một hồi xung quanh căn nhà đã mấy tháng qua bị ngó lơ không ai lui tới ngoài những người được thuê làm vệ sinh hằng tuần. Mấy chậu cây cảnh trước đó được thợ chăm chút tỉa tót gọn gàng nay lại mọc xuề xòa y như đầu tóc đã lâu không cắt vậy. Mặt ghế đá dưới gốc cây thì hứng vài chiếc lá úa rụng xuống. Cậu im lặng một lúc lâu, cả hai vẫn đang nắm nay nhau đứng trên thảm cỏ.
" JungKookie em sao thế? "
" À. " - Cậu quay lại nhìn anh. " Một lúc nữa vào trong, em nên chào bố mẹ 'annyeong' hay 'hola' nhỉ? "
Jimin không thèm quan tâm tới mấy lời vớ vẩn kia mà buông tay thằng bé ra tiếp tục bước. Cậu đi theo sau cao giọng.
" Nah! Ai cho anh làm lơ em chứ Jimin-ssi! "
-
" Jiminie mandu này, há miệng ra ah~ "
Taehyung nhìn một bên má Jimin phồng nên vì thức ăn thì thích thú chọt chọt.
" Có ngon không? "
Anh gật đầu khi được người kia hỏi.
" Vậy thì ăn tiếp nhé~ "
Trên bàn, JungKook nhìn đôi bạn sến sẩm kia đang đút đồ ăn cho nhau bằng một ánh mắt khinh bỉ.
JungKook có tay, JungKook tự gắp!
Trong khi đó Min Yoongi thì có vẻ không quan tâm sự đời lắm, hết sức tập trung chuyên môn ngồi tách vỏ càng cua bằng toàn bộ cơ mặt khiến Jimin cười nghiêng ngả. Ông bà Jeon thì cười tít mắt luyên thuyên về những kỷ niệm thú vị sau khi trở về nước với đứa cháu NamJoon.