" Hyung cứ cắt, em đây ứ thèm! "
Yoongi thầm giơ ngón tay giữa. Thằng nhãi con này hôm nay quả thật mạnh mồm hơn thường lệ.
" Em ở đây sẽ đỡ tốn gạo nhà anh hơn đấy. Anh nên suy nghĩ kĩ đi Yoongi hyung. "
Jeon JungKook vẫn thong thả nằm, hai chân bắt chéo thư thái vô cùng mặc cho người anh kia đang nổi máu côn đồ lên. Quả thật từ khi phóng sào qua tuổi mười tám thì JungKook tính tình quay mòng mòng như chong chóng chịu bão. Người ta vẫn hay nói rằng ở tuổi dậy thì sẽ thay đổi về mặt tâm sinh lý rất nhiều. Chỉ có điều cậu đây vốn ương bướng từ bé, nay lại nhân hai lần phần tính cách khó chiều ấy lên khiến bậc phụ huynh đau hết cả đầu.
" Thế cưng nghĩ anh đây sẽ vui nổi nếu bảo bối của anh tốn gạo lẫn sữa chuối để nuôi cưng chắc? "
" Chẳng ai là bảo bối gì gì đó của anh hết. Không về~ "
" Mày...! "
" Cứ để JungKook ở đây một thời gian đi hyung... Dù sao em ấy nói cũng đúng, nó sẽ thuận tiện cho việc học hơn. Em đã quen rồi, không phiền đâu. "
Jimin lên tiếng cắt bớt sự "căng thẳng" đang bừng như lửa giữa hai anh em nọ. Min Yoongi tất nhiên luôn chiều theo ý của người này, nhưng nếu để thằng em sáng nắng chiều mưa chung với một Jimin hiền hòa thì y không an tâm một chút nào. Mấy tháng qua y cũng đã đoán được chín mười phần rằng cậu không ngoan ngoãn như lời mà anh tường thuật lại. Giấu đầu thì cũng hở đuôi, cái cách mà JungKook thể hiện từ sáng đến giờ đủ để y biết Jimin đã phải chật vật với thằng bé đến mức nào trong mấy tháng nay, bởi bây giờ đến cả y mà cậu còn không thèm nhường nửa lời. Haizz...
" Nghiêm túc nhé Jiminie. Thằng bé sẽ gây ra nhiều rắc rối với mớ bòng bong trong suy nghĩ ở cái tuổi xanh mơn mởn này của nó. Hãy chắc chắn rằng nó không khiến em phải khó xử trước lúc cô chú Jeon trở về nước. Thằng oắt con này có làm gì quá phận thì báo với anh ngay. "
Jimin lại muốn bật cười bởi sự tương đồng giữa Taehyung và Yoongi. Mấy người này luôn bảo bọc anh chẳng khác gì em bé cả. Nhưng anh hạnh phúc với điều đó. Bởi cuộc sống xa nhà qua bao năm học đại học thiếu hơi ấm từ bố mẹ thì những người bạn thân thiết này đã bù đắp lại những cảm xúc ấy, khiến anh không còn cảm thấy cô đơn như trước nữa.
" Anh về cẩn thận nhé. "
" Ừ. Anh sẽ đến sau. "
Trước khi ra khỏi cửa y còn không quên ném một quả lườm tóe lửa về phía chàng Jeon đang nằm trên sofa đằng kia, khiến cậu rợn cả người. JungKook ngồi dậy vẫy vẫy tay, rồi bắt chước anh Kim SeokJin nhà bên mấy động tác hôn gió
" Đừng cắt đi nguồn năng lượng banana milk của em nhé, em yêu anh rất nhiều! "
" Rầm! "
Đáp trả cậu là màn đóng của không thể cục súc hơn đến từ vị trí Min Yoongi.