13. Hai người có hôn nhau đúng chứ?

6.2K 582 45
                                    

" Được rồi. Buông anh ra đi. "

Sau màn hội thoại nhung nhớ, thằng nhóc ôm anh cả một buổi trời.

" Trên người anh có mùi của Taehyung-hyung. " - Cậu khịt mũi. " Em đang làm cho nó nhạt đi bằng mùi của em đây. "

Anh buồn cười trước câu nói này, đánh nhẹ vào tấm lưng rộng đang cúi xuống ôm mình.

" JungKook ah, anh phải tắm. "

Cậu cuối cùng cũng chịu thả anh ra, một cách khá miễn cưỡng. Bĩu môi, JungKook khoanh tay nhìn anh với ánh mắt mang tính dò xét

" Tối qua hai người có làm cái gì vượt giới hạn không? Huh? Ví dụ như trao đổi nước bọt chẳng hạn. "

" G - gì chứ! " - Jimin xấu hổ, nhăn nhó. " Tại sao anh và Taehyung lại hôn nhau. Đừng đoán bừa! "

" Có Chúa mới biết. "

Cái điệu bộ này của JungKook nhất định là đang suy nghĩ lung tung. Anh cũng chẳng muốn giải thích dài dòng mà chỉ lắc đầu bỏ đi làm việc của mình, để lại cậu với một mớ tưởng tượng phong phú đang không ngừng hình thành trong đầu. Như Jimin đã nói, đêm qua anh và Taehyung say đến độ còn có thể nhầm lẫn giữa trái đào hồng với một cặp mông căng mẩy thì chẳng có gì chắc chắn là họ không có hành vi thân mật quá độ với nhau cả.

Chẳng ai biết được Kim Taehyung có nhìn môi của anh thành hai miếng kẹo dẻo ngon lành mà lao đến để cắn hay không. Mà cũng không phải, bản thân JungKook bây giờ cũng có thể nhìn ra, huống chi là người bị men quật cho bay đi hết lý trí.

Bình thường vị hyung lớn kia lúc nào có cơ hội cũng đều bám lấy anh, đã vậy còn luôn mồm tuông ra ra hàng trăm câu yêu thương khiến JungKook vô cùng cảm thấy chướng tai gai màn nhĩ. Đến nỗi NamJoon - người vốn dĩ u mê đám em út mỗi lần nhắc đến tình bạn hai người cũng phải tự động rùng mình vì độ sến sẩm lan tỏa dày đặc trong không khí.

Nhất định phải để anh thuyết trình cho ra lẽ!

" Jimin ah!! "

Cậu bực bội dậm chân bình bịch, mè nheo gọi Jimin, mặt mày mếu máo.

" Không biết đâu anh phải nói rõ ràng cho em! Hai người có hôn nhau chứ gì! "

" Jeon JungKook!!! "

Jimin cũng tức tối không kém mà hét vọng ra. Có vẻ như tên nhóc này đã rảnh rỗi đến độ tự mình dựng lên một bộ phim tình cảm nóng bỏng cho anh và người bạn kia. Mở cửa bước ra ngoài, liền thấy ngay bộ mặt cau có của người nhỏ hơn.

" Em sẽ gọi điện cho hyung ấy. Đến lúc đó anh đừng hòng chối cãi. "

JungKook quệt mũi, quay phắt lưng nhặt điện thoại trên mặt bàn ấn gọi vào số Taehyung. Anh trề môi đứng nhìn

" Gọi anh có gì không. "

" Hai người có hôn nhau đúng chứ? "

Cậu vào thẳng trọng tâm làm Taehyung một phen choáng váng đầu óc

" Hôn? Ai hôn? Hôn ai cơ? "

" Jimin và hyung đó. Nói đi. " - JungKook mất kiên nhẫn.

" À, thì... "

Taehyung vốn dĩ định nói sự thật, nhưng nghe thái độ ngông cuồng không biết phân biệt lớn nhỏ kia thì liền muốn chọc tức một phen. Bắt chéo chân, ngả vào lưng ghế thư thái, Taehyung vờ vịt

" Lúc đó cả hai vốn dĩ rất say, nên là thế đó. "

" Cái - cái gì...? " - Cậu lắp bắp.

" Sao? Có cần tường thuật chi tiết về độ tuyệt vời của đôi môi bạn thân anh mày không? "

Nhếch mép, vị hyung lớn mường tượng ra khuôn mặt đen thui của đứa em kém tuổi mà chỉ muốn cười phá lên một trận. Và Taehyung làm vậy thật. Tất nhiên giọng cười thỏa mãn của đầu dây bên kia đang làm JungKook nổi điên.

" Chết tiệt Park Jimin!! "

Jimin mở to mắt, la lên

" Chết tiệt Kim Taehyung!! "

KOOKMIN | Của Em Mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ