Chap 3: Nanami Kento (Sinh Nhật)

2.9K 204 17
                                    

Bạn chưa bao giờ hối hận khi quyết định yêu anh, bề ngoài Nanami có thể là một người đàn ông cứng nhắc và nhàm chán. Anh ấy thật sự quá bận để dành thời gian cho bạn, thế nhưng Nanami thể hiện sự dịu dàng theo cách riêng.

Anh sẽ chủ động đưa bạn đến nơi mình muốn, vẫn sẽ dành thời gian cho bạn dù có bận rộn thế nào. Nanami luôn biết cách cân bằng giữa tình yêu và công việc. Bạn cảm thấy rất yên tâm bởi Nanami chính là một chỗ dựa vững chắc.

Chỉ là sinh nhật mà vẫn phải làm việc thì có hơi buồn nhỉ.

"Nanamin chan~ tối nay anh sẽ về nhà chứ."

"T/b đừng gọi anh bằng cái biệt danh đó. Tối nay anh có việc em cứ đi ngủ trước, đừng đợi anh."

Nói xong câu đó Nanami ngay lập tức cúp máy, bạn có chút thất vọng anh người yêu của bạn đích thị là một người cuồng công việc.

Đã hơn mười giờ tối sau khi đã bày biện xong, trên bàn có hai chai rượu và một chiếc bánh kem. Định bụng khi anh về bạn sẽ uống với anh. Nhưng rồi thời gian trôi qua mười hai giờ anh vẫn chưa về.

Đón sinh nhật với nhau mà khó khăn đến vậy à.

"Tính tong!"

Tiếng chuông cửa vang lên bạn phấn khởi lao ra ngoài, đứng trước mặt bạn là một anh nhân viên giao hàng. Bỗng nhiên bạn thay đổi sắc mặt thở dài một cái, làm anh nhân viên không khỏi thắc mắc bản thân đã làm gì sai. Bạn buồn bã đi vào nhà ngồi lên ghế Sofa tiếp tục chờ đợi, tiếng tích tắc của đồng hồ liên tục vang lên chẳng mấy chốc đã hai giờ sáng. Bạn chán nản cầm chai rượu vang lên uống hết, ba mươi phút nữa lại qua bạn uống luôn chai của Nanami. Tối hôm nay có vẻ anh không về rồi.

Chờ đợi một người đúng là quá khó khăn, bạn đã cất công chuẩn bị giờ thì mọi công sức đều đổ xuống biển hết.
Bạn không kìm được buồn tủi mà rơi nước mắt. Thầm trách Nanami chỉ biết quan tâm đến công việc.

"Nanami đồ cuồng công việc ... Hức!"

Bạn khóc lóc như một đứa trẻ, rồi đột nhiên nghe thấy một tiếng mở cửa. Không có anh giao hàng nào cả lần này là nanami hàng thật. Anh tiến đến đỡ bạn lên, khuôn mặt bạn đã đỏ lên vì rượu.

Nanami nhìn bạn sau đó thở dài. Điều này càng làm tăng gấp đôi sự nghi ngờ của bạn.

"Anh chán em rồi đúng không? Nên mới lén phén với gái đến giờ này."

"Chia tay đi."

"Anh đã nói là em đi ngủ trước mà."

"Hứ!"

Nanami hoàn toàn không để ý đến những gì bạn nói, đo co với trẻ con chỉ tổ mệt thân.

Bạn quay đầu sang chỗ khác dỗi hờn.

"Anh đi mà kết hôn với công việc đi!"

Nanami cũng cạn lời anh vác bạn về giường, nhìn chiếc bánh kem được đặt trên bàn. Khoé môi khẽ nhếch lên thành một đường cong. Anh âm thầm mỉm cười dù biết bạn không thể nhìn thấy.

"Anh phải đền cho em."

"Được rồi mai anh đưa em đi mua sắm."

"Không phải!"

Bạn luồn tay vào áo Nanami giật phăng chiếc áo Vest sang một bên, đó là tất cả những gì bạn nhớ sáng hôm sau bạn tỉnh dậy khắp người đau nhức, nhìn đồng hồ chỉ mới năm giờ sáng. Bạn lặng lẽ khóc thút thít Nanami ngay lập tức tỉnh dậy. Anh nghĩ bạn đang cảm thấy tổn thương khi bị ăn thịt trong trạng thái không tỉnh táo, Nanami trấn an rằng.

"Đừng khóc anh sẽ chịu trách nhiệm với em."

Nhưng sau đó anh không thể ngờ được bạn lại nói.

"Tại anh đó! tất cả là tại anh, lúc đó em không tỉnh táo nên không cảm nhận được gì hết. Làm lại đi!"

________________________

Vịt định chỉnh chương này thành 18+ mà lười vl. Mà thôi cứ theo thủ tục nhé.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ