Paris vào những năm 90 tồn tại những góc phố ngập rong rêu, nó chói sáng vào thuở đêm muộn. Hoa lệ trong đáy mắt kẻ tầm thường, em sinh ra tại con phố ngập men rượu nồng. Vang danh khắp chốn nàng kỹ nữ đẹp mê người.
Mê hoặc biết bao chàng trai trẻ. Sông Seine lãng mạn phảng phất sắc vàng trên ngọn sóng xô. Dày đặc tiếng người qua lại, dợm bước thật vội vã. Môi em đỏ mọng chớm nở trong cuộc tình, mùa đông không lạnh lẽo khi ngồi bên bếp lửa bập bùng. Con ngõ tồi tàn này lấy đâu ra người qua lại.
Cùng lắm mấy lão ăn mày nằm vật ra hay lũ trẻ mồ côi đầu ngõ. Có chút nhan sắc cũng là một loại may mắn ít nhất không phải chết cóng ngoài trời, em vẫn trống rỗng. Trốn trong chiếc áo lông to sụ trần nhà rung lên, cái gì đó rơi xuống.
Bụi bay che kín tầm nhìn. Em đến gần để em thứ gì đang nằm tên chiếc Shofa.
Một cậu trai?
"Này honey làm cái gì trên mái nhà chị đấy."
Nhóc ấy nhìn thoáng qua rất lạ, tóc đen mắt cũng đen. Nhìn có giống người bản địa đâu, thoạt qua nhỏ tuổi hơn em. Chắc tầm thằng Jade hàng xóm. Sợ nó không hiểu em lặp lại lần nữa.
"Nhóc làm gì trên mái nhà chị đấy, có phải người ở đây không?"
"Cho em hỏi đây là đâu thế?"
Em nghiêng đầu trần đời mới thấy có người rơi từ trên trời xuống, trang phục mỏng tanh trong tiết trời âm độ. Còn ngờ nghệch mở to mắt.
"Paris, chỗ này là nhà chị."
Thằng bé ngơ ngác nhìn em, tự hỏi rằng cậu bé thật sự đến từ vườn địa đàng. Thiên thần à cười khúc khích trước mớ suy nghĩ vẩn vơ, nếu chúa tồn tại em đã không trở thành con điếm. Đôi mắt xanh sâu ngày càng thêm lặng lẽ chút thương tình em để nó ở lại đây. Tuyết rơi nơi nên không ai ghé qua. Em không nỡ để cậu bé chết cóng ngoài trời.
"Trước khi thả cậu đi làm ơn sửa lại cái mái nhà. Nếu không đêm nay hai đứa chết cóng."
Cậu ấy gật gù lơ ngơ cầm lấy tấm ván gỗ cũ kỹ. Loay hoay nhìn phát tội, bát súp bí ngô nóng hổi đến tay. Em thắp vài ngọn nến, màu như nắng vàng ươm trên chiếc giường trắng tinh.
"Ngày mai tuyết tan rồi nhóc mau rời đi. Chị còn phải tiếp khách ở lại đây không tiện."
Cậu bé gật gù rồi khựng lại, tiếp khách có lẽ là tự ngữ lạ lẫm với một cậu nhóc. Tóc em rũ xuống, quyến rũ trong chiếc áo ngủ phập phồng. Thủ thỉ những lời đầy mê hoặc vành tai thằng nhóc đỏ lên, né tránh móng vuốt từ em.
Mân mê trên làn da trẻ nhỏ, mịn màng thật em mê đắm mất rồi. Môi đỏ lướt qua chóp mũi mang tai rồi đến khoé môi, lưỡi quấn lấy nhau mân mê chầm chậm hút lấy, nồng nàn ngọt ngào và thanh mát. Lẳng lơ lắc lư trước một cậu nhóc mới thú vị làm sao.
Đê mê trong cơn ái tình. Lạc bước rồi chốn sắc màu rực nóng.Xơi tái cậu cừu non bé nhỏ. Cũng không tệ cho lắm.
_________________
Đến đây thôi nha không có phần hai đâu.
I Love You
( ՞ਊ ՞)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...