Chap 17: Fushiguro Megumi (Buổi xem mắt ác mộng)

2.1K 166 7
                                    

Tối hôm qua mơ thấy Megumi dỗi vì cho cậu nhóc quá ít đất diễn. Chap này cũng chỉ nhẹ nhàng thôi những quý cô tà dâm hãy gọt rửa linh hồn tội lỗi nào.

______________________

Bạn là đại thiên kim của một trong tứ đại gia tộc. Xét về độ giàu có chắc là thua mỗi Gojo Satoru. Là một chú thuật sư tài năng bạn luôn phải cố gắng hết mình vì bộ mặt của gia tộc. Từ nhỏ T/b luôn nổi tiếng ngoan ngoãn nghe lời, và còn dịu dàng toát lên khí chất của một đại tiểu thư. Ai đồn mà sai sự thật quá trời quá đất.

Nhưng có một chuyện bạn chẳng tài nào có thể chấp nhận nổi.

Xem mắt, bạn đã mất giá đến thế này rồi ư? Chán nản nhìn lão già tóc còn bạc hơn Gojo trước mặt. Tầm hai năm nữa ông già này sẽ về với suối vàng. Bạn định kiếm cớ bỏ về, nhưng tài xế riêng liên tục quan sát từng hành động của bạn. Tài xế chứ có phải ông cố nội đâu trời.

Mình có nên giết chết hết bọn họ cho khỏe không?

Bạn cảm thấy thật nhục nhã là một chú thuật sư thay vì đi diệt nguyền hồn để leo cấp. Bản thân lại bị kẹt ở đây với một lão già bằng tuổi cha mình, còn bị theo dõi bởi một tên còn không có chú lực.

Mẹ bạn chắc chắn đã trả rất nhiều tiền anh ta mới nghiêm túc như thế, trong lúc đang bày mưu tính kế đuổi tên tài xế riêng kia đi. Bên dưới truyền đến cảm giác quen thuộc. Mở lịch trên điện thoại ra xem thì ra hôm nay là ngày đó, sao bạn có thể quên chuyện quan trọng thế này được chứ.

Tới tháng rồi, cả người như chết lặng bạn đứng dậy đi thẳng một mạch vào nhà vệ sinh.

"Thưa tiểu thư cô đi đâu thế ạ!"

"Đi vệ sinh, có cần tôi phải dắt cậu theo không?"

"Tôi không có ý đó."

Hên là hôm nay bạn mặc một chiếc váy dài đến chân màu đen. Nếu không chắc phải tìm cái hố nào để chui xuống. Trang phục bạn mặc không khác gì lễ phục đám ma là mấy, bạn không coi trọng cuộc xem mắt vô nghĩa này. Nên ăn mặc thì sao mà chả được.

Nhìn thấy một vệt màu đỏ rõ mồn một trên đáy quần. Bạn rơi vào trầm tư một lần nữa, không lẽ trốn ở đây tới sáng. Nếu nói cho tài xế thì cũng được thôi, điều quan trọng là bạn không ưa anh ta. Nên có chết cũng sẽ không nói.

Phải nhờ trợ giúp thôi, bạn nhìn vào trong danh bạ điện thoại. Đầu danh sách là Gojo Satoru.

TUYỆT ĐỐI KHÔNG!

Ông thầy đó sẽ chỉ cười vô mặt bạn. Nobara và Yuji đang đi khu vui chơi với nhau, không được làm phiền không gian riêng tư của họ. Toge làm nhiệm vụ chưa về, Panda và Maki đang bị thương nặng, chú Nanami còn chưa tan làm. Cô shoko chắc đang khám nghiệm tử thi. Chỉ còn một người có thể thôi.

Bạn bấm số điện thoại đã thuộc lòng từ lâu gọi cho cậu bạn Megumi. Chẳng mấy chốc đầu dây bên kia đã bắt máy.

"T/b cậu gọi tôi có chuyện gì không?"

Bạn có chút xấu hổ phân vân xem có nên nói hay không. Nhưng bây giờ bạn đang rất cần cái đó, nếu không thì máu sẽ tràn bờ đê mất.

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ