Đơn hàng thuộc về vị khách Armesalan
\(UwU)/ ♡Char: Okkotsu Yuta
Thể loại: Trầm? "Để tui dịch ra cho dễ hiểu ha." Ngược tâm, R21.
Summayry: Mối quan hệ không tồn tại tình yêu.Lưu ý: Do đơn hàng không được đánh số thứ tự nên khi nhận được hàng để tránh tác giả nhầm lẫn, hãy xóa bình luận đặt Req đi!!! Làm ơn mà mấy má tui già cả rồi nên không nhớ được ...
Note: Không biết người đẹp có còn nhớ tới nhỏ dzịt màu dzàng trên cái nền màu hường này hong ta?
.
.
.Sẽ có một ngày ánh đèn vào ban đêm chẳng thể làm cho ta yên giấc.
Tôi nghe được tiếng thở nặng nề từ cậu phả qua khoảng không cạnh bên. Chúng tôi cùng nhau nằm trên chiếc giường đôi, đắp cái chăn bông dày dặn và chán nản tới độ chẳng thể ngủ nổi. Dù đã kết hôn cách đây hai tháng theo chỉ thị của thượng tầng, những lão khọm già tham lam thích ra lệnh cho cấp dưới.
Hôm đó khi tôi bước vào trong gian phòng cổ quái, thứ mùi máu tanh nồng nặc bao phủ ngay lập tức khiến tôi buồn nôn. Đám người tự cao ngồi thẳng tắp, dáng hình siêu vẹo ẩn sau tấm vải trắng tinh. Cảnh tượng đáng lẽ sẽ cực kỳ hợp với phim kinh dị lại trở nên khá quen thuộc với tôi. Một chú thuật sư đặc cấp đã hoạt động gần sáu năm trời.
"Đã đến rồi à?" Lão ta lên tiếng hỏi.
"Vâng." Tôi máy móc trả lời.
Ánh nến vàng sệt lan tỏa, tôi nghiêm chỉnh quỳ dưới sàn, hướng đôi mắt đờ đẫn lên trên như con chó trung thành nhất. Loài vật được con người gán ghép cái danh bạn tốt, tôi cười khẩy, không người bạn nào muốn đeo thêm cọng dây xích đâu.
Nặng nề quá.
"Đây là mệnh lệnh, các người hãy tạo ra thế hệ chú thuật sư ưu việt hơn."
Theo lời ông ta hai đứa tôi được giao cho trọng trách khá mất dạy, dù chưa từng gặp qua nhau để hiểu về đối phương. Mà thông thường việc các dòng tộc lớn liên hôn chả phải chuyện gì xa lạ hết. Tất cả cũng chỉ vì giới chú thuật đã dần lụi tàn, nên mới cần thêm nhiều nhân tài xuất chúng, tương tự với Gojo Satoru hay Fushiguro Megumi.
"Anh không định làm sao?" Tôi ngây thơ hỏi, còn vô tư dùng đầu ngón tay chọt chọt tấm lưng cứng cỏi kia.
"..."
Mặc khác Yuta vẫn nằm im còn giả vờ không nghe thấy, tôi khó chịu kéo tấm chăn sang phía mình rồi bực bội đạp gối. Thỉnh thoảng sẽ quan sát xem tên này định làm gì tiếp theo, tuyệt vời! Cậu ta thật sự bơ tôi luôn. Tôi thở dài nhìn lên trần nhà tối đen, ừ, có lẽ kết hôn với trẻ con là loại trải nghiệm tẻ nhạt thế này.
"Được được, chị chúc nhóc ngủ ngon."
"Tch."
Khoan, cậu ta vừa tặc lưỡi à?
Yuta thất thần ngồi dậy, gương mặt thiếu niên lộ rõ vẻ bất mãn. Cậu ta ấn mạnh tôi xuống giường dùng dây thắt lưng trên tủ khóa chặt cổ tay tôi, não bộ tôi bỗng nhiên ngưng trệ toàn thân cứng đờ. Và sự tự tin ban đầu hoàn toàn mất hút sau nụ cười ngờ nghệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...