Chap 10: Inumaki Toge (Một Lũ Điên)

2.7K 174 23
                                    

Vịt đã nhận đơn hàng này, chừng nào thích thì đi ship.

Request của @Sukitame, Stt: 0
Thiết lập đặc biệt Reader bị khùng, Ngọt He.
_______________________

Đóa hoa thoang thoảng hương thơm ngào ngạt nhờ có ong bướm trú chân mà diễm lệ gấp bội, người coi thường nó, chúng ta sẽ chỉ nuối tiếc khi hoa héo tàn. Mùa hạ tại trường chú thuật sư thật oi ả, nắng gay gắt cháy da cháy thịt.

Tokyo cần lắm một cơn mưa đầu mùa để xua tan đi cái nắng chói chang. Thời tiết nóng bức dễ làm con người ta cáu kỉnh.

Chắc chắn não bạn sẽ cần một cái điều hoà vào thời khắc giao mùa này.

Bạn là một đứa có cái não bất bình thường, nói trắng ra là bị khùng lại còn rất dâm. Bạn hay có những hành động trái ngược với luân thường đạo lí. Trời nóng theo logic của một người con gái nhật bản bình thường, họ sẽ đi mua một lon nước mát, về nhà và bật máy lạnh tận hưởng không khí mát lành.

Còn bạn thì nhảy luôn xuống sông để tắm, khi về đến trường quần áo ướt nhẹp đầu tóc bù xù. Không khác nào mấy mẹ ma da trong phim kinh dị.

Mà quên bạn có phải là con gái đâu chứ.

Mọi người đã quá quen với sự khùng điên của bạn. Như Gojo Satoru đã từng nói chú thuật sư là phải có một ít máu điên trong người.

Túm cái quần xông thẳng vào hành lang trường bạn xém vấp té vài lần do sàn vừa mới được lau.

Toge đang uống thuốc đau họng, khi thấy bạn anh liền lon ton chạy đến. Dáng hình nhỏ nhắn nom thật là đáng yêu, anh ôm chầm lấy bạn. Dụi dụi như chú mèo nhỏ.

"Toge à hôm nay mình tắm chung nha."

Toge gật nhẹ đầu biểu hiện sự đồng ý.
Anh bế bạn vào phòng mình, Maki nhìn anh rồi điềm tĩnh nói.

"T/b mới mười sáu."

Anh chỉ gật đầu nhẹ, đặt bạn vào bồn tắm. Bạn chẳng quan tâm mà lột đồ trước mặt anh, Toge quay mặt sang chỗ khác ngại ngùng. Hai má được phủ một lớp bụi hồng.

"Toge à hay mình làm một chút chuyện thú vị đi."

"Okaka!"

Toge lắc đầu từ chối để giữ gìn sự trong trắng cho bản thân. Anh điều chỉnh nhiệt độ nước mát, cho một ít dầu gội đầu xoa lên tóc bạn. Anh lại bôi sữa tắm lên người bạn, hai má Toge chợt ửng hồng. Anh dừng lại động tác, ra hiệu nói bạn tự tắm.

"Không chịu muốn anh tắm cho em cơ!"

Bạn cầm lấy tay anh đặt lên ngực mình. Toge hoảng hốt tột độ anh lùi dần về phía tường. Nhìn thấy biểu hiện của anh bạn nở nụ cười tà ác, bước ra khỏi phòng tắm. Bạn bắt đầu giao quyền điều khiển cho nhân cách thứ hai.

Là nhân cách thứ hai chứ không phải bạn đang có ý đồ với trẻ vị thành niên đâu.

"Toge chan ~"

Bạn ép anh vào tường Toge nhắm chặt mắt lại. Bạn hôn Toge một nụ hôn ngọt ngào, anh đã quá quen thuộc với hành động của bạn. Bạn rất hay trêu anh, khuôn mặt Toge lúc xấu hổ thật sự rất đáng yêu.

Tối hôm đó như thường lệ anh sẽ ôm bạn ngủ, nhẹ nhàng vỗ lưng cho bạn. Còn bạn sẽ đọc truyện kinh dị cho anh. Thay vì truyện cổ tích như thông thường, bạn là đứa có đầu óc bất bình thường mà. Thế nhưng anh vẫn ngủ say mới ghê chứ. Trước khi ngủ anh sẽ hôn lên tóc bạn, chạm nhẹ tay bạn viết lên dòng chữ.

Chúc ngủ ngon.

Buổi sáng anh sẽ là người nấu ăn cho bạn đương nhiên rồi. Để bạn vào bếp trường chú thuật sư sẽ xảy ra hoả hoạn mất. Anh và bạn thường sẽ im lặng dùng bữa sáng, trước khi đến với mấy em nguyền hồn xinh tươi. Bạn sẽ đè anh xuống đất, hoặc kéo anh vào tường để hôn hít. Mặc dù nhìn ngại ngùng thế thôi, nhưng Toge thật sự rất thích được bạn hôn. Đó là lí do anh chưa bao giờ thốt lên Okaka từ chối nụ hôn từ bạn.

Sau này khi Toge đủ mười tám tuổi bạn sẽ ăn thịt anh. Từ khi mười lăm bạn đã thích anh rồi vào lúc đó bạn chẳng hiểu anh nói gì cả. Tuy có khoảng cách về ngôn ngữ giao tiếp nhưng khi được chiến đấu và làm việc với Toge, bạn hiểu anh nhiều hơn. Anh khá ấn tượng về bạn trong lần gặp mặt đầu tiên. Bằng một cách thần kỳ nào đó, bạn có thể leo tuốt lên tận đọt cây nhưng lại khóc lóc vì không biết đường xuống. Anh đành phải trèo lên vác bạn về với mặt đất với loài người. Hỏi lý do mới biết bạn leo lên đó để bắt sóng với đồng loại hả, không đâu thật ra là Wifi mới đúng, anh cũng khá bất ngờ khi biết bạn cũng là một chú thuật sư, anh và bạn giao tiếp bằng một quyển sổ nhỏ. Nhưng sau này do ở với nhau lâu quá, bạn và anh đã chuyển sang giao tiếp bằng sóng điện não.

Có người đồn rằng nếu một cặp đôi có tình cảm với nhau họ hoàn toàn có thể hiểu suy nghĩ của nhau chỉ thông qua ánh mắt.

Và khi đó nhịp tim của họ được đồng bộ hóa.

Ôi trời yêu đương quả là thần kì vãi l*.

Bạn và Toge thân thiết từ dạo đó. Tạo nên một cặp đôi bất bình thường trong giới chú thuật sư. Cũng phải thôi bạn muốn tìm một chú thuật sư bình thường ư? Một kẻ gần ba mươi tuổi tính cách tưng tửng. Hay một con gấu Panda được mệnh danh là quốc bảo của Trung Quốc, thay vì vui vẻ ăn trúc sống yên ổn trong khu bảo tồn động vật. Lại bay qua Nhật Bản diệt nguyền hồn. Một kẻ mắc duyên âm từ lúc nhỏ, kẻ thì bị cô hồn ngàn tuổi nhập.

Túm cái quần lại chú thuật sư không ai bình thường cả, bọn họ là một lũ điên.

Bạn cũng điên theo luôn.
______________________

Xin chào những quý cô tà dâm, lại là Vịt đây nếu bạn đã đọc xong chap này hãy Vote và Comment để vịt có động lực viết tiếp. Còn về Requeste khi nào thích thì vịt trả không thích thì chờ đi. Chịu không chịu thì cũng phải chịu, nói vậy thôi chứ vịt yêu các cô như yêu tiền vậy đó.

I Love you

( ՞ਊ ՞)→

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ