Xin chào những con người tà dâm lại là Vịt đây hôm nay ta có một chap H nhẹ.
______________________
"Tớ vẫn đang trôi dạt trên biển lớn, sóng vồ dập cát biển cứa vào da. Nhưng mà mình vẫn muốn ở lại nơi đây cùng với cậu."
Bóng đen đơn độc hướng về biển, em lặng lẽ mỉm cười để gió lạnh ôm ấp lấy da thịt. Mùi hương dịu dàng thoang thoảng trên khoảng trời bạt ngàn.
"Yuta này đại dương kia liệu có đón nhận tớ không?"
Nụ cười nhẹ buông trên môi hồng, Yuta ôm lấy em vùi vào hõm cổ lòng trĩu nặng bao cảm xúc mệt nhoài. Phảng phất dòng lệ đang tuôn trào Yuta càng ôm em chặt hơn như thể sợ em tan biến.
Anh hôn nhẹ lên mi mắt em, rồi lại dây dưa trên môi hồng. Nụ hôn ngọt ngào tựa dòng mật óng ánh, đôi tay trần khẽ vuốt tóc em ghì chặt người con gái xuống bãi cát, ôm lấy em dưới ánh chiều tà.
Đôi mình tay trong tay dạo bước trên bãi cát, thầm cười đùa trước gió lộng ngoài xa.
Ôm nhau đi để ngày mai còn nắng, chẳng vấn vương thêm thắt nỗi muộn phiền.
Hôn nhau đi để tình ta còn mãi. Chẳng đớn đau hay nuối tiếc lòng chơi vơi.
Đôi mắt anh nhìn em mang mác vẻ đượm buồn, yết hầu khẽ trượt lên trượt xuống. Nhẹ nhàng nâng người em lên anh dùng đầu lưỡi mút nhẹ ngực em, qua lớp vải mỏng manh của quần áo cảm xúc mang lại bao phần kích thích. Và cả sự ấm áp khi được anh bao bọc.
Ngón tay miết nhẹ bộ ngực mềm mại, hơi thở em dần trở nên nặng nề. Anh luồn tay xuống váy xoa nhẹ nơi tư mật, bị kích thích em càng co người lại đôi mắt phủ một lớp sương mờ đẹp mê hồn. Ngón tay chen vào vách thịt ẩm ướt em cong người phát ra tiếng ngân nga rồi lại cười ngây ngô.
"Yuu chan mặt cậu đỏ hơn cả tớ ... Đáng yêu."
Giọng em êm tai đến lạ trêu chọc chàng trai không có kinh nghiệm kia. Yuta cười cười nhưng lần này có chút khác, tay anh trượt thẳng vào bên trong từ từ chuyển động. Chẳng mấy chốc tiếng nhóp nhép vang lên liên tục. Ngón tay như được hàng trăm cái lưỡi mút lấy.
"Cậu ấm quá T/b"
Vành tai anh bây giờ đỏ ửng dáng vẻ ngại ngùng dễ thương không thể tả thành lời.
"Umm ... Từ từ .. nào."
Anh nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ cho đến khi dòng nước trong suốt chảy ra, bụng nhận một trận co thắt em càng xiết chặt vai anh cả người mềm nhũn không còn chút sức lực. Khoái cảm dâng trào trong tiềm thức.
Anh chậm rãi rút tay ra khỏi đoá hoa mỏng manh, dòng nước thấm ướt cả mảng đùi. Phảng phất mùi hương ái muội.
"Thoải mái không."
Giọng nói anh giờ đã nhuốm màu dục vọng nhưng vẫn hết mực kiên nhẫn hỏi ý kiến em.
"Hôm nay tớ thấy mệt."
Nghe được câu trả lời từ em anh không ép buộc, dịu dàng lau đi cát biển trên mái tóc dài. Yuta cõng em trên lưng đưa về căn trọ nhỏ.
Vốn dĩ anh luôn dịu dàng.
______________________
Sẽ có phần 2 nha chap này chắc cỡ 16+ vì nó không nặng lắm cái này coi như là quà cho mấy bà đói hàng Yuta.
I Love You.
( ՞ਊ ՞)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...