Xin chào những con người tà dâm Vịt đã Comeback sau chuỗi ngày trầm cảm.
________________________Hoàng hôn ngày hôm đó thật đẹp, bạn đã nhìn ngắm bầu trời thật lâu, như muốn lưu lại những hình ảnh yên bình đó vào sâu trong tâm trí.
Sân thượng được nhuộm bởi sắc cam từ buổi xế chiều.
Mùa thu đến sớm thật đấy.
Từng cơn gió nhè nhẹ thổi tạo ra những âm thanh xào xạc. Những nhánh cây cứ thế khẽ đung đưa theo chiều gió.
Trong lúc bạn còn đang mãi mê tận hưởng, có một cậu trai đã âm thầm quan sát bạn từ trước. Toge chậm rãi tiến đến muốn cùng bạn ngắm hoàng hôn.
Nhìn thấy Toge nét mặt bạn hiện lên vẻ bất ngờ.
"Cậu cũng đến đây?"
Cậu chàng đáp lại tự tin như thể cậu đã đến đây ngắm hoàng hôn nhiều lần hơn chính bạn vậy.
"Sake!"
Sắc cam ấm áp bao trùm lấy khuôn mặt cậu, Toge tựa người vào vai bạn sau đó cả hai cùng nhau tận hưởng cảnh vật cùng những làn gió mát lành.
Quá đỗi yên bình ...
Cảm nhận được hơi ấm khi chạm vào tay cậu, từng ngón tay cứ thế đan vào nhau cho đến khi tay bạn được bao phủ hoàn toàn bởi sự ấm áp.
Cái nắm tay không thể hiện được bạn yêu thương người ấy bao nhiêu, nhưng nó lại thể hiện được sự quan tâm bạn dành cho nửa kia.
"Toge này tớ thích ngắm hoàng hôn lắm đấy, bởi vì nó là sự kết thúc nhưng lại rất đẹp."
Có lẽ người ta chỉ nắm tay nhau khi có sự tin tưởng tuyệt đối.
Toge hôn nhẹ lên trán bạn, ánh mắt cậu thật sự rất dịu dàng, bạn cứ thế đắm chìm trong sự ngọt ngào của cậu, như một chú ong không bao giờ có thể thoát khỏi cạm bẫy. Bởi cậu luôn quyến rũ lạ thường.
Trái tim bỗng loạn nhịp.
Lần này cậu đã kéo cổ áo xuống khiến bạn có thể nhìn ngắm người thương một cách dễ dàng.
Một nụ hôn ngọt ngào nhưng cũng không kém phần mãnh liệt, bạn khép nhẹ bờ mi.
Toge ôm chầm lấy bạn sau đó dụi dụi như một chú mèo nhỏ, cái cảm giác này thật thân thuộc. Cứ như được quay về tuổi thơ vậy.
Bạn đã từng có một tuổi thơ vô lo vô nghĩ trước lúc làm chú thuật sư.
Kể từ khi bạn chọn con đường này, những ngày tháng yên bình dường như đã biến mất.
Bạn có thể chết bất cứ lúc nào và cậu cũng vậy.
Nếu chuyện đó có thể xảy ra tại sao ta không tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên người mình thương.
Có vậy chết cũng chẳng nuối tiếc.
Buổi chiều hôm đó bạn và Toge ôm nhau lăn lộn trên sân thượng trường, mặc kệ những ánh mắt miệt thị từ những người ế mốc ế meo.
Nhìn cảnh tình tứ sặc mùi cơm chó ấy, đám năm hai chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm. Cặp chim cu này ngày nào chả dính nhau như sam. Bộ ba năm nhất cũng rất hay hóng chuyện đôi khi còn rủ Gojo đến hóng cùng.
Ngày ấy bạn và Toge gặp nhau dưới cái nắng chói chang của mùa hạ, ánh mắt cả hai chạm nhau nhưng khoảng khắc đó chỉ tồn tại trong tích tắc. Mối nhân duyên tưởng chừng đã kết thúc từ dạo đó nay đã được nối lại.
Bạn và Toge chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất của nhau.
Tình yêu có thể bắt đầu một cách bất chợt đôi lúc nó sẽ nhanh đến mức chính bạn vẫn chưa kịp nhận ra.
_______________________
Chap này ngắn nhưng hơi bị nhiều đường.
I Love You.
( ՞ਊ ՞)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...