Dạo gần đây Vịt hơi mệt rất mệt cực kỳ mệt. Nếu thấy một ngày Vịt check-in ban công thì vịt đi rồi đó. Nhưng không sao còn thở là còn sống nhỉ. Bây giờ Vịt đang còn Viết truyện cho các cô nè. Nghĩa là Vịt vẫn sống vẫn chưa từ bỏ đâu. Thôi nghe Vịt lảm nhảm vậy đủ rồi, đọc truyện vui vẻ nhé.
________________________
"Xin chào chị đến từ Việt Nam. Mẹ của chị đang du học Nhật Bản. Còn chị ở Thành phố hồ chí minh và bán thịt chó."
Đó là câu đầu tiên bạn nói khi đến Nhật Bản. Giờ nhớ lại muốn tìm cái hố nào nhảy xuống ghê.
Quá nhục nhã.
Dạo gần đây trước chung cư của bạn luôn có sự xuất hiện một người đàn ông mặc nguyên cây đen. Như thường lệ bạn mở cửa sổ ra thì thấy ổng vẫn ở đó.
Trùm Mafia đến tìm mình đòi nợ à.
Nam mô a đi đà phật. Làm ơn đi chúa hãy tha cho cuộc sống khốn khổ của con. Đã nghèo đói rồi mà con vướng vào cô hồn du đảng nữa.
Bạn nghe thấy một tiếng gõ cửa. Thì ra là anh hàng xóm, anh ấy rất tốt bụng, là dũng sĩ diệt gián. Ông hoàng bếp núc, chúc tể toán học. Một chàng trai đa năng, như thường lệ biết bạn không biết nấu ăn và sợ bạn chết đói. Anh ấy lại mang đồ ăn đến.
"Em cảm ơn ạ."
Khuôn mặt bạn hớn hở lắm. Vì anh ấy nấu ăn rất ngon luôn.
"Rồi rồi, cô nương ăn cho có sức học nè. Mà anh nói, em có cần anh báo cảnh sát không. Hình như cậu ta theo dõi em đấy."
"Chắc không có gì đâu ạ."
"Vậy thì em nhớ khóa cửa cẩn thận. Thân con gái đi học xa nhà, đã vậy còn ở một mình phải biết đề phòng nhớ chưa. Có gì thì gọi cho anh."
"Dạ!"
"Giờ thì đi ngủ sớm, mai còn phải đi học đó."
"Vâng ạ!"
Bạn cảm thấy hạnh phúc khi hàng xóm ở đây khá tốt bụng. Sẵn sàng tiếp tế lương thực cho bạn. T/b sẽ không chết đói khi ở đây. Khi trở về phòng bạn chợt thấy một người đàn ông đang ngồi vắt vẻo trong nhà mình.
Thế đéo nào ổng vào được đây.
Bạn định tông cửa chạy ra ngoài thì chợt nhận ra cả cơ thể bị giữ lại.
Vãi! biến thái xuất hiện vào ban ngày.
Rắc rối không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ chuyển từ người này sang người khác mà thôi.
Quỷ phù hộ con. Bạn bắt đầu nổi cáu, khóa cửa phòng lại cầm lấy con dao bếp định hấp diêm Gojo.
Dám vào nhà bà mày chết rồi con ạ.
"Nhóc bình tĩnh~"
"Đị* m* dai như đỉa!"
Dù có cầm dao hay phóng lợn, tên này vẫn không tha cho bạn. Hai tuần rồi còn gì. Hằng ngày đều có những đứa nhóc đến mời bạn gia nhập gì đó. Hôm nay là một thằng lùn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...