Chương 80: Gojo Satoru (NSFW)

1.9K 118 14
                                    

Đơn hàng thuộc về vị khách
Angela 290107♡ \(UwU)/ ♡

Char: Gojo Satoru
Thể loại: R18
Summayry: Quan hệ giữa thầy và trò khoảng cách mười năm.

Lưu ý: Do đơn hàng không được đánh số thứ tự nên khi nhận được hàng để tránh tác giả nhầm lẫn, hãy xóa bình luận đặt Req đi!!! Làm ơn đi mấy má tui già cả rồi không nhớ được ...

.
.
.

Tuần đầu tiên ở cao chuyên chú thuật, cảm giác choáng váng xộc thẳng lên đại não quyện cùng vài thanh âm hỗn tạp.

"Em hãy im lặng, tôi đã vô cùng mệt mỏi vì em rất khó điều khiển."

Gojo Satoru giáo viên của em nói bằng gương mặt lạnh nhạt, và có lẽ thôi giọng hắn hôm nay hơi khàn. Để em đoán nhé tâm trạng hắn đang không được ổn định cho lắm.

"Tại sao chứ?"

Như mọi khi em hỏi ngược lại hắn, cơ thể yếu ớt cố gượng dậy từ đống đất cát dơ bẩn. Vào tiết thể chất Gojo trực tiếp đứng ra hướng dẫn để rồi đến cuối cùng em vẫn thất bại thảm hại.

"Tôi xem em như một học trò khiêm tốn và tận tụy, nhưng em lại không tôn trọng tôi với tư cách là một người hướng dẫn. Thật khó để dạy những ai không nghe lời, không thể chấp nhận sai lầm của bản thân. Mau đứng dậy đi hôm nay đến đây thôi."

Hắn thở dài dùng ngón trỏ nâng gọng kính, qua nó hắn có thể nhìn thấy hàng lông mày của em đang nhíu lại. Hai má em đỏ bừng vì tức giận dù cơ thể thì tả tơi hơn bao giờ hết. Theo đánh giá từ cá nhân hắn, rằng Gojo nghĩ em là một đứa vô tích sự theo đủ nghĩa, thuật thức chẳng nổi trội. Gia tộc cũng vô danh, ý trí mềm yếu suy nghĩ ngây thơ. Tính cách cứng đầu.

So với Maki và Nobara hai cô bé vốn sở hữu cá tính đặc trưng thì em là đứa duy nhất phải chịu thua thiệt.

"Bộ mỏ ổng bị mòn hay sao mà ăn nói vô duyên dữ."

Nobara bực bội đỡ em dậy, Megumi đứng bên cạnh khẽ gật đầu đồng tình với cô bạn. Yuji nãy giờ còn chú tâm vuốt ve Panda thoáng khựng lại, khi vừa xác nhận tình trạng của em cậu ấy liền bật nút like xem như khích lệ, Maki ngồi xuống hướng mắt về phía em Toge từ đằng xa chạy tới trên tay là những lon nước mát lạnh. Khung cảnh yên bình tưởng chừng có thể kéo dài vĩnh viễn nơi đáy mắt, dẫu lồng ngực em bức bối chẳng nguôi.

Đâu mới là nơi em thuộc về?

Nhớ cái năm đứa nhỏ chập chững vẫy tay chào thế giới thứ mà nó được nhìn thấy rõ nhất chính là lũ nguyên hồn, chúng hiện hữu ở khắp mọi nơi bò về phía con người cùng tiếng gào sao mà thảm thương quá đỗi .... hoặc đúng hơn nỗi đau của chúng được loài người bồi đắp. Từng tấn cảm xúc họ trút bỏ bao phủ tội lỗi cực hạn lên những sinh vật xấu xí.

Dẫu sinh linh đó còn chẳng muốn nó sống đâu, dẫu sinh linh đó hèn mọn thế nào. Ngoài con bé đó ra thì ai sẽ để ý đến chúng chứ?

Ngoài con bé ngu ngốc đó ra ai nguyện giải thoát cho chúng đây?

Đêm thâu dần buông xuống, không khí trong căn phòng tối tăm càng thêm phần ảm đạm, riêng tiếng thở nặng nề chiếm lấy khoảng không ấy. Hai ngày trước em lấy lý do đổ bệnh nên xin nghỉ được phép. Cũng một mực từ chối Shoko sensei chữa trị với lý do bệnh vặt dễ khỏi. Và giờ em tự nhốt mình trong phòng ôm lấy cái chăn vùi mặt vào khóc nghẹn, từng bước chân trầm ổn bỗng vang lên. Gió lạnh lùa qua dãy hành lang tăm tối. Một bóng người cao lớn chợt xuất hiện trước cửa phòng em. Gojo quan sát cánh cửa hồi lâu trước khi quyết định nói vọng vào.

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ