Chap 43: Gojo Satoru (NFSW)

3.1K 175 16
                                    

Xin chào những con người tà dâm, Vịt đã quay lại và ăn hại hơn xưa. Chúng ta bắt đầu với Request thứ nhất nhá những bạn còn lại Vịt sẽ điền tên sau. Yên tâm đi ai cũng có phần.

Request của umeMuichirou 123STT:12Char: Gojo SatoruThể loại: Ngọt, H, HeThiết lập đặc biệt Render là người bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Request của umeMuichirou 123
STT:12
Char: Gojo Satoru
Thể loại: Ngọt, H, He
Thiết lập đặc biệt Render là người bình thường.

________________________

Sau vài năm độc thân, cuối cùng bạn cũng hiểu cảm giác tự nguyện của.

"Những người phụ nữ lớn tuổi còn sót lại"

Vì chưa gặp được người đàn ông nào khiến bạn cảm thấy xứng đáng phải hy sinh hạnh phúc của cuộc sống độc thân, nên thà ở vậy tới chết cho xong. Như vậy chẳng phải là đẹp nhất hay sao?

Cha mẹ bạn là những người sống trong xã hội phong kiến. Trong mắt họ chỉ có con trai mới được phép tồn tại, còn con gái chỉ là thứ vô dụng.

Rất nhiều lần bạn tự hỏi tại sao mình lại là con gái.

Nếu mình là con trai mọi chuyện sẽ tốt hơn chăng...

Ngày bé cha mẹ bạn rất hay cãi nhau, và bạn luôn là nguyên nhân của sự việc. Cha thường trách mẹ bạn tại sao bạn lại được sinh ra. Và sau những lần nổi giận ấy mẹ sẽ trút hết mọi thứ lên đầu bạn.

Bạn chỉ biết đứng nép vào một góc tường cắn môi đến bật máu, tự vò rối mái tóc của mình. Bạn thở dài sau đó cắm đầu chạy ra khỏi nhà, bạn sẽ không bao giờ trở về căn nhà này nữa. Nhìn hình bóng phản chiếu của mình trên mặt nước.

Thật thảm hại bạn vẫn là một đứa con gái vô dụng.

Bạn vung tay thật mạnh xuống mặt nước cố gắng để hình bóng ấy biến mất từng giọt nước bắn lên tung tóe thấm ướt cả cơ thể bạn.

Không biết từ lúc nào một người đàn ông đã ở ngay cạnh bạn.

"Nhóc đang bực chuyện gì à."

"Anh thì biết gì chứ."

Gojo chậm rãi ngồi kế bên bạn sau đó gỡ chiếc kính râm xuống để lộ ra đôi mắt đẹp đến mê người, Gojo chỉ ngồi đó lắng nghe một cô bé đang than thân trách phận. Lâu lâu sẽ bật cười thành tiếng hay hùa theo nói xấu cha mẹ bạn.

Và cứ như vậy mỗi khi buồn bực vì mọi bất công trong cuộc sống, bạn lại tìm đến nơi này để tịnh tâm và lúc nào Gojo cũng ở đó. Hắn ta dạy bạn mọi bí quyết để sinh tồn trong cái xã hội khắc nghiệt này.

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ