Giả sử như các nhân vật trong Jujutsu kaisen được Vịt phân loại vào các nhà trong Harry Potter.
Gojo Satoru
Vịt đang phân vân giữa Slytherin và Gryffindor. Thứ nhất ông thầy Gojo có độ nham hiểm nhất định chứ không vô tri như chúng ta đã tưởng, nhưng xét về độ máu liều nhiều hơn máu não thì chắc chắn vào Gryffindor rồi.
Anh ta sẽ chơi môn đua chổi tốc độ cao rất giỏi.
Geto Surugu
Vào thẳng Slytherin đi ba, nói thiệt không cần phải nghĩ nhiều luôn nha. Giáo chủ lãnh đạo cả bầy khỉ thì chả thâm độc à?
Và ổng sẽ là giáo sư môn độc dược. Nhưng chơi được với thằng đầu trắng trẩu tre nhà Gryffindor.
Itadori Yuji
Gryffindor hoặc Hufflepuff nhưng vẫn phải vào Gryffindor thôi. Vì cậu ta mười điểm không có nhưng. Và cậu ta luôn vướng vào đống rắc rối mà thằng đầu trắng vô duyên tạo thành.
Inumaki Toge
Ca này hơi khó vì cục cơm nắm ấy có tính cách hiền hiền nói chung là dễ thương. Cho vào Hufflepuff nhá. Cậu ta còn chơi khá thân với hai đứa nhà Gryffindor khác.
Zenin Maki
Chị ta thì khỏi phải bàn Gryffindor thẳng tiến nha, vì chị có ngán bố con thằng nào đâu. Là bà chằn khiến cả lũ Hufflepuff thấy là rén.
Okkotsu Yuta
Thật tình là rất phân vân giữa Gryffindor và Hufflepuff đó nha trời. Cậu ta ban đầu khá nhút nhát nên sẽ khó làm thân.
Mei mei
Tư bản như chị xứng đáng vào Ravenclaw.
Còn không thì mau quẹo phải tới Slytherin. Đám phù thủy đồn với nhau ở trường rằng, chị ta cực kỳ thâm độc thường xuyên lừa đảo trấn lột tiền của học sinh khác.
Panda
Gryffindor!
Cậu ấy siêu thân thiện.
Kugisaki Nobara
Gryffindor. Một cô sư tử cá tính.
Utahime Iori
Vẫn là Gryffindor. Thường xuyên dí thằng đầu trắng chạy vòng vòng trường.
Shoko Ieiri
Hufflepuff. Chơi được với tất cả mọi người.
Zenin Naoya
Thằng này khỏi bàn, cút về Slytherin đi má. Và là con rắn bị lũ sư tử nhà Gryffindor ghét cay ghét đắng.
Fushiguro Megumi
Ban đầu Vịt nghĩ Megumi sẽ vào Gryffindor hay Ravenclaw nhưng xét đến việc cậu ấy muốn người tốt có thể sống. Đó đã là một sự phù hợp không hề nhẹ cho chiến binh bình đẳng Hufflepuff.
Cậu ta gương mẫu đến đáng sợ.
Nanami Kento
Chú này khó, Hufflepuff, Ravenclaw, Gryffindor đều hợp.
Là giáo sư dạy môn phòng chống nghệ thuật hắc ám.
Ryomen Sukuna
Dùng tốc biến phóng vào ngay Slytherin. Cũng có thể là chúa tể hắc ám bản có mũi.
Mahito
Ditmemahito tao sẽ nắm tóc mi rồi lôi vào Slytherin cho bằng được. Là đứa hay lươn lẹo kiêm đứa bị ghét nhất nhì trường, từ học sinh lẫn giáo viên.
.
.
.I Love You.
( ՞ਊ ՞)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...