Xin chào những con người tà dâm. Hóng lắm rồi chứ gì. Giờ Vịt mới thắc mắc mấy bạn đều simp Yuta à.
Request của umeMuichirou123, ebecuayuta, Thoa11020. Adela2010
STT: 11
Char: Okkotsu Yuta
Thể loại: Ngọt, 18+, He
Thiết lập đặc biệt: Render là chú thuật sư. Người yêu của Yuta.
_______________________Bạn đã có một khoảng thời gian kinh khủng. Với đống Deadline chất đống không có bất kỳ lối thoát nào. T/b chỉ biết làm việc đến quên ăn quên ngủ, bởi chỉ có công việc mới khiến bạn quên đi nỗi nhớ.
Bạn nhớ Yuta chết đi được.
T/b khao khát cái cảm giác được nghe giọng nói dịu dàng của Yuta. Được ôm cậu vào lòng, và T/b còn muốn làm chuyện không mấy tốt lành với cậu nữa.
Dù đã rời trường để đi làm nhiệm vụ thế nhưng bạn vẫn không khỏi thắc mắc. Bạn biến mất đã hai tháng rồi liệu mọi người có thấy lo lắng không.
Không biết vì sao bọn cao tầng lại lưu đày bạn đến một nơi xa như vậy. Chắc tại bạn là người yêu của Yuta nên bị vạ lây đây mà. Số khổ nó thế.
Sau khi đi lấy thủ cấp của từng con nguyền hồn. Cuối cùng bạn cũng được trở về.
Bạn định sẽ về một cách bí mật. Để tạo bất ngờ cho mọi người trong trường. Và đúng là mọi người bất ngờ thật, Maki cho bạn ăn tát. Toge hầm hầm không nói gì, nhưng trong mắt lại có một tia vui mừng. Panda hỏi đủ thứ đúng là con gấu trúc nhiều chuyện. Còn Yuta khi thấy bạn cậu liền nhào đến ôm, giọng nói nức nở như sắp khóc đến nơi. Mãi mới chịu buông bạn ra.
Một giọng nói quen thuộc chợt vang lên là Gojo Satoru chứ còn ai vào đây nữa.
"T/b em về rồi!"
"Thầy."
Trong lúc bạn đang rất cảm động định ôm lấy Gojo thì.
"Em sống dai còn hơn cỏ dại luôn á~"
Bạn bắt đầu nổi khùng nhảy lên túm lấy cổ áo của Gojo. Điên cuồng lắc.
"TRẢ LẠI GIÂY PHÚT CẢM ĐỘNG ĐÂY!"
Cả đám phải hợp sức lại mới có thể ngăn bạn. Gojo vẫn cười hí hửng, nhìn cái bản mặt của ổng vẫn thiếu đòn như ngày nào. Gojo còn tổ chức một buổi tiệc lấy lí do mừng bạn sống sót trở về.
T/b tức lắm. Nhưng bạn có làm gì được Gojo không? Tất nhiên là không.
Gojo rủ bạn và mọi người đi đến một khách sạn năm sao cao cấp. Cả đám chỉ có thể ở đó hai ngày. Đám cao tầng sẽ không dễ dàng gì cho cả bọn đi chơi đâu. Do Gojo đe dọa từng lão hết mà.
Sau khi ngồi vào bàn ăn, bạn bắt đầu tu rượu hết chai này đến chai khác. T/b không giấu được sự tức giận trong lòng.
"Đám khọm già đó!"
Chính xác hơn là bạn đã dành hai tiếng để kể về sự bất mãn của mình đối với cao tầng. Và đương nhiên hai tiếng sao mà kể hết. Rất nhanh sau đó bạn đã gục vì hơi men. Làm Yuta phải bế bạn về phòng. Bạn còn ói lên người của cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...