1/ Inumaki Toge
Hãy thương em nhé, thương những giọt nước mắt đã từng vấn vương trên đôi má này.
Vì có lẽ em chẳng thể ngờ mình sẽ ở lại nơi đây lâu tới thế. Lúc chúng ta còn nhỏ em thường chơi búp bê cùng anh, mỗi phút giây đều nở trên môi một nụ cười hậu đậu. Dẫu nhìn về đâu em cũng thấy những đớn đau bạc màu cuộn xoáy, khi người ta cô lập em và Toge khỏi tất thảy loài người còn lại. Chú ngôn sư liệu sẽ hại ai ư?
Em không thể nói em thích Toge.
Toge thì chẳng nên biết câu chuyện khủng khiếp ấy.
Tất cả chỉ cần dừng ở mức đấy, đứa em gái dại khờ mà Toge yêu quý, cậu anh trai ngây thơ xoa dịu em nhỏ trước những bơ vơ.
Tuổi thơ của em chồng chất bao tranh đấu khi lớn lên hóa thành vợ hờ. Gặp người cho em hiểu thấu ... Nỗi niềm em chôn giấu chắc chắn đã chết từ rất lâu.
"Mày kinh tởm thật đấy, anh ta mà nhận ra thì rắc rối lắm đây."
"Hức ... Á"
Em cố gắng vùng vẫy sợi dây kia tại sao vẫn cứ siết lấy cổ em mãi chứ? Thanh quản kẹt cứng em điêu đứng trước những dẫn chứng Naoya vừa đưa ra. Cảm giác vật vờ khi nghĩ đến việc Toge sẽ không bao giờ tha khiến em ngạt thở.
Sau vạn ngày nức nở, em gặp anh dưới áng mây trôi lửng lờ. Toge im lặng nhìn em khóe môi dịu dàng cong lên như đang trông chờ gì đó.
"Tanaka?" Dạo này em vẫn ổn chứ.
"Shake ..." Vâng.
Em muốn bật khóc ngay lúc đó giọng nói ngọt ngào dần trở nên khó nghe, sau hoàn toàn biến thành âm mũi. Nghẹn ngào đến phát thương, cảm giác như mảnh thủy tinh vừa ghim vào thanh quản, nhiều lần gắng gượng như vậy nụ cười trên môi em méo mó dần. Cõi lòng em đâu làm từ đá lạnh, rõ ràng là đứa nhỏ tình cảm biết đau.
Ba tháng sau Toge thông báo với em anh sắp kết hôn rồi. Em tận mắt nhìn họ uống rượu giao môi vội trao đối phương chiếc nhẫn đôi.
Em hứa chúng mình về sau sẽ chẳng xuất hiện trong đời nhau nữa, vậy sao vẫn cứ miệt mài tìm kiếm bóng dáng ai giữa dòng người.
Em không quên được ....
2/ Gojo Satoru
Người ở trên tuyền tuyến em ở dưới hoàng tuyền.
Gặp vì nghiệt duyên
Tách vì khác thuyền3/ Geto Suguru
Cậu yêu em nhưng không yêu loài người, em thì cũng yêu cậu nhưng chẳng thể chấp nhận cổ mình ứa máu tươi.
4/ Ryomen Sukuna
Ngài coi ta là tương lai
Ta coi ngài là thiên tai..
.
.Ờ thì ngẫu hứng trong lúc bị đét lai dí nè hihi hihi.
I Love You.
( ՞ਊ ՞)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomansaTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...