Chap 25: Okkotsu Yuta (NFSW)

2.2K 126 29
                                    

Xin chào những con người tà dâm lại là Vịt đây. Hôm nay Vịt bị chị Nguyệt dí làm Vịt tắt cả "Nứng" nhưng khi vô tình thấy ảnh Yuta mặc đồ hầu gái Vịt đã Hỏny trở lại.

________________________

Cha mẹ bạn quen nhau trong một lần đi du lịch.

Bạn là con lai hai dòng máu, mẹ bạn là người Việt. Còn cha lại là người Nhật, trước đây mẹ bạn từng là một bà đồng khá nổi tiếng. Nhưng sau này đã bỏ nghề còn cha bạn là chú thuật sư. Năm mười tuổi gia đình bạn chuyển đến Nhật Bản sinh sống và định cư.

Năm mười lăm tuổi, T/b nối nghiệp cha học tại trường cao chuyên chú thuật sư. Gojo Satoru hiện đang là người giám hộ tạm thời của bạn.

"Huhu ... Hức cây kem của thầy."

Bạn thở dài nhìn ông thầy hơn mình cả chục tuổi đang mếu máo vì làm rớt cây kem.

Ổng có phải là người giám hộ của mình không trời. Sao số tôi khổ thế.

Bạn đưa luôn cây kem của mình cho Gojo.

"Đây, nín dùm cái."

"T/b dễ thương nhất."

Gojo vừa ăn vừa nói, kem lem hết ra mặt. Bạn từ tốn rút từ trong cặp ra một cái khăn, lau miệng cho Gojo.

Ổng là thầy hay con trai của mình vậy. Haizz.

"Mà nè T/b Yuta sắp về nước rồi đó."

Bạn bất giác khựng lại, mà cũng phải thôi. Ba năm rồi còn gì, bạn và Yuta quen nhau từ lúc cả hai còn học trung học. Đến lúc học cao chuyên trong suốt quá trình đó, bạn và Yuta rất ít khi thể hiện tình cảm, hay chỉ đơn giản nắm tay nhau. Nếu có hôn thì cũng chỉ là hôn má, sau từng đấy năm Yuta không hề làm gì bạn. T/b bắt đầu thấy lo.

Không lẽ cậu ấy không hứng thú với phụ nữ.

Khuôn mặt bạn dần trở nên thiếu đạo đức.

Em phải cho anh một bài học mới được.

Sau khi Yuta trở về cậu quyết định ở phòng bạn một vài ngày. Bạn vô tình lướt trên mạng, thấy một bộ trang phục hầu gái. Không biết sao bạn nghĩ nó rất hợp với Yuta. Ngày hôm đó Yuta gõ cửa phòng bạn, cậu vẫn vậy không thay đổi nhiều. Vẫn là một chàng trai nhút nhát nhưng dịu dàng.

Sau khi dùng bữa tối xong, bạn thay đồ ngủ. Yuta chỉ chăm chú vào đôi môi của bạn, cậu khẽ nuốt nước bọt.

Đã thay đồ trước mặt cậu ấy luôn rồi mà. Không có phản ứng gì luôn. Không lẽ cậu ấy không muốn chạm vào mình. Đành phải mạnh tay hơn thôi. Mà phải rồi.

Bạn hớn hở tiến lại gần cậu. Cầm chiếc váy mới mua hồi sáng tiến về phía Yuta.

Yuta có linh cảm không lành.

"Yu chan~"

Bạn dở giọng dịu dàng, khuôn mặt cậu xuất hiện biểu cảm khó đỡ. Run rẩy chỉ tay vào bộ váy trên tay bạn.

"Cậu muốn tớ mặc nó á."

Bạn gật đầu nũng nịu, Yuta sẽ không bao giờ chịu đựng nổi ánh mắt khẩn cầu của bạn. Từ trước đến nay cậu luôn chiều bạn như thế.

Yuta cầm lấy bộ váy tiến vào phòng tắm. Sau khi bước ra bạn không khỏi cảm thán.

Hợp quá đi mất.

Trang phục làm lộ ra phần ngực săn chắc và phần đùi của cậu. Thêm phụ kiện tai mèo trông rất đáng yêu.

Bạn muốn hiếp chết Yuta. Nghĩ là làm T/b đè Yuta lên niệm. Cậu đỏ mặt lắp bắp.

"T/b ... Chan!"

Bàn tay không yên phận luồng xuống váy Yuta, vuốt ve cây thịt giữa hai chân cậu. Khiến nó cương lên, bạn nở một nụ cười dâm tà. Cúi xuống ngậm lấy nó, hơi ấm trong miệng bạn làm Yuta muốn phát điên. Cậu dùng hết sức để níu giữ lí trí. Nhưng không thể.

Yuta nắm chặt ga trải giường. Hơi thở trở nên nặng nề. Cậu muốn nhiều hơn nữa, giây phút Yuta sắp đạt đến cao trào. Bạn dừng lại, nhìn cậu nhíu mày khó chịu thật vui làm sao.

Đáng yêu chết mất.

T/b muốn thử chơi thú nhún một lần. Bạn trèo lên người Yuta từ từ ngồi xuống. Không hài lòng trước sự chậm chạp của bạn. Cậu bất ngờ ấn chặt hông xuống. Làm cho thứ đó đi vào nơi sâu nhất. Và nó đau chết đi sống lại. Nhưng đối với thân dưới của cậu thì rất tuyệt.

"Yuta dừng lại rách mất!"

Tình thế đã thay đổi. Bạn mua cái áo này cho cậu để được nằm trên mà, Yuta gác hai chân bạn lên vai. Cậu cũng đang bị kẹp đến đau rồi nhưng nó lại rất sướng.

"T/b thả lỏng nào, không phải cậu bắt đầu trước hay sao."

Bạn khóc không ra nước mắt, Yuta là một người kiềm chế rất tốt nếu hôm nay bạn không đè cậu lên giường thì có lẽ không ra nông nỗi này. Cậu vuốt ve khuôn mặt bạn cử chỉ rất đỗi dịu dàng. T/b cảm thấy an tâm hơn phần nào, bên dưới dần thả lỏng.

T/b thấy hối hận. Đôi mắt Yuta đỏ ngầu, bàn tay dùng lực bóp chặt eo bạn. Yuta nhanh chóng đâm mạnh. Giọng nói trầm ấm thì thầm vào tai bạn.

"Đau thì nói anh."

Yuta vừa mới xưng anh với bạn. Kĩ thuật hôn của Yuta không tốt nhưng nó lại rất quyến rũ. Đầu lưỡi không vội vàng chen vào bên trong mà rất chậm rãi, rất nhanh sau đó khoái cảm dần lấn át cơn đau. Yuta biết bạn chẳng còn cảm nhận được gì cả mà chỉ tận hưởng sự sung sướng cậu mang lại.

Động tác của Yuta không dừng lại, cậu thẳng thừng đâm một cái. Phần nơ của bộ đồ hầu gái cạ lên ngực bạn làm chúng dựng đứng lên. Bạn không chịu được nữa khuôn mặt đẫm nước mắt cầu xin Yuta dừng lại. Cậu có chút mủi lòng nhưng động tác lại không chịu chậm lại chút nào.

"Ngoan một chút nữa thôi."

Bạn không biết một chút nữa là khi nào, cho đến khi có người mở cửa. Từ đằng xa T/b có thể nghe thấy tiếng bước chân. Xen lẫn âm thanh trò chuyện.

"Thầy à đừng tự tiện như thế phải gõ cửa chứ."

Gojo có bao giờ gõ cửa đâu ông thầy đó sẽ đẩy vào cho mà xem.

Thôi chết mình đã khóa cửa đâu.
________________________

"Mấy ... Mấy ... Đứa."

Gojo miệng cười toe toét, giọng nói run run. Maki đứng hình tại chỗ cảnh tượng bên trong hết sức thú vị. Yuta mặc trang phục hầu gái đeo tai mèo đang làm chuyện đó với T/b. Tinh dịch thì vương vãi khắp giường. Toge đỏ mặt quay đầu vào tường.

T/b không biết nên tìm cái hố nào để chui xuống nữa.
________________________
Thế là ta có chap này. Đừng giả vờ nữa các cô simp Yuta quá rồi đó. Và Vịt cũng vậy, nghị lực lên nào. Hãy vote và comment để vịt có động lực viết tiếp.

I love You.

( ՞ਊ ՞)

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ