Nếu như em nói yêu sẽ chôn vùi số phận, nếu em nói khát khao được ở bên hắn còn mãnh liệt hơn mong muốn được chết dày vò em mỗi ngày, mùa đông tuyết rơi dày đặc, bé con lọt thỏm trong chiếc áo lông to kềnh, hôm nay rét đậm. Hai tay nhỏ liên tục chà sát tạo ra chút hơi ấm, và ánh nhìn xa xăm hướng đến bầu trời thanh cao.
"Thầy Gojo ơi em siêu thích thầy."
Em nghiêng đầu hai má hơi ửng màu phấn hoa, hồng hồng đáng yêu. Và em cười lặng lẽ với mấy sợi tóc con mấp mé ánh trời buổi sớm. Gojo xoa đầu em nhẹ nhàng như vuốt ve một chú thỏ, sợ bé thỏ chạy mất mới càng thêm âu yếm.
"Con bé này càng lớn càng dẻo miệng. Nhưng bé còn nhỏ lắm thầy đợi bé lớn hơn cơ."
Ngón tay em chậm rãi đan vào nhau gần như đang dùng lực siết chúng lại, buông thỏng, thở dài. Em tiếp tục đặt tay Gojo vào túi áo vuốt ve khớp ngón tay hơi chai sần của hắn. Gojo làm việc mệt mỏi nhỉ, bấy lâu nay một mình hắn giữ cân bằng cho giới chú thuật, vừa bảo vệ vừa xây dựng. Công bằng hơn ai hết cũng nhân tính hơn ai hết, em chưa từng gặp người nào phải gánh trên vai vô số sinh mạng như hắn. Rằng gánh nặng nên vai Gojo không giảm chỉ có hơn.
Gojo Satoru đúng là rất giỏi khiến người ta đau đầu.
Nhiệt độ lạnh lẽo, da Gojo mát lạnh nhưng nó chẳng có tí nhiệt độ nào cứ như xác chết vậy. Và rồi hắn sững người khi em dịu dàng hôn lên nó.
"Em yêu thầy."
Nói sao nhỉ em giống như một chiếc túi sưởi chứa đựng cả ánh nắng vàng, thứ ấm áp treo trên những mộng tưởng hạnh phúc thuở xuân tàn còn bạn còn bè. Bằng nỗi buồn trần trụi sâu thẳm.
Em dịu dàng vuốt ve những đớn đau, sưởi ấm hắn. Gojo thoáng dao động bởi sâu trong cõi lòng hắn chỉ xem em như một đứa trẻ đáng thương, cũng không kém phần quan trọng. Em khờ khạo sống và tồn tại giữa đám đê hèn bẩn thỉu, em ngốc nghếch nhất trong số những đứa trẻ hắn dạy bảo.
Và em cũng là đứa duy nhất chân thành mà yêu hắn.
Rất lâu và cũng rất dài em tồn tại cạnh hắn mỉm cười với hắn, em nhỏ bé lắm khi khoát lên mình chiếc khăn choàng to sụ. Mắt lấp lánh lướt qua hàng kẹo dẻo nhiều màu.
Trong veo giữa khát khao em muốn sở hữu trái tim hắn.
"Em muốn ăn cái này."
Lòng bàn tay nhỏ xíu nằm gọn trong tay Gojo hắn thoải mái xoa nắn nó, tay em mềm mại da thì mỏng đến mức có thể nhìn thấy mạch máu li ti. Và em ngày càng xanh xao đến đau lòng.
"Ừ chắc chắn rồi bé con."
Gojo sẽ đáp ứng toàn bộ mong muốn của em, sẽ cho em nhiều nhất có thể đương nhiên phải nằm trong khả năng đáp ứng của hắn. Những tưởng sẽ chẳng có thứ gì hắn không thể thực hiện giúp em.
"Em muốn chết cùng thầy được không?"
Cái nhếch môi cằn cỗi hẳn, gật đầu thật bình thản.
Án tử treo ngược từng ngày phiêu dạt theo gió lạnh, từ lâu rồi cỗ hy vọng vụt tắt. Chà sẽ chẳng còn đâu hương thơm dịu ngọt trong đêm đen chóng vánh. Những thói quen khó bỏ vẫn còn đó linh hồn ngồi cạnh cái xác lạnh tanh trao cho nó cái ôm khả dĩ.
Hắn chẳng còn bên em nữa ....
Phút cuối đời của em đau đớn và cùng cực. Em chết chẳng nhẹ nhàng chút nào đâu, trên chiến trường đẫm máu ngày hôm đó, Sukuna giết chết em. Cho đến khi lửa địa ngục lụi tàn dấu vết chú lực tan biến vĩnh viễn.
Giống cái lúc hắn ngã xuống.
Vì em đã van nài được chết, buông bỏ những đắng cay. Có biết bao nhiêu đớn đau hành xác Gojo mỗi ngày dường như linh hồn kiệt quệ.
Hắn từ lâu cũng muốn được chết.
Phải chăng em căm hận vì đoạn tình cảm bị dối lừa. Phải chăng đức ngài tự viết nên bản tình ca trừng phạt cho con chiên tội đồ, lầm lỗi.
"Em nói xem tôi nên làm gì? Hở."
Ngồi trên băng ghế trở về ngày xưa cũ đó nơi mái trường tràn ngập tiếng cười, em được gặp lại cậu thiếu niên mình thương nhớ. Bản thân cũng trở về dáng vẻ vô tư của trước đây.
"Em đã không làm hết sức ... thầy có giận không?"
"Tại sao chứ ở đây vui hơn mà."
Thương mến em, tay Gojo lần nữa âu yếm chạm vào bờ môi tái nhợt dịu dàng thu lại chút tình cảm muộn màng, bất chợt lệ đầy khóe tràn khỏi mi.
"Tôi đã yêu em và mãi mãi hận em."
Vì em đã chọn rời bỏ thế giới mà tôi bảo vệ ....
.
.
.He dưới âm phủ \(OwO)/♡
Chúc mọi người buổi tối vui vẻ nhá!I Love You.
( ՞ਊ ՞)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you
RomanceTrong buổi chiều đầu hạ ngọt lịm bạn tìm thấy tình yêu của đời mình. Người ấy mang đến nỗi vấn vương ngọt ngào thậm chí chua chát. Khai bút 6/2/2022 End: 20/3/2023 Author: Gardenia (Vịt) Tên: Bốn mùa đều có cậu "All seasons have you" Thể loại: Fanfi...