Trời vừa nháy mắt đã chuyển đông.
Chaeyoung ngồi trong phòng học cảm nhận từng luồng từng luồng khí ấm áp toả ra từ điều hoà, mí mắt ngày càng nặng. Giáo viên đứng trên nỗ lực giảng bài như thuốc trợ ngủ giúp nàng dễ dàng tiến vào mộng. Không quá mười phút, Chaeyoung đã nặng nề nhắm mắt lại.
Trong mộng Chaeyoung lại nhìn thấy em, Lalisa của nàng.
Vẫn là ánh mắt, nụ cười ấy cùng khí tức ấm áp quấn lấy nàng, buộc chặt lấy nàng. Chaeyoung cố vùng vẫy nhiều lần vẫn không thoát được, nàng đã hoàn toàn bị kéo vào vực sâu không đáy mang tên tình ái.
Lần đầu gặp em, Chaeyoung không có quá nhiều ấn tượng, chỉ có vỏn vẹn đúng bốn chữ "băng sơn mỹ nhân". Lisa thân hình cao gầy, ăn mặc áo quần đơn giản cũng không giấu được khí chất hơn người. Thế nhưng gương mặt xinh đẹp lại không có cảm xúc, đối với ai chào hỏi cũng không quá nhiệt tình.
Ngày đầu tiên nhập học, Lisa liền bị gán danh "băng sơn mỹ nhân". Điều đó cũng không ảnh hưởng việc Lisa nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của nhiều Omega. Bản thân cũng là Omega, Chaeyoung không tránh được cảm thấy Lisa là một Alpha rất có sức hấp dẫn, nhưng đấy chỉ là nói vẻ bề ngoài.
Lần thứ hai gặp lại Lisa là tại bữa tiệc ăn mừng Kim Yeri đậu vào trường. Chuyện Lisa lại quen biết với Yeri nàng thật không ngờ tới. Một người nhiệt tình, hoạt bát cùng một người lạnh lùng, ít nói là làm thế nào kết bạn với nhau? Chaeyoung nhìn nhìn một lúc liền phát hiện Lisa ngồi cả buổi cũng chỉ nói chuyện với một người, là bạn thân của em - Park Sooyoung (Joy). Nàng liền biết Lisa chắc hẳn là bị bạn thân kéo đi.
Tối hôm đấy Chaeyoung đặc biệt xúc động, nhìn thấy cô bé hàng xóm ngày nào còn bám váy nàng khóc lóc nay đã trưởng thành, nàng không khỏi cảm thán thời gian đúng là tàn nhẫn. Nàng bây giờ đã năm ba, chỉ còn một năm sẽ nhanh chóng bước vào thế giới người lớn cô độc, tẻ nhạt. Chaeyoung bị chính suy nghĩ của mình doạ sợ nên uống nhiều hơn một chút. Nàng tửu lượng không tính là tốt, quá ba ly đã ngà ngà say. Nếu không phải có bạn thân Kim Jennie ngăn lại, nàng có lẽ đã say không còn biết đường về.
Lúc ra về, Chaeyoung đầu óc không được minh mẫn, chân này đá chân kia, không cẩn thận liền vấp ngã. Thế nhưng người nàng không chạm lên mặt đất lạnh lẽo mà là một mảng mềm mại ấm áp. Chaeyoung hai mắt trợn tròn ngước nhìn người đang ôm lấy mình. Lisa một tay ôm eo nàng, trong mắt hiếm có mang theo một chút ngạc nhiên, lời nói ngoài miệng vẫn là không có chút cảm xúc nào.
"Học tỷ, chị không sao chứ?"
Giọng nói trầm ấm như mật ngọt rót vào tai nàng, Chaeyoung ẩn ẩn cảm nhận được chút ôn nhu trong đấy. Nàng nghe xong liền ngẩn người, đưa mắt nhìn chằm chằm cảnh đẹp trước mặt. Từ góc độ của nàng vừa vặn nhìn thấy cằm hoàn mỹ của Lisa, hai mắt phượng sắc sảo đen láy như hút lấy nàng. Còn có mùi hương, mặc dù chỉ thoang thoảng một tầng rất mỏng trong không khí, đấy là hương hoa thanh thoát nhưng mang chút ngọt ngào. Chaeyoung biết đó là mùi vị tin tức tố của Lisa. Nhưng nàng không đoán ra được là hương hoa gì.
Tối đó vẫn là bạn thân Jennie mang nàng về nhà, trước khi ra cửa còn không quên khuyên bảo nàng giảm cân đi, cũng may là cô có tập thể hình không thì đã bỏ mặt nàng dưới chân cầu thang cho chó tha rồi. Chaeyoung trực tiếp bỏ ngoài tai, cũng không phải lần đầu tiên nàng nghe người này độc mồm độc miệng. Đã không còn sức lực đi tắm rửa, nàng cứ thể leo lên giường, vừa đặt lưng xuống giường đã muốn ngủ. Nàng nhắm mắt lại, hình bóng người kia liền xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...