Không phải chứ?!
Lisa không tin nổi nhìn Omega trước mặt lộn xộn lôi kéo váy ngủ của mình. Trong nháy mắt, một thân trần trụi trắng tuyết đã không còn mảnh vải che chắn. Bộ ngực đầy đặn vểnh cao, phía trên anh đào đỏ rực đứng thẳng theo cử động của nàng khẽ rung rinh lên xuống, vùng bụng trắng nõn căng mịn, xuống chút nữa là nơi tư mật ướt đẫm dịch tình óng ánh.
Chaeyoung lại bò lên người em, tứ chi không xương như rắn quấn quýt bám chặt khắp người em. Nàng bị dục hoả đốt cháy đến ý thức mơ hồ, không kiểm soát được cọ xát thân thể mình với Lisa, mong muốn giảm bớt khô nóng trên người mình. Đáng tiếc càng cọ thì lửa cháy càng lớn, nàng càng khó nhịn rên rỉ.
"Li... Li... nóng quá. Chị khó chịu...."
Mặc dù cơ thể đã mỏi mệt cực độ, Lisa lại bị tin tức tố của nàng câu lên phản ứng. Em vẫn còn nhớ rõ lần trước kì động dục của nàng kéo dài ba ngày. Suốt ba ngày ấy, em cùng nàng ngoại trừ điên cuồng làm tình rồi mệt mỏi ngủ thiếp đi, thời gian ăn uống tắm rửa cũng khan hiếm.
Omega đến kì động dục hoàn toàn không còn biết cái gì lý trí, chỉ làm theo bản năng mà liên tục đòi hỏi vô độ, cũng chỉ có tinh lực dồi dào như Alpha mới đáp ứng nổi. Đáng lo sợ là Lisa giờ phút này không nghĩ mình có đủ phần tinh lực dồi dào ấy.
"Chaeng, chị cởi trói trước cho em có được không?" Lisa ôn nhu hỏi nàng, đưa ra hai tay vẫn còn bị trói chặt một chỗ.
Chaeyoung còn sót lại chút sức lực ít ỏi, khó khăn cởi trói cho em. Các ngón tay nàng vụng về loay hoay một hồi lâu cũng không biết cởi ra thế nào, rõ ràng là chính tay mình buộc, Chaeyoung thầm mắng bản thân vô dụng. Tin tức tố băng tuyết như nước tràn ly, điên cuồng phóng ra, cả người nàng như bị rút hết sức lực, chỉ muốn run rẩy co thành một đoàn. Nàng càng gỡ càng rối, gấp gáp đến muốn khóc, hai mắt đã rưng rưng nước mắt.
"Không sao, chị đừng gấp. Ở chỗ này vòng qua, kéo đầu dây này là được." Lisa bình tĩnh chỉ dẫn nàng. Ít nhất trong lúc này vẫn cần một người giữ được đầu óc minh mẫn.
Hai tay cuối cùng cũng được giải thoát, em còn đang muốn rời giường lấy một ít đồ, Chaeyoung đã nhanh tay nắm lấy cổ áo em kéo mạnh, đẩy ngã lên giường, thô bạo cởi ra mảnh vải cuối cùng trên người em, nóng bỏng hôn môi liền rơi xuống. Nàng hôn không hề có kỹ thuật gì, đầu lưỡi làm loạn càn quét lung tung trong khoang miệng, chứa đựng thuần tuý dục vọng.
Không đủ. Vẫn còn thiếu rất nhiều.
Tay nàng lôi kéo tay Lisa đặt lên đỉnh ngực sưng cứng của mình. Vừa gấp gáp hôn môi vừa mở miệng cầu hoan, "Nơi này thật khó chịu... ah... dùng sức... Li... mau dùng sức bóp mạnh...."
Nũng nịu rên rỉ để lòng người rạo rực.
Lisa giành lấy quyền chủ động, một tay đặt lên tấm lưng trắng muốt vuốt ve qua lại, một tay như ý nàng muốn nắn bóp khoả ngực căng đầy. Đầu lưỡi mạnh mẽ tàn phá khoang miệng nàng, linh hoạt cuốn lấy cái lưỡi liếm loạn của nàng vào miệng mình mà hút. Chaeyoung bị cuồng nhiệt hôn đến hơi thở càng thêm hỗn loạn, tiếng rên rỉ kiều mị liên tục tràn ra, "Ưm... ah...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...