Ngoại Truyện: CHÚT CHUYỆN HÔN NHÂN (1)

1.1K 65 3
                                    

Còn chưa đến sáu giờ chiều, dòng người tấp nập đã lần lượt đổ ra từ những toà nhà cao tầng, bước chân ai nấy cũng hối hả, muốn nhanh một chút về nhà ăn tối nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chaeyoung cũng ở trong dòng người ấy. Nàng cố chen chúc lên toa tàu chật kín người, lúc về đến nhà cũng đã bảy giờ tối. Vừa đúng giờ ăn cơm tối. Lisa vẫn đang bận rộn loay hoay ở trong bếp, nghe thấy có người về, động tác trên tay cũng không ngừng lại. Cô từ trong bếp nói vọng ra, bảo nàng nhanh rửa tay, thay đồ. Chaeyoung nghe theo lời cô, tuỳ tiện quẳng túi xách lên sofa. Nhận ra Lego đã đứng chờ sẵn dưới chân mình, nàng cúi người ôm nó vào lòng. Con mèo nhỏ vì được nàng xoa đầu mà sung sướng gừ gừ trong cổ họng.

Chờ đến lúc Chaeyoung mặc một bộ đồ thoải mái hơn bước ra, Lisa cũng đã dọn xong bàn cơm. Hương thơm ngào ngạt toả đi khắp mọi nơi khiến cái bụng đói meo của nàng phải biểu tình rống lên, toàn bộ đều lọt vào tai Lisa, chọc cho cô bật cười lên tiếng. Cô đặt hai chén cơm xuống bàn, kéo ghế ngồi xuống, vui vẻ nói với người ở phía đối diện, "Em có làm món chị thích đấy, ăn nhiều một chút."

Chaeyoung lại cứ đăm chiêu nhìn chén cơm của mình, tay chậm chạp cầm lên đũa. Nhận ra nàng có điểm khác thường, cô liền lo lắng hỏi han, "Làm sao vậy? Ở công ty xảy ra chuyện gì sao? Có phải là Kim Tymin kia lại kiếm chuyện với chị?"

Chaeyoung bình thường vừa về đến nhà đã luôn miệng kể lại cho Lisa nghe một ngày của mình, chỉ khi có phiền muộn gì đấy nàng mới im lặng như thế này.

"Không có, chỉ là...." Chaeyoung nói được nửa câu đã ngừng lại, ngần ngại liếc nhìn cô.

"Chỉ là?" Lisa bắt đầu có chút sốt ruột, tay cầm đũa siết chặt.

Nàng vẫn như cũ ấp úng không biết nên nói thế nào. Là chuyện gì mà khó nói đến vậy? Ngay lúc Lisa nóng lòng không chịu nổi nữa, nàng mới chịu phun ra một câu, "Hôm nay chị đã xin tan làm sớm để đến bệnh viện khám."

Dạo này Chaeyoung nhận ra cơ thể mình ngày càng nhạy cảm với mọi thứ, cũng rất dễ bị mệt mỏi, nàng còn nghĩ là giống như lần trước, chỉ là vì áp lực công việc mà sinh bệnh, vốn đã muốn tự mua thuốc bổ uống, nhưng tối qua vừa ăn xong đã nôn mửa một trận, nàng rốt cuộc cũng phải nghe theo lời của Lisa đến bệnh viện kiểm tra.

"Bác sĩ nói thế nào?" Lisa gấp gáp hỏi, trong giọng nói không giấu được lo lắng, trong đôi mắt cũng hiện rõ lo lắng, khắp khuôn mặt đều viết lên hai chữ lo lắng.

"Bác sĩ nói sức khoẻ chị không có vấn đề gì."

Lisa còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, Chaeyoung lại nói tiếp một câu khiến cô như muốn ngừng thở, "Nhưng mà bác sĩ lại nói chị có thai được hai tháng rồi."

Đôi đũa trên tay Lisa liền rơi xuống đất.

Lạch cạch hai tiếng vang lên, ở trong bầu không khí yên ắng lúc này lại càng vang vọng.

[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ