LA GIA

615 57 0
                                    

Ánh sáng vàng nhạt từ lòng đèn đỏ, thảm trải chân lông cừu đắc tiền. Bàn ăn bằng gỗ được điêu khắc tỉ mỉ, bộ đũa muỗng mạ vàng sáng bóng. Sơn hào hải vị, rượu ngon lần lượt được bày lên bàn.

Một bữa ăn quá mức xa xỉ.

Vậy mà những con người đang ngồi đây lại quá mức tẻ nhạt, thậm chí còn không thú vị bằng chiếc ly thuỷ tinh này.

Lisa từ tốn nâng lên ly rượu, nhìn thứ rượu trắng sóng sánh trong ly, thầm nghĩ không biết để sản xuất chiếc ly này cần tốn bao nhiêu thời gian, cần qua tay bao nhiêu người, những người ấy đã đổ bao nhiêu mồ hôi để làm ra thứ thuỷ tinh trong suốt tinh khiết như thế này...?

Càng nghĩ càng không thể ngừng, Lisa cứ thế ngẩng người nhìn chằm chằm ly rượu trên tay, thức ăn trên bàn cũng chưa từng đụng vào.

Như vậy vẫn tốt hơn là lắng nghe những lời nói sáo rỗng kia gấp ngàn lần.

"Lalisa, việc học hành thế nào rồi? Còn nữa, con khi nào mới đến công ty học việc đây? Khi bằng tuổi này, ta đã tự mình đứng ra lãnh đạo công ty rồi đấy."

Lisa cứ ngỡ mình đã là người vô hình, không ngờ vẫn luôn bị người quan sát. Lão gia nhà họ La suốt cả buổi vẫn luôn âm thầm đánh giá đứa cháu này, cảm thấy nó ngày càng giống đứa con trai ngỗ nghịch kia của mình, lắc đầu thở dài.

"Sau đợt nghỉ lễ này thì vào công ty nhìn qua một lần đi. Tiện thể đi theo Tiểu John mà học hỏi."

Tiểu John trong miệng Lão gia là Nhị công tử của gia tộc - La John, hiện đang nắm giữ quyền điều hành chi nhánh công ty ở Busan. Dưới hắn còn có Tam công tử - La Shin, nhưng người này ngoài hộp đêm ra cũng chỉ có hứng thú với Omega. Cho đến thời điểm hiện tại, La John là cánh tay phải của Lão gia, gần như đã nắm chắc được vị trí người thừa kế tương lai của La thị. Ngoài ra ở La gia còn có hai người cháu gái là Omega, đối với bọn họ tranh giành quyền thừa hưởng là hoàn toàn không thể.

Bởi vì người thừa kế của gia tộc La từ trước đến nay đều là Alpha, chưa từng có ngoại lệ.

Lisa trong nháy mắt bị đặt vào sự chú ý của nhiều người như vậy, trải qua bao nhiêu năm vẫn không thích ứng được. Ly rượu trên tay một lần nữa lại đặt xuống bàn, em nâng tầm mắt nhìn về La John ở phía đối diện. Hắn ở bên này cũng nhìn lại em, nhẹ cong khoé môi.

Một nụ cười không hề có thiện ý, càng nhiều là thách thức.

Hắn thậm chí còn không thèm giấu đi sự khinh thường trong ánh mắt mình. Để cho Lisa chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây.

"Lão gia, con nghĩ sẽ tự mình tìm một công việc phù hợp...."

Rầm_

"Đều là người có tài tại sao lại không biết đặt vào đúng chỗ như vậy?! Người trẻ như con cứ ngu muội theo đuổi những thứ lí tưởng hão huyền mà bỏ lỡ biết bao cơ hội, đấy gọi là phí hoài tuổi trẻ của mình! Ta sẽ làm như con chưa nói gì, chuyện này cũng đừng để ta phải nói lại nữa!" Lisa còn chưa nói xong, Lão gia đã bất ngờ đập tay xuống bàn, lớn tiếng răn đe.

[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ