Phản ứng đầu tiên của Lisa là ôm học tỷ đi đến một nơi an toàn. Mặc dù trong thời đại này, Alpha có nhìn thấy Omega động tình cũng sẽ không tuỳ tiện tấn công nhưng không phải không có khả năng.
Tin tức tố của Omega vốn có sức hấp dẫn trí mạng đối với Alpha, đặc biệt đến kỳ động dục lại càng giống như xuân dược, khiến bất kỳ Alpha nào ngửi được đều dễ dàng phát điên quăng đi lý trí. Một Alpha không còn lý trí thì không khác gì động vật cấp thấp, chỉ còn lại khát vọng chiếm hữu cùng dục vọng. Đến cả những Alpha ở gần cũng sẽ bị xem như kẻ địch mà tấn công.
Cũng vì những thứ bản năng chết tiệt này, Lisa ngay từ khi còn là vị thành niên đã được La gia giáo dục kỹ càng, đặc biệt huấn luyện làm thế nào áp chế ảnh hưởng của tin tức tố. Hơn nữa, Irene còn dùng đủ loại tư liệu hình ảnh sống động chỉ dạy em trong trường hợp gặp phải Omega bất ngờ động tình thì nên làm gì. Cô là lo sợ Lisa bị Omega có ý đồ xấu cố tình dùng kỳ động dục dụ dỗ, lại không ngờ có ngày trường hợp ấy lại xảy ra trên người Chaeyoung.
Lisa giờ phút này đầu óc đã bắt đầu loạn, người ôm trên tay nhiệt độ ngày càng nóng lên, hoàn toàn không có dấu hiệu dừng lại. Em hít sâu vài hơi lấy lại bình tĩnh, cố nhớ lại từng lời của Irene.
"Bước đầu tiên, phải tìm một địa phương an toàn không người."
Lisa ôm học tỷ trong lòng, nhìn trái nhìn phải không biết nên chạy đi đâu. Cuối cùng lại nhìn thấy nhà vệ sinh cách đấy không xa, bên trong không sáng đèn vậy hẳn là không có người. Trước khi vào còn không quên để biển đang dọn dẹp cấm vào, còn cẩn thận lấy đồ chặn cửa, ngăn có người bất ngờ bước vào. Làm xong tất cả những việc này, chân của em cũng mất lực, trực tiếp ôm học tỷ ngồi bệt xuống sàn.
"Bước thứ hai, cho đối phương dùng thuốc ức chế."
Thuốc ức chế, Lisa tất nhiên không mang trong người. Chỉ còn biết hỏi học tỷ.
"Học tỷ, chị có mang theo thuốc ức chế không?" Lisa cảm thấy yết hầu khát khô, đến giọng cất lên cũng khàn đặc.
"Kh..không mang... đã gọi Jennie...." Chaeyoung khó nhọc lên tiếng, tay gắt gao nắm chặt vạt áo em, lại càng tiến vào lòng Lisa. Quần áo người này vẫn còn chút gió xuân lạnh lẽo bao quanh, dựa vào rất dễ chịu.
Lisa lúc này mới nhìn xuống gương mặt học tỷ. Bởi vì thân thể không khoẻ mà hai mày nhíu chặt một chỗ, trên mũi cao thẳng tinh tế rịn ra mồ hôi, môi đỏ bị răng dùng sức cắn, nhưng ngờ ngợ vẫn nghe ra được trầm thấp tiếng nỉ non. Đôi mắt màu trà bình thường trong suốt như thuỷ tinh nay đã bao phủ một tầng hơi nước, khoé mắt ửng đỏ mông lung nhìn lên Lisa.
Một Chaeyoung như vậy, là lần đầu tiên em nhìn thấy.
Lisa không tự chủ nuốt khan một cái, học tỷ cũng không mang theo thuốc ức chế, phải làm sao đây? Lisa là cố tình né tránh, bản thân em rõ ràng hơn ai khác bước tiếp theo phải làm gì, lại không dám nghĩ đến. Trong đầu lại vang lên giọng nói lanh lảnh của chị dâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...