Lisa trong tích tắc đã phản ứng lại, bàn tay to lớn bắt đầu nhẹ nhàng nhu nắn ngực nàng. Cách váy cũng cảm nhận được xúc cảm mềm mại căng đầy, làm cô yêu thích không muốn buông tay.
Chaeyoung nhạy cảm tràn ra một tiếng "ưm" từ mũi, dư âm quyến rũ tồn đọng trong không khí làm cho trái tim của cô phấn khích đập nhanh.
Không cần chờ nàng phải mở miệng, Lisa đã nhanh tay điều chỉnh lại ghế ngồi, tạo một ít khoảng không phía trước cho mình dễ di chuyển, lại chỉnh cho lưng ghế ngã hẳn ra sau, để nàng có thể nằm thoải mái một chút.
Bốn mắt nhìn nhau, dục vọng nồng cháy hiện rõ ràng nơi đáy mắt, cả hai cùng một lúc nhướng người hôn lên môi nhau. Chaeyoung thích nhất là cùng Lisa hôn môi, người này vẫn luôn biết nên hôn thế nào thì dễ khiến nàng ý loạn tình mê.
Đôi môi của cô nặng nề đè ép lên bờ môi mềm của nàng, dùng sức hút, như muốn nghiền nát mất môi nàng, đợi đến lúc nàng kêu lên một tiếng vì đau thì lại duỗi lưỡi thương tiếc liếm lên cánh môi mỏng manh. Chaeyoung chủ động mở miệng, đầu lưỡi của cô liền tiến vào, cùng chiếc lưỡi nhỏ nhắn của nàng quấn quýt lấy nhau, cảm giác tê dại chi chít trên khắp mặt lưỡi truyền lên đến đại não, cả hai đã không còn suy nghĩ được gì ngoài triền miên hôn môi.
Nhưng bàn tay đặt trên ngực nàng của Lisa vẫn không quên nhiệm vụ của mình, thi thoảng nắn bóp, cảm thấy ngực nàng hôm nay đặc biệt mềm. Rất nhanh cảm thấy không đủ, ngón tay của cô chuyển sang hàng nút áo chỉnh tề, cởi ra từng cái một. Chiếc váy liền thân trên người nàng chỉ có một hàng nút dài ở trước ngực, cô thuần thục cởi ra hết, vạch ra hai bên, da thịt nửa thân trên của nàng liền lộ ra trong không khí. Lisa tạm thời tách ra khỏi nụ hôn nóng bỏng, liếc mắt nhìn một cái, hơi thở của cô liền đông cứng.
Chaeyoung mặc sẵn trên người nội y tình thú, hài lòng nhìn thấy cô vì mình mà nhìn đến ngây dại. Vốn muốn để đến địa điểm cắm trại sẽ ở trong lều làm một số chuyện kích thích, bây giờ ở ngay trên xe mà làm, cũng kích thích không kém. Nàng cười đến mị hoặc, thì thào nói với cô.
"Đây chính là món quà sinh nhật mà chị muốn tặng cho em. Em vẫn còn muốn nhận chứ...?"
Tất nhiên muốn!
Lisa điên cuồng gào thét trong lòng. Ánh mắt của cô dính chặt lên bộ ngực phập phòng lên xuống theo từng hơi thở của nàng, vải ren xuyên thấu không che đậy được gì, anh đào đỏ tươi mẫn cảm đã đứng thẳng, cộm lên dưới lớp vải mỏng. Ngon miệng như vậy, Lisa không muốn phí thời gian liền há miệng ngậm vào, Chaeyoung lập tức ngã đầu ra sau, thư sướng thở dài. Đầu lưỡi làm ướt lớp vải mỏng, bề mặt thô ráp cọ lên đỉnh ngực nhạy cảm mang lại cho nàng cảm giác thật mới lạ, càng khiến nàng thêm ướt.
Lisa mê luyến hôn lên khắp bộ ngực tuyết trắng của nàng, thịt ngực mềm mại, rãnh ngực sâu, đỉnh ngực vẫn còn ẩn dưới lớp ren đen, để lại thật nhiều dấu vết của mình. Chaeyoung bất giác ưỡn ngực, bàn tay đặt lên đầu cô ấn vào ngực mình. Ngoài trời mưa nặng hạt rơi lộp độp lên kính xe, âm thanh bên trong xe lại rất khẽ, chỉ có tiếng quần áo sột soạt ma sát với nhau, tiếng cô say mê liếm mút da thịt nàng, và tiếng nàng thở dốc khẽ rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...