"Cạn ly!!"
Nhóm tám người chen chúc bên chiếc bàn dài hào hứng hô to cụng ly với nhau. Mọi người bên trong quán thịt nướng bị giật mình quay sang nhìn một cái rồi nhanh chóng dời đi ánh mắt.
Ngày hôm nay là một ngày rất quan trọng đối với Chaeyoung. Suốt cả hai tháng qua, nàng dốc lòng dốc sức làm việc đến quên ăn quên ngủ, còn để Lisa ngày đêm thay nàng lo lắng, tất cả là để chuẩn bị cho sự kiện ngày hôm nay. Là ngày công ty nàng ra mắt dòng sản phẩm nước hoa mới.
"Mọi người làm việc vất vả rồi. Ngày hôm nay muốn ăn gì cứ gọi thoải mái, tôi trả!" Tymin đập tay xuống bàn tuyên bố, nhân viên trên bàn liền lớn tiếng hò reo, có người đã cầm trong tay menu, tìm kiếm món đắc tiền nhất mà gọi.
Trưởng phòng Kim lại quay sang nâng ly lên trước mặt Chaeyoung, cảm kích nói, "Tiểu Chaeng, ly này là tôi mời em. Nhờ có em mà lần này phòng ban của chúng ta mới được sếp khen ngợi đến vậy."
Chaeyoung nhìn ly bia đầy trong tay Tymin, có chút do dự. Đồng nghiệp ngồi hai bên lại liên tục thúc giục, nàng cũng đành nhận lấy, một hơi uống sạch. Bỏ đi, hôm nay thả lỏng bản thân một chút vậy.
"Húuu... nào nào lại thêm một ly!" Mọi người trên bàn lại lần nữa hú hét hưởng ứng.
Lần này Chaeyoung đúng là lập công rất lớn. Trong số ba loại nước hoa mới ra mắt, mùi hương mà nàng tham gia sản xuất được khách hàng đón nhận tốt nhất. Hương thơm tươi mát ngào ngạt của chanh cam trộn lẫn với vài giọt chiết xuất hoa tử đằng, có hương hoa thơm dịu cân bằng lại, tạo thành một mùi hương độc nhất vô nhị, thanh thoát lại ngọt dịu. Tựa như tia nắng đầu tiên của ngày, ấm áp, dễ chịu, khơi gợi cảm giác sảng khoái, thanh tịnh trong lòng người. Sếp của nàng lần đầu tiên ngửi được mùi hương này đã yêu thích không thôi, còn quyết định thưởng lớn cho phòng ban của nàng.
Cảm hứng cho mùi hương này từ đâu mà có, Chaeyoung đến giờ vẫn không nói cho ai biết. Thật ra nó đến rất ngẫu nhiên. Ngày ấy như mọi ngày, nàng tỉnh dậy trong vòng tay của Lisa, cùng em đón lấy tia nắng đầu tiên trong ngày, mùi hương đặc biệt ấy liền im đậm trong tâm trí nàng. Lúc đấy nàng chỉ đơn giản nghĩ nếu như có thể mang theo mùi hương này bên người thì tuyệt biết mấy.
"Tôi đến giờ vẫn không thể tin được sự kiện của chúng ta lại có cả minh tinh như Jeon Sohee đến dự. Nếu không phải quá bận rộn, tôi đã đi xin chữ ký của cô ấy rồi." Đồng nghiệp ngồi cạnh nàng có chút luyến tiếc nói.
"Nhưng em vẫn cảm thấy rất kì lạ, làm thế nào người nổi tiếng như cô ấy lại biết đến sự tồn tại của một công ty nhỏ như chúng ta? Trưởng phòng, không lẽ chị quen biết với cô ấy?"
Tymin liền lắc đầu xua tay, nói bậy gì vậy, tôi mà quen biết được người nổi tiếng như Jeon Sohee thì đã không ngồi đây nướng thịt cho mấy người.
Chaeyoung lại biết rất rõ lí do vì sao.
Có thể là muốn đến xem mặt mũi của nàng, có thể là muốn làm khó dễ nàng. Chaeyoung vẫn còn nhớ rõ thái độ ngạo nghễ cùng ánh mắt khinh thường của Sohee khi nhìn mình.
"Xin chào, cô chắc hẳn là người bạn gái mà Lalisa đã nói đến?"
Chaeyoung nhìn người này biết rõ còn cố tình khiêu khích mình, trong lòng thầm thương cho Lisa, làm thế nào em ấy luôn đụng phải những Omega phiền phức như thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...