THỔ LỘ (H NHẸ)

1.5K 82 2
                                    

Lisa lúc này không biết được suy nghĩ của nàng, em là đang cố hồi tưởng lại nội dung video kia. Vừa rồi nếu tính là công đoạn chuẩn bị vậy thì tiếp theo sẽ là chính sự. Bên trong video còn nhấn mạnh mọi Omega đều có khát cầu được tiến vào, nếu như không được thoả mãn, thậm chí có thể bức bối đến chết. Vừa nghĩ đến Lisa lại không khỏi hồi hộp nuốt khan. Cái này tiến vào còn không phải dùng côn thịt bên dưới hay sao?

Trong không gian yên tĩnh tiếng nuốt nước miếng đặc biệt vang vọng. Chaeyoung lại càng kinh ngạc mở to mắt, nàng mở miệng muốn lên tiếng lại bị động tác tiếp theo của Lisa ngăn lại. Nguyên bản tiểu huyệt vẫn còn sau cao trào cực kì nhạy cảm, lại bắt đầu sinh ra vô vàn ngứa ý, sâu bên trong cũng muốn được an ủi....

"Học tỷ, cảm thấy không thoải mái phải nói dừng...." Lisa không biết nàng có nghe được mình nói hay không, vẫn là lên tiếng dặn dò, em tuyệt đối không muốn gây cho học tỷ bất kỳ thương tổn nào.

Ngón tay thon dài một lần nữa cử động, lại dần dần hướng xuống miệng huyệt bên dưới. Miệng huyệt đã ướt đến không chịu được, nhận ra có vật lạ muốn tiến vào, không hề có ý tứ muốn ngăn lại còn mấp mấy nóng lòng muốn nghênh đón vị khách kia.

Một đốt, hai đốt lại ba đốt, mật dịch trơn trượt khiến cho ngón tay Lisa dễ dàng xâm nhập vào. Chaeyoung cả kinh đến hít thở không thông, suốt 20 năm chưa từng trải qua cảm giác này khiến nàng theo bản năng muốn bài xích, lại vô thức siết chặt lấy tiểu huyệt. Động tác làm cho mật dịch trơn trượt như bị ép ra, thuận tiện Lisa tiến vào càng sâu.

"Ah... Lisa... không muốn...."

Chaeyoung thanh âm đã nghẹn ngào, cảm giác bị chen vào quá kì lạ, lại ẩn ẩn có nho nhỏ khoái cảm làm nàng không kịp tiếp thu. Lisa lo sợ học tỷ bị mình làm đau, ngón tay hoàn toàn bất động. Tiểu huyệt lại là càng thành thật, bên trong thịt non bắt đầu co rút, càng ra sức mút vào, muốn ngón tay tiến vào càng sâu.

Lisa cảm nhận tiểu huyệt đói khát liếm mút ngón tay mình, phải cắn lấy đầu lưỡi mới giúp mình giữ được chút lý trí còn sót lại. Bên trong học tỷ thật sự quá ẩm ướt, lại nóng lại chặt, cảm giác thật quá tươi đẹp. Bất kì Alpha nào vào lúc này chắc chắn sẽ không nhịn được muốn gắt gao đè nàng dưới thân, dùng tuyến thể của chính mình tiến sâu vào nàng. Vì quá mức nhẫn nhịn, Lisa trên trán đã phủ một tầng mồ hôi, từng giọt theo thái dương chạy xuống cằm đẹp, tụ lại một chỗ rồi nặng nề rơi xuống hoa khoả mềm mại trắng nõn của Chaeyoung.

Bên trong tiểu huyệt lại siết chặt.

Chaeyoung bắt đầu khó khăn thở dốc, ngón tay bên trong bất động khiến nàng càng thêm ngứa ngáy. Thân thể lại bắt đầu phát nhiệt, Chaeyoung liền vặn vẹo vòng eo muốn tìm khoái cảm. Lisa thấy nàng đã không còn kháng cự, cũng chậm rãi tiếp tục động tác của mình.

Ngón tay chưa vào hết đã bắt đầu từ tốn tiến vào rút ra. Một lần lại một lần ép lấy ma sát tầng tầng lớp lớp thịt non, bởi vì dâm dịch trơn trượt tiết ra càng nhiều, mỗi lần ra vào lại vang lên róc rách tiếng nước.

"Thật ướt...."

Lisa không nhịn được nỉ non, rơi vào tai Chaeyoung lại như lời kích tình, tiểu huyệt khẩn trương mút liếm ngón tay bên trong. Cảm giác bên trong lại càng ướt đến lợi hại, khiến Lisa mơ hồ nghĩ chẳng lẽ Omega nào cũng đều làm từ nước? Nếu như côn thịt của bản thân chôn sâu bên trong tiểu huyệt này sẽ còn thoải mái đến độ nào.

[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ