"Chaeyoung...?"
Thấy nàng không nói gì xoay người đi khoá cửa, Lisa bắt đầu cảm thấy có chỗ nào đấy không đúng. Đợi đến lúc nhìn rõ gương mặt kia, em rốt cuộc cũng hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Chỉ thấy gò má nàng như tắm dưới ánh hoàng hôn mà nhiễm hồng, ánh mắt trong suốt lại dần biến mờ ảo, ẩn giấu bên dưới lớp sương mù là dập dờn sóng tình.
Chaeyoung của em là động tình....
Bốn phía căn phòng được bao trùm bởi một luồng không khí lạnh lẽo, Lisa lại biết rất rõ đây không phải chỉ có gió lạnh từ ngoài lọt vào. Đâu đó lại có một tia thanh mát quen thuộc, vẫn luôn khiến em mê luyến. Cái miệng nhỏ của Lisa vừa hé mở, lời còn chưa thốt ra đã bị người hung hăng chặn lại nuốt ngược xuống bụng.
Chaeyoung không ngờ lại là người khởi xướng nụ hôn này. Còn không hề rụt rè mà mạnh mẽ tấn công vào khoang miệng nóng ẩm. Lisa đột nhiên bị nàng hôn dồn dập như vậy, toàn bộ hơi thở đều như bị rút đi, chỉ có thể miễn cưỡng đáp lại. Chaeyoung hiếm thấy giành được quyền chủ động, đầu lưỡi càng thêm làm càn mà quấn lấy lưỡi em, chà xát lẫn nhau muốn thu hoạt được càng nhiều khoái cảm. Thế nhưng bao nhiêu đây vẫn chưa đủ thoả mãn nàng.
Vẫn còn thiếu rất nhiều.
Bàn tay nàng không an phận di chuyển trên khắp người em, dần dần từ vạt áo tiến vào, trực tiếp vuốt ve lên vùng bụng săn chắc quyến rũ. Ngay lúc tay nàng tiếp xúc với da thịt nhẵn nhụi, hơi lạnh ấy liền để cho Lisa giật mình thanh tỉnh, vội ngẩng đầu tránh đi nụ hôn của nàng mà thở hổn hển. Chaeyoung lại không có ý định dừng lại, liền xông lên liếm mút lấy vùng cổ em. Chóp mũi ngửi được hương hoa mê người khiến nàng càng khó kiểm soát bản thân. Môi lưỡi nàng kết hợp dùng sức hút tạo nên thật nhiều vết hôn đỏ sẫm. Chaeyoung hài lòng nhìn thành quả của mình, lại duỗi ra đầu lưỡi liếm lên vành tai ửng đỏ kia. Không ngoài dự liệu liền nghe được người kia thở gấp.
Tay nàng ngày càng di chuyển xuống dưới, tiến dần đến địa phương toả ra dục hoả nóng rực, đã sớm đội lên một khối to. Lisa liền hoảng hốt bắt lấy tay nàng, nắm chặt.
"Chaeng, không thể được."
"Sao lại không được...?"
Chaeyoung bất mãn nhíu mày nhìn em. Vật trong tay bị đối xử như đồ chơi của nàng, hết nhẹ nhàng vuốt ve lại xoa nắn, khiến Lisa bất ngờ khẽ kêu lên một tiếng.
"Ưm... sẽ có người đến."
"Cửa cũng đã khoá, em còn sợ cái gì? Rất nhanh sẽ xong."
Lời này thế nào cũng không ai nghĩ là từ miệng Omega mà ra. Chaeyoung cũng là không ngờ có ngày mình sẽ làm loại chuyện này. Thế nhưng dục hoả đã bốc lên, nhanh chóng đốt cháy từng tế bào trong người nàng. Ngay cả lí trí cũng đã bị thiêu rụi, cơ thể liền dựa vào bản năng mà hành động. Từ lúc cả hai chính thức ở cùng một chỗ cũng đã một tháng, suốt khoảng thời gian đấy cũng chưa từng thân mật với nhau. Chaeyoung mặc dù không thể hiện ra bên ngoài, nhưng nội tâm vẫn luôn khát khao được chạm vào em, cũng mong em chạm vào cơ thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...