Rèm cửa trắng tinh bị gió thổi khẽ lay động trong không khí, có vài chùm tia sáng nhỏ vụn nhân cơ hội lẻn qua khe hở nhẹ nhàng rơi xuống đầu giường, sưởi ấm cho mỹ nhân đang được bao bọc bởi một lớp chăn dày.
Trong mộng Chaeyoung đang nằm lên người một con hồ ly thật to. Hồ ly lấy chín cái đôi mềm mại quấn quanh người nàng thật ấm áp. Chóp mũi bị bộ lông mượt mà cọ đến ngứa, khiến nàng bất giác hắt xì một cái. Hàng mi thật dài khẽ rung động vài lần, cảnh vật từ một mảng trắng xoá cũng dần hiện rõ.
Hồ ly trước mặt nhỏ hơn nàng nghĩ, lại chỉ có một cái đuôi. Là Lego đang nằm sưởi nắng bên gối đầu của nàng, cái đuôi thư thích phe phẩy qua lại. Chaeyoung lấy tay xoa lên đôi mắt vẫn còn buồn ngủ, một lần nữa vùi mình vào trong chăn. Bàn tay trong chăn lại không an phận di chuyển lung tung, bất ngờ bắt được một thứ gì đó tròn tròn. Không suy nghĩ nhiều liền nắn bóp một chút.
Thật mềm nha, cũng rất đàn hồi.
Chaeyoung mơ mơ màng màng cố liên tưởng xem vật trong tay có thể là gì. Xúc cảm trơn bóng nhẵn nhụi này có chút quen thuộc. Không khống chế được lực đạo có chút mạnh, lại thích thú xoa xoa vài lần. Được một lúc bỗng có tiếng rên khẽ vang lên, nàng trong nháy mắt bừng tỉnh. Mặc dù trong phòng chỉ có duy nhất tia sáng nhỏ nhoi từ cửa sổ thắp sáng, nàng vẫn nhìn thấy rất rõ. Ở ngay kia là khuôn mặt xinh đẹp lại không thể nào quen thuộc hơn của Lisa. Hai mắt em ấy vẫn đóng chặt, thế nhưng lại như bị người làm phiền, mày khẽ nhíu lộ vẻ khó chịu. Mà tay nàng lại vừa vặn đặt lên một bên khoả ngực không tính là lớn kia.
Chaeyoung có chút hoảng hốt rụt tay về. Não bộ dần lên dây cót, bắt đầu hồi tưởng lại những cảnh tượng khiến người mặt đỏ tim đập. Người này giày vò nàng suốt một đêm, mặc cho nàng có cầu xin thế nào cũng không buôn tha. Còn bắt mình bày ra bao nhiêu tư thế phóng đãng. Điều đáng xấu hổ là bản thân lại rất hưởng thụ, thậm chí thoải mái đến ngất đi.
Chaeyoung thẹn quá hoá giận, không hề lưu tình giơ chân đạp thẳng người kia xuống giường. Lisa vốn đang ngủ say lại ăn đau đến choàng tỉnh. Em theo phản xạ xoa lên mông, lại không ngờ đụng tới là một mảng da thịt.
A? Quần của mình đâu?
Mình trước giờ đi ngủ cũng không có thói quen nửa đêm tự đi cởi quần áo...?
Lisa vẫn còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, vừa ngẩng đầu lên muốn nhìn xem là chuyện gì xảy ra đã bị gối bay thẳng vào mặt. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, em chỉ kịp thất thanh kêu lên một tiếng đã bất ngờ ngã về sau.
"Đồ lưu manh! Cầm thú!"
Chaeyoung ngồi trên giường tức giận la to, trong tay đã cầm sẵn một cái gối đầu khác, chuẩn bị ném về phía người kia.
"Học tỷ?!" Lisa không thể tin được trố mắt nhìn người trên giường, lại theo phản xạ lấy gối trong tay che đi hạ thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...