KẾT CỤC VIÊN MÃN!

1.1K 66 3
                                    

Kể từ sau khi mẹ mất, Lisa đã học làm quen với cuộc sống chỉ có một mình. Ngày qua ngày, người bầu bạn cùng em ở trong căn nhà này ngoài Lego cũng chỉ có sự cô độc. Sự cô độc ấy giống như một loại thuốc phiện, một khi tìm thấy sự bình thản trong đấy, em đã không còn khả năng mở lòng với bất kì ai.

Nhưng rồi học tỷ Chaeyoung xuất hiện, người ấy dùng cách nhẹ nhàng nhất và dịu dàng nhất, tự nhiên như một luồng gió xuân thổi vào thế giới quạnh quẽ của Lisa. Nàng mang theo tình yêu ngỡ như vô hạn của mình, cũng mang theo hơi ấm chỉ của riêng mình, dễ dàng lẻn vào cánh cửa đóng chặt dẫn đến trái tim của em, bảo vệ nó khỏi cái lạnh đáng sợ của sự cô độc.

Nay Chaeyoung đã đi mất, Lisa lại bắt đầu một cuộc sống như trước đây, khi em vẫn chưa có nàng trong cuộc đời mình. Chỉ có một điều duy nhất khác biệt, đó là trái tim của Lisa lúc này đã không còn trống rỗng như trước, nhờ có phần tình yêu được nàng gởi gắm lại trước khi rời xa.

Tuần đầu tiên không có Chaeyoung, Lisa sẽ có những lần hành động vô thức, hoàn toàn là theo thói quen mà chuẩn bị phần đồ ăn cho hai người, trên đường đi làm về nhìn thấy món nàng thích ăn sẽ mua về, tối đến vẫn không quên ra ban công ngắm sao. Em ngồi một mình trên băng ghế gỗ, hỏi những vì sao lấp lánh ánh bạc ấy, Chaeyoung có phải cũng đang cùng mình nhìn ngắm chung một bầu trời hay không. Nếu đúng là như vậy, mong những vì sao sẽ thay mình gửi lời đến nàng.

Em ngày hôm nay cũng thật nhớ chị.

Lisa thiết nghĩ mình đã quen với sự cô độc nhưng mỗi đêm nằm trên chiếc giường ấy, chỉ có em cùng với màn đêm, khoảng khắc ấy chính là khoảng khắc em cảm thấy cô độc nhất. Bởi vì cả hai đã tiêu ký lẫn nhau, chút mùi hương băng tuyết còn vươn lại trên cơ thể như muốn bức em đến phát điên. Cả thể xác lẫn trái tim đều nhớ nàng đến phát điên.

Ở thành phố xa lạ ấy, vì để tránh làm ảnh hưởng đến việc điều trị, Chaeyoung được bác sĩ khuyên không nên dùng đến điện thoại nhiều, mạng xã hội càng không cần, chỉ nên tập trung vào bản thân mà thôi. Khoảng thời gian này, nàng đành tạm thời cắt đứt mọi liên lạc.

Toàn bộ tin tức về nàng, Lisa là nghe được thông qua những cuộc điện thoại với mẹ nàng. Bà nói Chaeyoung hiện giờ đã không còn đột nhiên hoảng loạn hay phản ứng thái quá mỗi khi tiếp xúc Alpha nữa. Mặc dù nàng thỉnh thoảng vẫn còn mơ thấy ác mộng, nhưng khi tỉnh giấc vẫn còn đủ minh mẫn nhận biết được đâu là mộng đâu là thật, cũng không còn gào thét thảm thiết kêu cứu nữa. Bác sĩ đánh giá quá trình điều trị của nàng đang tiến triển rất tốt, cũng sẽ không kéo dài quá lâu.

Thế nhưng thấm thoắt cũng đã hai tháng trôi qua.

Vì lo sợ Lisa chỉ có một mình sẽ nghĩ đến chuyện không hay, bạn bè cứ cách vài ngày lại kéo đến nhà em hỏi thăm. Họ mang theo đồ ăn ngon, trò chuyện cùng em, tự cho mình nhiệm vụ đến mua vui cho em, đồng thời là để thực hiện lời hứa của mình với Chaeyoung. Bởi vì nàng đã nói với họ, mong mọi người đừng để em phải cô đơn một mình.

Ngày hôm nay cũng vậy, Joy và Yeri từ sáng sớm đã kéo đến nhà Lisa, lấy lí do là muốn tìm một chỗ để học nhóm. Ba người ngồi trong phòng khách nhỏ, nhìn qua có chút chật chội. Yeri ngồi học một lúc đã bắt đầu thấy chán, đưa mắt nhìn khắp nơi, lập tức bị bức tranh treo trên tường thu hút sự chú ý.

[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ