Leng keng_
Chiếc chuông gió treo dưới mái hiên bị cơn gió hè cuốn theo nô đùa, khẽ rung rinh vang lên hai tiếng. Ánh dương màu vàng nhạt chiếu rọi lên ô kính hình chữ nhật, tạo thành các vệt sáng màu sắc lung linh như cầu vòng thu nhỏ, trực tiếp rơi lên góc bàn bằng gỗ có chút cũ kĩ.
Chaeyoung từ lúc đặt mông ngồi xuống vẫn luôn ngẩn người nhìn chằm chằm vệt sáng nơi góc bàn ấy, mặt u sầu như đang cất giấu rất nhiều tâm tư. Đối diện là Irene cùng bạn tốt Jennie mờ mịt không hiểu chuyện gì. Hôm nay là một trong số những ngày nghỉ hiếm hoi của Irene, muốn hẹn chị em tốt gặp mặt tán gẫu một phen, không ngờ lại bắt gặp phải cảnh tượng này.
"Nini, lại có chuyện gì sao?" Tính tò mò nổi lên, Irene không nhịn được kéo tay người ngồi cạnh, khẽ hỏi một câu.
"Em cũng không biết. Chẳng lẽ là thất tình...?" Đáng tiếc Jennie cũng không tìm thấy chút manh mối nào.
Không có được đáp án mình muốn, vậy thì chỉ còn có thể hỏi chính chủ. Irene làm ra vẻ lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ, đột nhiên thốt lên, "A! Kia không phải là Lalisa đấy sao?!"
Quả nhiên, vừa dứt lời Chaeyoung liền quay ngoắt đầu sang nhìn. Thế nhưng lại không nhìn thấy hình bóng người kia đâu, chỉ có bản thân lại bị mắc lừa. Nàng ai oán đưa mắt nhìn Irene đang bụm miệng cười đến vui vẻ.
"Em nhìn em đi, thiếu chút nữa đã muốn bay thẳng ra ngoài rồi! Nói đi, lại có chuyện gì xảy ra? Không phải vẫn đang tiến triển rất tốt sao?" Khắp cả trường đều đồn ầm lên tin cả hai hẹn hò, đến cả người đã tốt nghiệp như cô còn biết.
"Tiến triển tốt sao...?" Nàng cũng đã nghĩ là thế. Suốt một tuần qua, Lisa luôn đột nhiên biến mất, đến cơm trưa cũng không có thời gian ăn cùng nhau, thậm chí còn không cùng nàng ra về. Người kia mỗi lần đều có lí do rất thoả đáng khiến nàng không thể nói gì. Nhưng Chaeyoung không phải ngu ngốc, nàng biết Lisa là đang muốn tránh mặt mình.
Lí do là gì, nàng thực sự không hiểu được....
Cứ mỗi lần nàng cảm thấy mình đã tiến đến rất gần, chỉ cần đưa tay ra đã có thể chạm đến em, Lisa lại lặng lẽ quay lưng đi mất. Nàng bước một bước, người kia sẽ tiến lên trước mười bước, mãi vẫn chỉ lưu lại cho nàng một bóng lưng cô độc.
"Hai người cũng đã dây dưa qua lại lâu như vậy, có phải cũng nên đánh liều một chút? Hay thử làm theo truyền thuyết kia xem sao? Dù gì cuối tuần này cũng là lễ hội trường." Jennie lúc này mới từ đĩa bánh trước mặt ngẩng đầu lên. Nhìn chị em tốt của mình cứ như người mất hồn thế này cô cũng không chịu được.
"Ý cậu là nụ hôn dưới pháo hoa?"
Nụ hôn dưới pháo hoa là gì? Là truyền thuyết đã được sinh viên trường truyền tai nhau suốt nhiều năm qua. Mỗi năm ngay tại lúc khép lại lễ hội trường sẽ có một màn bắn pháo hoa ngắn, chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 phút. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi này nếu bạn cùng người trong lòng trao nhau một nụ hôn thì cả hai sẽ được ở bên nhau lâu dài. Đã có không ít cặp đôi kiểm chứng truyền thuyết này, quả thực tính khả thi rất cao, thậm chí còn có thể tiến đến hôn nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...