Dự đoán thời tiết đã nói có 25% khả năng trời sẽ đổ mưa, tối đấy trời thật sự mưa rơi nặng hạt.
Lisa tay bung dù, đạp chân lên ao nhỏ nước mưa trên đường, vội vã bước xuống xe taxi. Em một mạch chạy thẳng vào đại sảnh công ty Chaeyoung, lại được bảo an dưới lầu thông báo nàng đã sớm tan làm.
Bầu trời tối đen vang lên tiếng sấm rền, lòng Lisa càng không giữ được bình tĩnh, bước chân cũng càng gấp gáp. Gió mạnh thổi như vũ bão, giọt mưa nặng hạt ào ạt tấn công từ mọi phía, chiếc dù trong tay em cũng trở nên vô dụng. Quần áo trên người gần như đã ướt hết, Lisa cũng không quan tâm, đôi chân không ngừng nghỉ chạy loạn khắp nơi, ánh mắt liên tục đảo quanh bốn phía, khó khăn nhìn xuyên qua màn mưa mờ mịt, tìm kiếm hình bóng quen thuộc.
Ở một nơi khác, Jisoo thả nhẹ chân ga để chiếc xe màu đen chạy chậm lại, xuyên qua kính xe dò xét cảnh vật bên ngoài. Không có, Chaeyoung không ở nơi này. Cô lại cố gắng suy nghĩ xem còn những nơi nào nàng có thể lui tới.
Jennie ngồi ở bên cạnh luôn đặt điện thoại lên tai, cũng chỉ nghe được một bài nhạc chuông lặp đi lặp lại. Điện thoại bị bắt hoạt động liên tục nhanh chóng nóng lên, nhưng vẫn không nóng bằng ngọn lửa trong lòng cô lúc này.
Ở phía bên này Irene đứng ngồi không yên cứ đi qua đi lại, thỉnh thoảng lại ngước nhìn cửa nhà, rất mong Chaeyoung sẽ như mọi lần tươi cười mở cửa chạy thẳng vào ôm mình. Seulgi ngồi trên sofa nắm chặt điện thoại trong tay, tự nhủ trong vòng mười lăm phút nữa vẫn không có tin tức về Chaeyoung, cô sẽ gọi điện báo cảnh sát tìm người. Jieun thì cùng Joy và Yeri chạy đi hỏi vòng quanh người trong khu chung cư nhà Irene.
Cả tám người hoảng loạn tìm kiếm khắp mọi nơi, cũng không ai nhìn thấy nàng.
Cho đến khi Jennie nhận được một cuộc điện thoại.
"Park Chaeyoung! Cậu chạy đi nơi nào rồi?! Có biết mọi người lo lắng cho cậu lắm không?!" Jennie còn không kịp nghe người kia nói gì đã lớn tiếng hét vào điện thoại. Chaeyoung ở phía bên kia lại im lặng không nói một lời nào.
Chaeyoung đột nhiên im lặng thế này, chưa từng là điềm tốt.
"Chaeyoung? Cậu không sao chứ?" Jennie gấp gáp hỏi lại nàng, bắt đầu có dự cảm không lành.
Lúc này ở bên kia đầu dây mới truyền qua hồi âm, "Mình đã từng bị tiêu ký sao?"
Jennie không ngờ nàng sẽ hỏi như vậy. Cô sững sờ trợn lớn mắt, tay cầm điện thoại siết chặt, giọng nói không khống chế được run rẩy, "Chaeyoung, cậu đang ở đâu?"
"Mình đang ở trước nhà cậu." Thanh âm của Chaeyoung bình thản đến đáng sợ, Jennie càng không đoán ra được tâm trạng của nàng lúc này, trong lòng cô càng thêm hoảng.
"Cậu cứ ở yên đấy! Đừng tự ý đi đâu cả! Mình sẽ về ngay!"
Chaeyoung không nói thêm gì, tự động cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...