Chaeyoung hiếm thấy tỉnh dậy sớm hơn mọi khi, hay phải nói là bồn chồn đến không ngủ được mới đúng. Nàng tranh thủ thời gian làm vệ sinh cá nhân, ăn một bữa sáng đơn giản, rồi nhanh chóng thay quần áo. Lại theo thói quen đứng trước gương nhìn ngắm bản thân. Vẫn là gương mặt ấy, người trong gương lại trông thật lạ lẫm. Người ấy mặc trên người áo sơ mi trắng cùng váy công sở nhạt màu, có phần cứng nhắc tẻ nhạt. Mái tóc màu vàng đã được nhuộm nâu, gọn gàng cột lại sau lưng. Bản thân không biết từ bao giờ đã toát lên nồng đậm ý vị nữ nhân trưởng thành, không còn vẻ ngoài non nớt đặc hữu của tuổi trẻ.
Đây thực sự là Park Chaeyoung sao...?
Nàng kiểm tra lại lớp trang điểm của mình thêm một lần. Tiện thể nói vài lời động viên bản thân. Làm xong tất cả liền vội vàng xách túi bước ra khỏi nhà. Ngày đầu tiên đi làm, tốt nhất nên đến sớm. Sáng thứ hai, người người vẫn còn chưa thoát ra được tâm trạng lười nhác, ai cũng mang theo gương mặt có phần ảm đạm bắt đầu một tuần mới.
Chaeyoung vừa bước vào toà nhà liền bắt gặp bảo vệ cúi đầu vụng trộm đánh một cái ngáp dài. Đợi hắn lần nữa ngẩng mặt lên, Chaeyoung đã nhìn hắn mỉm cười chào hỏi. Chỉ cần một cái cong môi này của nàng liền để hắn si ngốc nhìn theo. Làm ở đây hai năm, đây là lần đầu tiên có người chủ động chào hỏi một bảo vệ gác cửa như hắn....
"Đinh!" một tiếng vang lên, thang máy dừng lại ở tầng 9. Nơi Chaeyoung lựa chọn thực tập là một công ty sản xuất và phân phối nước hoa. Mặc dù quy mô không quá to, toàn bộ sản phẩm nước hoa của họ đều là làm từ thành phần tự nhiên, cũng không thí nghiệm lên động vật, điểm này rất hợp với ý nàng. Chaeyoung từ nhỏ đã có hứng thú với các loại mùi hương, mũi lại đặc biệt nhạy bén nên cũng muốn làm công việc có liên quan đến sở thích của mình.
Chaeyoung dừng lại bước chân, hít sâu lấy một hơi mới đẩy ra cánh cửa thuỷ tinh, chính thức bước vào thế giới của người trưởng thành. Ngay lập tức đã có người tiến đến đón tiếp nàng. Chaeyoung nhận ra nữ nhân trước mặt, đây là người đã phỏng vấn nàng, trưởng phòng nhân sự Lee Hyeri.
Trưởng phòng Lee hướng dẫn nàng đến bàn làm việc lại mang nàng đi chào hỏi nhân viên công ty. Chaeyoung vẫn luôn cùng bọn họ tươi cười, tạo cảm giác gần gũi ngay từ lần đầu gặp mặt. Cứ như một luồng gió xuân tươi mát thổi qua, để lại trong lòng người thư thái cũng dễ chịu. Thực sự là lưu lại ấn tượng ban đầu rất tốt. Chaeyoung trước giờ vẫn luôn tự tin vào khả năng ứng biến của mình. Một chút chuyện đối nhân xử thế này, chưa từng làm khó nàng. Quả nhiên toàn thể nhân viên rất nhanh xem nàng như đồng nghiệp ngang hàng mà đối xử.
Trưởng phòng Lee lại mang nàng đến khu vực giải lao, ở đây có sẵn một ít đồ ăn vặt cùng đồ uống. Cả hai tranh thủ thời gian tán gẫu với nhau thêm một lúc. Trong khi Chaeyoung tự pha cho mình một tách trà, nữ nhân kia lại thần bí ghé sát tai nàng, hỏi một câu:
"Tiểu Chaeng này, em đã có người yêu chưa?"
Chaeyoung liền giật mình nhìn lại chị ta. Mặc dù Hyeri là một nữ nhân rất có sức hút, từ gương mặt đến cách ăn mặc đều rất hợp mắt nàng. Thế nhưng Chaeyoung đã có người yêu, cũng không có hứng thú với Omega....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...