ĐI XEM MẮT

565 51 3
                                    

Lisa ở lại nhà Chaeyoung thêm hai ngày, đến sáng ngày thứ tư đã sắp xếp hành lí về nhà. Lí do là vì chị dâu Irene gọi điện phàn nàn Seulgi cả ngày chỉ mải mê chơi với Lego mà bỏ bê mình, thậm chí lên giường cũng ôm nó đi ngủ, chỉ để lại cho cô tấm chăn lạnh.

Để không tiếp tục làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình người ta, Lisa đành phải kết thúc sớm kì nghỉ của mình đi đón Lego về, tiện thể sớm một chút đến La thị làm quen với công việc.

Chaeyoung nào có đành lòng để Lisa về sớm như vậy. Suốt cả ngày hôm qua còn như người không xương bám dính lên em, đến tối đi ngủ cũng nhất quyết không chịu về phòng. Bố mẹ nàng cũng đành mắt nhắm mắt mở vờ như không thấy, Lisa lại xấu hổ đến không ngẩng đầu lên nổi.

"Con về lại đấy nhớ phải thường xuyên liên lạc với mẹ có biết không?" Mẹ nàng có chút không nỡ, nắm chặt hai tay em.

"Đây, tiện thể cầm theo vài thứ ăn trên đường." Bà lấy ra túi lớn đưa cho em, bên trong đều là đồ ăn vặt.

"C..cảm ơn dì." Dù đã ở với nhau mấy ngày, Lisa vẫn chưa quen với cách gọi thân mật thế này.

"Sao còn gọi là dì? Trước sau gì chúng ta cũng là người một nhà, con cứ gọi mẹ cho quen miệng."

"Cảm ơn mẹ."

Được Lisa ngọt ngào gọi một tiếng mẹ, bà liền hài lòng híp mắt cười. Chaeyoung ở bên cạnh nhìn thấy một màn này, bất mãn chu cái miệng nhỏ.

"Mẹ... thật là bất công. Nhiều đồ ngon như vậy lại không để lại cho con chút nào?"

"Con thì bớt ăn lại một chút đi. Mới có mấy ngày nghỉ đã lên ký, còn tưởng mẹ không nhận ra?"

Ặc. Chẳng lẽ nàng mập lên nhiều đến nổi mắt thường cũng nhìn ra?!

Chaeyoung len lén bóp chút thịt mềm ở eo, đúng là mập lên thật rồi....

Lisa nhân lúc bố mẹ nàng không để ý, ghé sát bên tai nàng nói nhỏ, "Chaeng có thế nào thì em vẫn thích." Có mập lên một chút vẫn ôm rất thoải mái.

Quả nhiên chỉ có Lisa là yêu thương mình nhất!

Chaeyoung vui vẻ cầm tay Lisa vừa đi vừa nhún nhảy, cùng em ngồi xe bố mình ra nhà ga. Gần đến giờ khởi hành nàng vẫn lưu luyến không muốn thả ra tay em. Sau một hồi dặn dò cùng hứa hẹn đủ điều, Chaeyoung mới đành lòng cho người yêu lên tàu.

Lisa ngồi trên đoàn tàu vừa mới khởi hành, chợt nhớ ra một điều quan trọng, bèn lấy điện thoại ra nhắn cho nàng.

[ Chaeng, có muốn dọn đến ở cùng với em không? ]

Chaeyoung khi đọc được dòng tin nhắn này đã kích động đến muốn nhảy lên đoàn tàu đi theo người ta, may mắn còn có bố nàng giữ lại. Nàng chờ ngày này lâu lắm rồi, còn tưởng Lisa sẽ không bao giờ chủ động hỏi mình.

[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ