"Chị Irene, chị nói xem em ấy có phải cũng thích em?"
Tay Chaeyoung nắm chặt ga giường như muốn vò nát nó, hai mắt mong chờ nhìn thẳng người ngồi trên giường. Một bộ dạng "chị dám nói không em liền chết cho chị xem" thế kia, Irene còn có thể nói gì?
"Không chắc là thích nhưng chị nghĩ ít nhất cũng có hứng thú với em."
Theo những gì em gái này kể thì bạn học kia chắc hẳn cũng phải có cái gì đó thì mới đối xử tận tâm như vậy. Irene có thể kết luận như vậy.
"Mà không phải em hẹn chị qua đây để ăn hay sao? Đồ ăn đâu, Park em gái?"
Irene là bị Chaeyoung dùng đồ ăn dụ dỗ mà dời lịch trình, ba chân bốn cẳng chạy qua nhà nàng. Đến nơi còn chưa được uống cốc nước đã bị lôi lên giường muốn cô tư vấn tình cảm. May mà Irene cũng thích nghe những chuyện này, nên mới còn kiên nhẫn ngồi đây.
Chaeyoung nghe cô nhắc nhở mới nhẹ nhàng xuống giường, nàng đã đặt trước một ít xiên nướng, chỉ vừa mới được giao đến không lâu, vẫn còn nóng hổi. Lại đi ngang tủ lạnh lấy ra nước có ga, đã ăn là phải có uống, những người có tâm hồn ăn uống tuyệt đối sẽ đồng tình với nàng.
"Ấy da... ăn những thứ này dễ béo lắm em có biết không?" Irene miệng thì khinh bỉ, tay lại cầm lên một xiên nướng khác, vị cay nồng đậm đà, thịt lại thơm mềm, cô muốn ngừng cũng không được. Thế nhưng cô là người mẫu, người nổi tiếng nha, không thể tuỳ tiện tăng cân được. Chaeyoung cũng đã quen người chị này nói một đằng làm một nẻo, nàng có lòng tốt mở sẵn chai nước, đưa cho cô. Dù gì người ta cũng là người nổi tiếng, đã quen có người hầu hạ.
"Thế bạn học này là ai? Chị có từng gặp qua chưa?" Irene nhấp môi uống một ngụm, cảm nhận vị chanh chua ngọt mát lạnh trôi xuống cổ họng. Thật sảng khoái!
"Ah... là Lalisa, chỉ mới nhập học thôi. Chị chắc là không biết đâu."
Phụt_
Irene phun thẳng nước ngọt trong miệng xuống thảm khiến Chaeyoung như nổi điên mà chạy đi tìm khăn lau. Tấm thảm yêu quý của nàng, thảm lông cừu đặc biệt mềm mại, nằm lên rất thích, thường ngày nàng còn lăn lộn trên đấy...
"La... Lalisa? Là Lalisa của chị sao?!" Irene trợn má hốc mồm nhìn người đang cật lực cúi lưng lau thảm.
"Ai là Lalisa của chị?!"
"Em có biết Lalisa là ai không? Là em họ của Kang Seulgi đấy! Là người nhà tương lai của chị!"
Chờ chút! Lisa làm thế nào là em họ của tên Kang ngu ngốc kia được?!
Nàng tất nhiên biết Seulgi, tên kia không phải là hôn thê của Irene sao. Irene cũng là hết sức bất ngờ, Chaeyoung lần đầu tiên thích một người, người này lại là đứa nhỏ nàng nhìn lớn lên. Thế giới này từ bao giờ nhỏ bé như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...