Ngày đứa con gái duy nhất của nhà họ Park ra đời, ngoài trời tuyết rơi không ngừng.
Thế nhưng ông trời còn đặc biệt ưu ái nàng hơn thế.
Tiểu Chaeng bé bỏng không chỉ toả sáng như mặt trời nhỏ, còn mang tia nắng của mình sẻ chia cho người xung quanh. Bất kì ai đã từng gặp qua nàng sẽ ghi nhớ hai điều về nàng. Một là vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Hai là sự ấm áp mà nàng lan toả cho họ.
Park Chaeyoung là người gặp người yêu.
Vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu, tính cách lại hoạt bát tốt bụng. Một Omega như nàng là đối tượng thầm thương trộm nhớ của thật nhiều Alpha. Người tỏ tình theo đuổi Chaeyoung là nhiều không đếm xuể. Nhưng tình yêu như cố tình né tránh nàng, hết người này đến người khác không ai có thể chạm đến trái tim nàng.
Bản thân đào hoa như vậy, Chaeyoung cũng không ít lần gặp phải phiền phức không nên có. Những Alpha ấy cứ như thiêu thân, đã biết nàng không có hứng thú, vẫn cứ đâm đầu vào. Tất cả đều là vì ánh sáng toả ra xung quanh nàng quá chói loá, bắt mắt như vậy để bọn họ chỉ muốn giữ nàng làm của riêng mình. Chaeyoung không ngu ngốc, nàng biết rõ trong mắt những Alpha này, nàng cũng không khác gì một con mồi ngon miệng. Người thật sự chân thành yêu thích nàng, đến giờ vẫn chưa xuất hiện.
Ngày hôm nay cũng vậy, Chaeyoung nhìn nữ Alpha đỏ mặt thổ lộ tình cảm của mình, còn nói biết bao lời lãng mạn ngỡ chỉ có thể nghe thấy trong phim ảnh, nàng lại không có một chút rung động nào. Còn tồi tệ hơn là Alpha này đã có bạn gái, người đấy còn là bạn cùng bàn với nàng. Chaeyoung còn đang đau đầu suy nghĩ nên làm thế nào mới phải, từ trên trời đột nhiên xuất hiện thật nhiều trang giấy qua lại uốn lượn trước mặt nàng rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất.
"Dừng lại đi! Mình xin các cậu đấy!"
Chaeyoung nghe thấy giọng nói có phần quen thuộc quay đầu lại nhìn. Liền phát hiện một bóng hình nho nhỏ đang cúi người gom nhặt những trang giấy rơi đầy trên nền đất, đám đông bạn học trên lầu lại tụ tập bên ban công như đang nhìn xem trò vui, lấy tay chỉ trỏ, cười nói rôm rả.
Arin ngày hôm nay lại bị bạn học bắt nạt.
Người ấy ngồi quỳ trên nền đất, có mái tóc cắt ngắn cũn cỡn, tóc mái lại dài rũ xuống che khuất một phần khuôn mặt. Dáng người nhỏ nhắn làm cho bộ đồ đồng phục đang mặc trên người nhìn có vẻ đặc biệt to, chỗ cổ áo rộng lấp ló nhìn thấy được cần cổ thon dài trắng nõn, lại gầy đến độ lộ rõ xương. Kính mắt bản to nặng nề trượt xuống đến chóp mũi, gần như đã muốn rơi khỏi mặt, người ấy nhanh chóng lấy tay đẩy lên rồi lại tiếp tục chật vật góp nhặt những trang giấy chi chít chữ viết.
Đáng thương như một con thú nhỏ không có khả năng phản kháng, đành mặc cho người khác tuỳ ý đùa giỡn, bắt nạt.
Là người tốt nàng không thể khoanh tay đứng nhìn thêm được nữa, cũng cúi người nhặt lên những trang giấy dưới chân mình đưa cho Arin. Đúng lúc này Arin lại ngẩng đầu lên.
Bạn học Park đứng ngược nắng, tia nắng mặt trời bao bọc xung quanh người nàng như một tầng hào quang, nhưng cũng không toả sáng được như nụ cười của nàng. Chaeyoung bình thường đã xinh đẹp, lúc cười lên còn rạng rỡ không gì sánh bằng, Arin mê mẩn nhìn đến quên mất không nói lời cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử Đằng
FanfictionTác Phẩm: [ABO] Em sẽ chờ chị dưới tán hoa tử đằng Tác Giả: Mei Mei Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/231828280 ▪︎ Lưu ý: Nội dung câu chuyện được đặt trong thế giới ABO, nếu bạn chưa từng đọc qua khuyến khích tìm hiểu thêm trướ...