NGÀY MƯA

855 68 3
                                    

Mọi chuyện sao lại biến thành như thế này?

Lisa trơ mắt nhìn học tỷ đặt mình dưới thân, cánh tay muốn đẩy ra nàng nhưng vừa nhấc lên đã vô lực rũ xuống.

Hơi thở băng tuyết lạnh lẽo mấy chốc đã bao phủ từng ngốc ngách căn phòng. Lisa mỗi lần hô hấp đều có thể ngửi thấy rõ mùi vị tin tức tố của nàng, đại não bị cái lạnh làm cho tê liệt. Trong cơ thể dục vọng mãnh liệt dậy sóng, dẫn đến một địa phương nào đó cũng bắt đầu có phản ứng.

"Lisa~ Đã cứng rồi nha...." Chaeyoung ngồi trên bụng em, mông căng tròn vừa vặn chống đỡ ngay hạ bộ, nơi đây có chuyển biến ra sao nàng đều cảm nhận được. Cách một lớp vải mỏng cũng không che giấu được nhiệt độ nóng hổi, vật cứng kia ngày càng có xu thế bành trướng, cấn đến Chaeyoung lại thêm ngứa ngáy. Nàng hai mắt mị nhãn như tơ khẽ híp, hơi cắn lấy môi dưới nhếch lên đầy đắc ý, "Xem ra nó so với em càng thành thật."

Vừa nói xong đã bắt đầu chậm chạp vặn vẹo vòng eo, mông trắng tuyết không hề kiêng dè nặng nề ma sát lên, vải vóc thô ráp trực tiếp cọ xát quy đầu mẫn cảm, kích thích đến Lisa phải hít sâu một hơi, cảm giác vừa đau nhưng càng nhiều là khoái cảm. Tiếng hít thở nặng nề cùng tiếng vải vóc ma sát lẫn nhau vang lên đầy sắc tình. Không khí trong phòng ngày một nồng nặc hương hoa tử đằng.

A... thật nóng... lại càng thêm thô to....

Lisa một bên nỗ lực kiềm chế xúc động muốn ôm lấy nàng hung hăng tiến vào, một bên không nhịn được giương mắt nhìn tiền bối. Áo ngủ Chaeyoung vốn đã lỏng lẻo, cổ áo theo động tác nàng trượt xuống, một bên khoả ngực căng tròn cứ thế bại lộ trong không khí. Trên đỉnh anh đào đỏ ửng theo động tác của nàng nhè nhẹ đung đưa, mời gọi người đến thưởng thức.

Chaeyoung nhận ra ánh mắt người nọ đang dán chặt lên ngực mình, cố tình cúi người xuống. Anh đào đỏ tươi trong nháy mắt đã dâng lên tận miệng, xúc cảm mềm mại trực tiếp ép sát bên má, Lisa bị cọ đến trong lòng đều ngứa ngáy, cố khống chế xúc động muốn há to miệng cắn một ngụm. Em càng chống đối nàng càng ra sức câu dẫn, "Lisa~ Nơi này cũng đã cứng. Muốn em dùng lưỡi an ủi nó...." Nhiệt khí ướt át phun lên vành tai ửng đỏ, nàng tinh nghịch duỗi ra đầu lưỡi liếm nhẹ một cái, cơ thể em ngay lập tức không tự chủ được run rẩy.

Chaeyoung hài lòng cong lên khoé môi, hai tay chống lên bụng em, vuốt ve da thịt rắn chắc quyến rũ, động tác bên dưới càng nhanh. Nàng đã sớm ướt đẫm, dâm dịch trơn trượt trực tiếp bôi trơn vật nóng bên dưới, càng thuận tiện cho nàng cọ lấy. Côn thịt đã căng trướng đến cực điểm, nơi mềm mại nóng ẩm ép lại càng chặt, khoái cảm dồn dập như điện giật liên tục truyền từ sóng lưng lên đến đại não. Cảm giác quá tốt đẹp khiến Lisa không cầm cự được lâu đã muốn giương cờ đầu hàng.

Không được... học tỷ... muốn bắn....

Hai tay em gắt gao nắm chặt ga giường, hô hấp ngày càng dồn dập, toàn thân kéo căng như dây cung, chuẩn bị phóng thích tất cả.

Bỗng Lisa chợt mở to hai mắt bừng tỉnh.

Trước mắt là trần nhà trắng xoá không phải học tỷ, giữa hai chân là một bãi nhầy nhụa, em dần dần nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra.

[Lichaeng - ABO] [Cover] Em Sẽ Chờ Chị Dưới Tán Hoa Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ