Chương 5: Làm sai thì phải chịu phạt

2.1K 191 5
                                    


"Gia chủ, bây giờ ta đi nấu cơm, ngươi chờ một lát, sẽ có cơm ăn nhanh thôi." Nam nhân nói xong liền đi về phía phòng bếp.

"Khoan đã!" Thẩm Nghiên Bắc bỗng nhiên lên tiếng. Nam nhân dừng bước chân, quay đầu lại nhìn Thẩm Nghiên Bắc.

"Ngươi lại đây!"

Nam nhân nghi hoặc quay lại, Thẩm Nghiên Bắc lạnh mặt hỏi: "Ngươi có biết ngươi vừa làm sai gì không?"

Nam nhân kinh ngạc mở lớn mắt, cả người cứng đờ, nghĩ một hồi xong lắc đầu, sợ hãi nói: "Xin gia chủ nói rõ."

Thẩm Nghiên Bắc nghiêm trang nói: "Ngươi hôn ta một cái, ta sẽ nói cho ngươi biết!"

Nam nhân sửng sốt, sắc mặt trở nên đỏ bừng, nhưng nhìn bộ dáng vô cùng nghiêm túc của Thẩm Nghiên Bắc, giống như bản thân đã phạm sai rất lớn, nam nhân do dự một chút, đè nén sự ngượng ngùng, đôi môi đỏ thắm hôn lên khuôn mặt trắng nõn của hắn.

Vừa chạm vào đã tách ra.

Thẩm Nghiên Bắc đối với nụ hôn chuồn chuồn nước này cũng không hài lòng, ngón tay chỉ lên bên má còn lại: "Nghiêm túc lên nào!"

Nam nhân chớp mắt, căn bản không dám nhìn thẳng vào Thẩm Nghiên Bắc. Bàn tay lặng lẽ siết chặt, hầu kết khẽ động, mặt đỏ hôn hắn thêm một cái nữa.

Thẩm Nghiên Bắc lúc này mới cười nói: "Về sau còn phạm sai ta sẽ phạt ngươi như vậy." Nói xong ý vị thâm trường nhìn nam nhân, sau đó liếm môi.

Lỗ tai nam nhân đỏ bừng, vẫn kiên trì hỏi: "Ta làm sai chỗ nào, xin gia chủ nói rõ." Y không muốn sau này lại làm sai chọc cho Thẩm Nghiên Bắc không vui.

Ánh mắt Thẩm Nghiên Bắc sáng lên, cười gian trá vô cùng: "Lại phạm sai lầm!"

Nam nhân giật mình, rốt cuộc hiểu rõ mình đã làm sai điều gì. Thẩm Nghiên Bắc hất cằm, nam nhân đưa mắt nhìn đôi môi màu đỏ nhạt của Thẩm Nghiên Bắc, trên mặt nóng bừng bừng, cổ họng cũng trở nên khô khốc, trái tim không chịu khống chế mà đập loạn.

"Làm sai thì phải chịu phạt." Thẩm Nghiên Bắc thúc giục nói.

Nam nhân hít sâu một hơi, chậm chạp đến gần Thẩm Nghiên Bắc, nhưng môi còn chưa chạm, Thẩm Nghiên Bắc đã duỗi tay ra, trực tiếp ôm lấy cổ nam nhân thô lỗ hôn lên.

Nam nhân trợn tròn mắt, toàn thân run rẩy.

Y lớn như vậy nhưng trước giờ chưa từng cùng người khác thân mật.

Lần đầu tiên tiếp xúc thân mật như vậy, Thẩm Nghiên Bắc cũng kích thích không chịu được.

Hai mươi mấy năm làm chó độc thân bây giờ lập tức có người thương, hắn cũng rất muốn mang mười tám dạng bí kíp dùng luôn, đáng tiếc thân thể hắn không có khí lực, thân xử nam cũng chỉ có thể ôm hôn người ta mà thôi. Dù vậy cả người nam nhân cũng đã cứng đờ không tự nhiên.

Buông nam nhân đang ngây ngốc ra, Thẩm Nghiên Bắc liếm liếm môi, cảm thấy vô cùng tận hứng. Nheo lại mắt, giống như mèo trộm cá thành công, cười ngốc nhìn nam nhân: "Nếu ngươi muốn hôn ta như vậy, ta cũng không ngại để ngươi phạm sai thêm vài lần nữa."

TRÁNG PHU LANG NHÀ TÚ TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ